ซัมซุงเผยโฉม “กาแลคซี่ โน้ต 7” สมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดา ให้เราทำในสิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ด้วยปากกา S Pen กันน้ำ กันฝุ่น เขียนได้แม้จอเปียก พร้อมระบบสแกนม่านตา ช่วยปกป้องข้อมูล

Note7_black_gold_2

  โซล, สาธารณรัฐเกาหลี – 2 สิงหาคม 2016 – ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ โน้ต 7 (Galaxy Note 7)    ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมยกระดับตลาดสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้นด้วยคุณสมบัติเด่นมากมายที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่รุ่นอื่นในตลาด รวมถึงวัสดุชั้นเลิศ คุณภาพเหนือระดับ ขอบจอโค้งทั้ง 2 ด้าน พร้อมจุดเด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  

 

Samsung Galaxy Note 7 2

Samsung Galaxy Note 7 1
1) S Pen เขียนได้แม้หน้าจอเปียก กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68

2) ปลดล็อกสมาร์ทโฟนด้วยการสแกนม่านตา (IRIS Scanner) ระบบยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก และระบบความปลอดภัยชั้นแนวหน้าด้วยการผสานซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox)

3) คุณสมบัติเพื่อความบันเทิง รองรับวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ HDR
ดังนั้น กาแลคซี่ โน้ต 7 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานคุณสมบัติด้านความบันเทิงและการใช้ทำงานไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้จากสมาร์ทโฟน

 

Note7 black_Gear 360_Gear VR Note7 black_intelligent S Pen

“กาแลคซี่ โน้ต 7 ประสานคุณสมบัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานกับความบันเทิงเข้าด้วยกัน   พร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ล้ำหน้า และคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆ ที่แข็งแกร่ง ดังนั้นกาแลคซี่ โน้ต 7 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการความสำเร็จมากขึ้นและดีกว่าเดิม” มร. ดีเจ โก๊ะ ประธาน ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว “ชีวิตในปัจจุบันนั้นรุดหน้ารวดเร็ว  กว่าที่เคย ซัมซุงจึงสรรสร้างกาแลคซี่ โน้ต 7 เพื่อช่วยให้ทำสิ่งที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบายกว่าที่เคย ทุกที่ ทุกเวลา”

 

Note7 gold_Gear VR Note7 gold_iris scanner

S Pen: ช่วยสร้างสรรค์ความคิดให้เป็นความจริงได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น
S Pen ของกาแลคซี่ โน้ต 7 ไม่ใช่อุปกรณ์สำหรับช่วยเขียนอีกต่อไป แต่เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทำสิ่งต่างๆ ได้เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถบันทึกความคิดต่างๆ ได้ทันทีแม้ยังไม่ได้ปลดล็อค ด้วยคุณสมบัติสกรีนออฟเมโม (Screen off Memo) และปักหมุดข้อมูลที่บันทึกไว้บนหน้าจอแบบ Always-On  สามารถสร้างและแบ่งปันไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบจิ๊ฟ (GIF) ได้จากคุณสมบัติสมาร์ทซีเล็ก (Smart Select) รวมถึงการขยายภาพและการแปลภาษา เพียงใช้ S Pen ช่วยขยายภาพหรือจ่อที่คำที่ต้องการเพื่อช่วยแปลคำต่างๆ ได้ ง่ายยิ่งขึ้นด้วยแอพพลิเคชั่นซัมซุง โน้ต (Samsung Notes) ที่ช่วยรวบรวมบันทึก ภาพวาด หรือแบบร่างต่างๆ ที่เกิดจาก S Pen  ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ค้นหาและจัดระเบียบได้สะดวกขึ้น S Pen รุ่นใหม่นี้ ใช้งานง่าย แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยหัวปากกาที่เล็กกว่า 0.7 มม. ตอบสนองต่อแรงกดได้ดีเหมือนใช้ปากกาจริง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง เขียนได้แม้ในขณะหน้าจอเปียก

 

Note7 gold_water resistant Note7_black

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น ใช้งานได้ง่ายเพียงแค่กระพริบตา
ซัมซุงตระหนักดีถึงความสำคัญของการปกป้องข้อมูลในสมาร์ทโฟนให้ปลอดภัย ด้วยซัมซุง นอกซ์  แพลทฟอร์มด้านการรักษาความปลอดภัยระดับแนวหน้า เพื่อช่วยเพิ่มระดับของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและช่วยอำนวยความสะดวกขณะใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีด้านการยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก อาทิ สแกนลายนิ้วมือ และ สแกนม่านตา เพื่อเพิ่มทางเลือกการยืนยันตัวตนให้กับผู้ใช้งานในสถานการณ์ที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติซีเคียว โฟลเดอร์ (Secure Folder) โฟลเดอร์ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษสำหรับใช้บันทึกข้อมูลส่วนตัวโดยเฉพาะ นอกจากนี้การยืนยันตัวตนด้วยการสแกนม่านตายังสามารถใช้ยืนยันตัวตนเพื่อใช้บริการซัมซุง เพย์ (Samsung Pay) กาแลคซี่ โน้ต 7 ยังมากับคุณสมบัติ  ซัมซุง พาส (Samsung Pass) ใช้การสแกนลายนิ้วมือหรือม่านตาแทนการพิมพ์รหัสผ่าน เพื่อใช้งานแอพพลิเคชันและบริการอื่นๆ

 

