TP-LINK พร้อมจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน Neffos ผ่าน www JIB.co.th

IMG_00042

 ภายหลังบริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลกตัดสินใจนำสมาร์ทโฟน Neffos เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ล่าสุดได้พันธมิตรรายใหม่โดยร่วมกับ JIB คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป นำสมาร์ทโฟน Neffos ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นNeffos C5L, รุ่นNeffos C5 และรุ่น Neffos C5Max จัดจำหน่ายผ่านช่องทาง JIB ออนไลน์ (www.JIB.co.th)   

 

C5-White-2re
บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่เลือก JIB คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ร่วมเป็นพันธ์มิตรจัดจำหน่าย Neffos ผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะมองเห็นถึงศักยภาพมีระบบการสั่งซื้อออนไลน์รองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและสามารถจัดส่งสินค้าได้ภายใต้ระบบ Kerry Express ซึ่งจัดส่งได้ภายใน 1 วัน

สำหรับจุดเด่นของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนตระกูล Neffos ประกอบด้วย

–           รุ่น Neffos C5L มาพร้อมด้วย RAM ขนาด 1GB และ ROM 8GB และยังรองรับหน่วยความจำเสริมอย่าง SD memory ได้มากถึง 32 BG โดยกล้องหลังมีความละเอียด  8  MP และกล้องหน้ามีความละเอียด 2  MP ราคาจำหน่าย 2,990 บาท

–          รุ่น Neffos C5 มีระบบประมวลผลความเร็วสูง ด้วยซีพียูแบบ quad-core 64-bit มี ROM 16GB และ RAM 2GB พร้อมด้วยกล้องถ่ายรูปแบบซูเปอร์คาเมร่า ที่มีโหมด “intelligent” และมีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้มากถึง 30 ฟิลเตอร์  และมีความจุในการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ มีโปรแกรมพื้นหลังแบบ มัลติเธรด และกล้องอันทรงพลังที่จะให้ความสมดุลและประสบการณ์ดี ๆ กับผู้ใช้ได้ ซึ่งตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด จับกระชับมือ ราคาจำหน่าย 4,790 บาท

–          รุ่น Neffos C5Max มาพร้อมซีพียูแบบ Octa-core 1.3GHz มี Ram 2GB และ ROM 16GB ให้ภาพที่คมชัดคุณภาพแบบคริสตัลเคลียร์และทนต่อการกระแทกด้วยเทคโนโลยี Corning Gollira  Glass, ซึ่ง Neffos C5Max ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ FHD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของภาพและสีได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็ตาม ซึ่งกล้องหลังมีความละเอียดสูงถึง 13  MP และกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 5  MP โดยรูรับแสงขนาดใหญ่ถึง F2.0 ในกล้องหน้าจะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา   ราคาพิเศษ 5,990 บาท

C5L-Black-1re

สำหรับศูนย์บริการลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Neffos สามารถส่งเคลมได้ที่ Mobile Sure กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/neffosthailand

 



ถูกใจบทความนี้  0