เกมเอ็กซ์คลูซีฟของ PlayStation®4 – “The Last Guardian” เริ่มสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม

3

  ประเทศไทย 3 สิงหาคม 2559 – บริษัท บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัดสาขาสิงคโ ปร์ (หรือ SIES) ประกาศให้จองล่วงหน้า PlayStation®4 (PS4®) “The Last Guardian”  ได้แล้ว (เวอร์ชั่นภาษาจีน/อังกฤษ) โดยจะมีวางจำหน่ายสามรุ่นด้วยกันคือ รุ่นมาตรฐาน (1,840 บาท) รุ่น Steelbook (2,190 บาท) และรุ่นสำหรับนักสะสม (4,290 บาท) โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคม 2559      


1 2

3
สำหรับแฟนๆ ที่สั่งซื้อล่วงหน้า รับฟรีเสื้อ T-shirt เป็นของสมนาคุณ

เอกสิทธิ์สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PS Plus รับส่วนลด 10% หากสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิตอล

 

 

4

ของสมนาคุณสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า

ผู้สั่งซื้อล่วงหน้าที่ร้านค้าปลีกจะได้รับเสื้อ T-shirt เป็นของสมนาคุณจนกว่าของจะหมด
ซื้อออนไลน์ผ่าน PlayStation®Network

The Last Guardian จะวางจำหน่ายทาง PlayStation®Store ในวันที่ 25 ตุลาคมในราคา 1,840 บาท และหากสั่งซื้อล่วงหน้า (ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม) จะได้รับโบนัสพิเศษสองอย่างคือ

 

5

1. The Last Guardian Theme

ฟรีดาวน์โหลด The Last Guardian Theme หากสั่งซื้อแบบดิจิตอลล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 24 ตุลาคม

Description: \\cld20.scei.sony.co.jp\new_cld_c$\#アジア戦略部\マーケティング企画課\Software\Title folders\The Last Guardian\CustomTheme\TLG_Screenshot_02.png

2) ส่วนลด 10% สำหรับสมาชิก PS Plus เมื่อสั่งซื้อล่วงหน้า

สมาชิก PS Plus ที่สั่งซื้อ The Last Guardian แบบดิจิตอลล่วงหน้า จะได้รับส่วนลด 10%

 

เกี่ยวกับ The Last Guardian:

The Last Guardian หนึ่งในตำนานที่กลายเป็นจริงแล้ววันนี้ เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับเรื่องราวชีวิตการเดินทางที่น่าประทับใจ มิตรภาพและความเชื่อใจซึ่งกันและกันในดินแดนต่างถิ่นที่แสนจะลึกลับ เด็กชายคนนึงค้นพบสิ่งมีชีวิตลึกลับชื่อ “Trico” และมีสายใยแห่งความผูกพันธ์กันอย่างล้ำลึก กลายเป็นคู่หูที่แตกต่างกันและต้องพึ่งพากันเพื่อผจญภัยผ่านพื้นที่สูงเสียดฟ้า ซากปรักหักพังที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อน และค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังซึ่งห่างไกลจากความศิวิไลซ์

 

The Last Guardian ซึ่งพัฒนาโดย JAPAN Studio เพื่อ PlayStation®4 โดยเฉพาะ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคม 2559

2016-08-04_124447

 



ถูกใจบทความนี้  0