สรุปไฮไลท์และบรรยากาศงาน ดีแทค เปิดตัว “ดีอินฟินิท” (dInfinite) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่

dInfinite

 สวัสดีครับ วันนี้ค่ายดีแทคจัดงานเปิดตัว  “ดีอินฟินิท” (dInfinite) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับนิยาม “dInfinite The endless digital experiences ประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบบไม่สิ้นสุด”  ซึ่งเว็บเราได้รับเชิญไปร่วมงานด้วย ผมจึงขอทำสรุปไฮไลท์แบบย่อ ๆ พร้อมเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากเหมือนเช่นเคยครับ  

 

dtac_2

สำหรับ ดีอินฟินิท แห่งแรกที่เปิดตัวในวันนี้ก็คือที่สยามพารากอน ชั้น 4 ครับ ผมอธิบายง่าย ๆ รูปแบบการให้บริการของ ดีอินฟินิท จะแตกต่างไปจากศูนย์บริการดีแทคทั่ว ๆ ไป โดยจะเป็นแฟลกชิพสโตร์ที่ให้บริการดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานลูกค้าดิจิทัลทุกกลุ่มอย่างครบวงจร

โดยแบ่งโซนออกเป็น 5 รูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการอันเหนือระดับทั้งความสะดวกสบาย รวดเร็ว และประสบการณ์กับสมาร์ทโฟนและดิจิทัลแก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุด เรียกว่าเข้ามาใน ดีอินฟินิท จะเปลี่ยนความรู้สึกไปจากศูนย์บริการดีแทคเดิมๆ  ที่เราเคยสัมผัสมาครับ

 

dtac_1

dInfinite แห่งแรกของประเทศไทย  ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4

 

dtac_4

สำหรับการตกแต่งร้านจะมีความพิเศษ โดยเลือกใช้มัณฑนากรมืออาชีพเจ้าของผลงานการออกแบบศูนย์บริการ “iStudio” ทั่วโลกอย่าง  นายเดวิด เจ. เมเยอร์ ดีไซเนอร์ระดับโลก ชาวอเมริกันจาก บริษัท ไวท์สเปซ (WHITESPACE) จำกัด มาช่วยสร้างสรรค์รูปแบบการตกแต่ง “ดีอินฟินิท” (dInfinite)

 

dtac_7

dtac_3

โดยคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดีแทคด้วยการเลือกใช้โทนสีฟ้า ผสานเข้ากับการใช้วัสดุ ที่เลือกใช้ไม้สีอ่อน เติมเต็มความรู้สึกอบอุ่นและสบายใจทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมแทรกความทันสมัยด้วยการใช้วอลเปเปอร์ที่ทำจากวัสดุแบบไฮกลอสให้ความเรียบและมันวาว ตอกย้ำความเป็นดิจิทัลในทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้าดีแทคที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างที่ไม่เคยสัมผัส รวมทั้งการบริการที่ล้ำสมัยจากพนักงานดีแทคทุกคนและความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน
“ดีอินฟินิท” (dInfinite) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์ที่นำเสนอพื้นที่เทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย 5 โซน ดังนี้

dtac_8

1. Speedy Queue บริการรูปแบบใหม่เอาใจดิจิทัล เจนเนเรชั่น ที่มอบทั้งความสะดวกสบาย และความรวดเร็วทันใจตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการ ด้วยระบบรันคิวรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าดีแทคสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ ณ จุดใดภายในดีอินฟินิท ทั้งนี้ ดีแทคยังมอบความพิเศษไม่เหมือนใครยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ กับบริการใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึงดีอินฟินิทผ่านดีแทคแอพลิเคชั่น โดยเลือกบริการ Queue service สามารถดาวน์โหลดแอพฯได้ฟรีที่ App Store หรือ Google Play

 

dtac_11

2. Knowledge Table เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ “Big Screen Tablet” ทั้งไอแพดและซัมซุง นอกจากนี้ เพื่อให้เข้าถึงประสบการณ์ดิจิทัลที่ชื่นชอบแบบง่ายๆ ลูกค้าดีแทคสามารถช้อปปิ้งผ่านดีแทคออนไลน์ทันใจพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านบริการ dtac community

 

dtac_13

dtac_14

3.  Smart Table ลูกค้าดีแทคยังสามารถทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่นและทุกแบบ พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด และยังสามารถเช็คสเป็คสินค้าที่ต้องการด้วยข้อมูลที่อัพเดตล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านจอมัลติมีเดียบน Smart Table 

 

dtac_10

dtac_9

4. e-Brochure Wall อีกหนึ่งทางเลือกง่ายๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ กับการเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนอง     ทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที และสามารถสแกน QR code เพื่อรับข้อมูลที่ต้องการผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ได้ทันใจและที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

dtac_12

5. Experience Corner อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับสุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ อาทิ โดรน, Star Wars หรือแก็ดเจ็ตเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้ทดลองใช้จริงเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

ทางค่ายดีแทค ได้ตั้งเป้าสร้างประสบการณ์ดิจิทัลครั้งใหม่ทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 19 แห่ง ภายในปี 2560 ด้วยงบประมาณ 240 ล้านบาท เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณดีแทคที่เชิญไปร่วมงานครับ

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/301uA0



ถูกใจบทความนี้  0