ครั้งแรกของไทย! เอไอเอส ชวนขาร็อค ชมถ่ายทอดสด คอนเสิร์ต PACK4 บนมือถือ ผ่านแอปฯ AIS PLAY มันส์สุดขีด พร้อมคนดูในฮอลล์

pic concert pack4

2 ก.ย. 2559 : เอไอเอสเอาใจแฟนเพลงขาร็อค จัดถ่ายทอดสด คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี “PACK4 TURN BACK” บนมือถือ ผ่านแอป AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป ให้ลูกค้าสนุกสุดขีด กับการแสดงสดของ 4 ขุนพลร็อค แถวหน้าของเมืองไทย “ปั๊บ Potato, กวาง AB Normal, แบงค์ Cash และหนุ่ม KALA” มันส์สะใจพร้อมกับคนดูในฮอลล์ เต็มอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษ ให้สามารถเลือกชมคอนเสิร์ตในมุมที่หลากหลายยิ่งกว่า     ……

 

pic concert pack4
2 ก.ย. 2559 : เอไอเอสเอาใจแฟนเพลงขาร็อค จัดถ่ายทอดสด คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี “PACK4 TURN BACK” บนมือถือ ผ่านแอป AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป ให้ลูกค้าสนุกสุดขีด กับการแสดงสดของ 4 ขุนพลร็อค แถวหน้าของเมืองไทย “ปั๊บ Potato, กวาง AB Normal, แบงค์ Cash และหนุ่ม KALA” มันส์สะใจพร้อมกับคนดูในฮอลล์ เต็มอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษ ให้สามารถเลือกชมคอนเสิร์ตในมุมที่หลากหลายยิ่งกว่า

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดแอป AIS PLAY ฟรี! ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playappหรือสนใจสมัครใช้บริการ AIS PLAYBOX โทร. 1185

 



ถูกใจบทความนี้  0