YI Technology ประกาศเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการด้วย YI 4K Action Camera

yi-camera-003

YI Technology เป็นผู้นำด้านการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าอัจฉริยะ ร่วมกับบริษัทป๊อปลีดเดอร์ จากฮ่องกง เปิดตัวกล้องแอคชั่นแคม “YI 4K Action Camera” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเริ่มหน้าประวัติศาสตร์ใหม่แห่งการถ่าพภาพให้กับผู้รักกล้องทุกคนในไทย

yi-camera-002

YI 4K Action Camera เป็นกล้องที่มีความสมบุกสมบันเหมาะแก่ทุกการท่องเที่ยว และในขณะเดียวกันก็ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะกล้องตัวนี้พร้อมที่จะจับทุกภาพความทรงจำได้อย่างชัดเจนและให้คุณภาพสูง ซึ่งพร้อมด้วยโหมดป้องกันภาพสั่นไหว จึงทำให้ผู้ใช้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีทั้งการถ่ายภาพ, การถ่ายวิดีโอที่ให้ความเป็นธรรมชาติ โดยให้ภาพที่คมชัด

yi-camera-001

YI 4K Action Camera ไม่เพียงแต่ทำให้มือสมัครเล่นสามารถสนุกไปกับการถ่ายภาพแล้วเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับช่างภาพมืออาชีพ ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อีกหลายชนิด และรีโมทบลูทูธ 4.0 ซึ่งทำให้สามารถถ่ายภาพได้จากระยะไกล และจับภาพได้หลากหลายมุมมองมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น YI 4K Action Camera ยังสามารถตัดต่อภาพและวิดีโอ พร้อมทั้งแชร์บนโซเชียล มีเดียได้อย่างทันที โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

yi-camera-005

สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ YI Technology ได้ไว้วางใจให้ป๊อบลีดเดอร์ บริษัทชั้นนำจากฮ่องกงที่เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ YI Technology ยังไว้วางใจให้ป๊อบลีดเดอร์เป็นผู้ดูแลการทำตลาดและบริการหลังการขายในประเทศไทยอีกด้วย

yi-camera-004

นอกจากกล้อง YI 4K แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก YI Technology ผู้ผลิตอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากประเทศจีน อันรวมไปถึง YI Action Camera รุ่นแรก YI Home IP Camera และ YI Dash Cam ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ Digital2home ทุกสาขา และซื้อออนไลน์ได้ที่ lnw Gadget และ KK Camera ได้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ YI Technology ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้อง YI 4K Action Camera ให้เลือกมากมาย อาทิ ไม้เซลฟี่แบบปรับระดับได้ เคสกันน้ำ และสายรัดกล้องสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

YI 4K Action Camera วางจำหน่าย 3 สี คือ สีดำ (Night Black) สีขาว (Pearl White) และสีโรส โกลด์ (Rose Gold) ในราคา 9,590 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yitechnology.com

ติดตามไลค์เราได้ที่ https://www.facebook.com/yitechnologythailand/



ถูกใจบทความนี้  0