Note7_gold_gold Note7_black_gold_1

สุดยอดคุณสมบัติด้านความบันเทิง
หน้าจอสมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในหน้าจอที่คนในปัจจุบันจ้องดูบ่อยและนานที่สุดเป็นประจำทุกวัน หน้าจอของกาแลคซี่ โน้ต 7 เป็นหน้าจอแบบซุเปอร์อะโมเลด ขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด QHD ให้ประสบการณ์เช่นเดียวกับภาพบนจอภาพยนตร์ ด้วยภาพคุณภาพสูง สีสันสดใสมากขึ้น มีสีดำที่ดำสนิทกว่า นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับเกียร์ วีอาร์สามารถรับชมคอนเทนต์แบบโลกเสมือนจริง หน้าจอที่คมชัดและหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง ช่วยให้การรับชมรวดเร็วและสวยงามอย่างยิ่ง และยังสามารถใช้งานร่วมกับเกียร์ 360 เพื่อถ่ายภาพที่ความละเอียดสูงสุด 3840×1920 พิกเซล สามารถถ่าย แก้ไขและแบ่งปันภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันสิ่งที่น่าสนใจผ่านทางยูทูบ 360 หรือเฟซบุ๊คได้รวมไปถึงบันทึกสิ่งต่างๆ ไว้รับชมด้วยเกียร์ วีอาร์ได้เช่นกัน

 

Note7_black_gold_2
ดีไซน์ที่งดงามและมีคุณภาพตามแบบซัมซุง กาแลคซี่
กาแลคซี่ โน้ต 7 คือผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นยกระดับงานด้านวิศวกรรมและการออกแบบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซัมซุงปรับปรุงขอบมุม พื้นผิว และรายละเอียดทุกจุดใหม่เพื่อให้จับได้ถนัด สามารถใช้งานได้โดยในมือเดียว และยังแข็งแกร่ง ทนทานด้วย Corning® Gorilla® Glass 5    แม้หน้าจอจะมีขนาดใหญ่แต่น้ำหนักเบาและมีขนาดพอดีกับมือ ขอบหน้าจอโค้งจากด้านหน้าไปด้านหลัง ขอบโค้งทั้ง 2 ด้านเพื่อความสมดุล ช่วยให้ดูเพรียวและบางลง คุณสมบัติเอดจ์ พาเนล (Edge Panel) ช่วยให้การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและฟังก์ชั่นโปรดรวดเร็วยิ่งขึ้นได้ด้วยการแตะที่ขอบ 1 ครั้ง พร้อมกล้องถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม สามารถบันทึกภาพต่างๆ ได้สีสันสดใส สมจริง เทคโนโลยีดูอัลพิกเซล รูรับแสงที่กว้าง และโฟกัสที่รวดเร็ว         มอบภาพถ่ายสวยงาม รายละเอียดครบถ้วนแม้จะบันทึกในที่แสงน้อย มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 64 กิกะไบต์ อีกทั้งยังรองรับหน่วยความจำภายนอกสูงสุดถึง 256 กิกะไบต์ แบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh และใช้พอร์ทการเชื่อมต่อแบบยูเอสบี ไทป์-ซี พร้อมด้วยความสามารถชาร์จไร้สายได้ทุกที่

 

F3_Note7_gold_Gear 360_Gear VR_2000x1000

แนวคิด Phone+ Ecosystem เพื่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นอย่างต่อเนื่อง
กาแลคซี่ โน้ต 7 ได้รับการพัฒนาให้เป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟน ได้รับการพัฒนาให้เป็นจุดเชื่อมต่อหลักสำหรับการควบคุมอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือบริการๆ ของซัมซุง อาทิ การบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายด้วยสายรัดข้อมือเพื่อการออกกำลังกายเกียร์ ฟิต 2 สามารถตรวจสอบข้อมูลที่บันทึกไว้โดยใช้แอพพลิเคชั่น S Health 5.0      โดยสามารถเชื่อมต่อกับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้ดีขึ้นเนื่องจากสามารถแบ่งปันข้อมูลการออกกำลังกายของตนหรือลองจัดการแข่งขันระหว่างเพื่อนๆ ได้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ใช้งานจะได้รับการเข้ารหัสและจัดเก็บโดยระบบซัมซุง นอกซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเมื่อใช้ระบบชำระเงินผ่านอุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้งานสามารถใช้คุณสมบัติการสแกนม่านตาเพื่อยืนยันตัวตนขณะใช้งานบริการระบบซัมซุง เพย์ได้ นอกจากนี้ ซัมซุงยังเสริมระบบซัมซุง คลาวด์เพื่อปรับปรุงคุณสมบัติสมาร์ทสวิทช์ ผู้ใช้งานสามารถสำรองข้อมูลหรือโอนถ่ายข้อมูล แอพพลิเคชั่น การตั้งค่า หรืออื่นๆ ระหว่างอุปกรณ์ได้โดยเร็วและสะดวกยิ่งกว่าเดิม ผู้ใช้งานกาแลกซี่โน้ต 7 จะได้รับพื้นที่ซัมซุงคลาวด์จำนวน 15 กิกะไบต์สำหรับสำรองข้อมูลต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ซัมซุงเตรียมวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป มีหลากหลายสีสันให้เลือก ได้แก่ สีทองแพลทตินัม (Gold Platinum) สีเงินไทเทเนี่ยม (Silver Titanium) สีดำออนิกซ์ (Black Onyx) และสีฟ้าโครัล (Blue Coral) หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.samsungmobilepress.comhttp://news.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com/galaxy
# # #

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 และ เกียร์ วีอาร์ สำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 7

2016-08-02_230930

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พรินเตอร์ อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

 



ถูกใจบทความนี้  0