ภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ สเปคระดับพรีเมียม จาก Flash

leaking Flash 2

 กรุงเทพ 2559 – จากความสำเร็จกับสมาร์ทโฟน Flash รุ่น Flash Plus 2 ทำให้เกิดการคาดการเกี่ยวกับการออกผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะมาสร้างความฮือฮาให้กับแวดวงไอที กับการเผยแพร่ภาพจำลองของสินค้าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงรุ่นแรกภายใต้แบรนด์ Flash กับรูปลักษณ์ที่หรูหรา และสะดุดตากับกล้องคู่ด้านหลัง Dual Camera 13 ล้านพิกเซล กับเคสฝากหลังที่มีให้เหลือกในสีสันที่หลากหลาย     

 

leaking Flash 1 leaking Flash 3

leaking Flash 4 leaking Flash 5

leaking Flash 6 leaking Flash 7
ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการระบุออกมาอย่างแน่ชัดเกี่ยวกับ คุณสมบัติของกล้องในรุ่นสุดพรีเมียมในครั้งนี้ ว่าจะทำออกมาให้ถ่ายรูปให้ดีกว่าเดิมหรือสร้างความแปลกใหม่กับการถ่ายภาพคมชัดระดับ 3 มิติ แต่เป็นที่แน่นอนว่า Flash มีความตั้งใจจะสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบเพื่อเข้ากับคอนเซปป์ “Let’s Mobigraph” อย่างเหนือระดับกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเป็นแบรนด์แรกของโลก ด้วยกล้องถ่ายรูปสมาร์ทโฟนที่มีมาเป็นคู่ด้านหลัง

อย่างไรก็ดีข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางผู้ผลิต Flash (ประเทศไทย) ทั้งนี้ Flash (ประเทศไทย) ได้เผยถึงหมายกำหนดการของการเปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในช่วงไตรมาสที่สี่ ซึ่งขอเท็จจริงจะเป็นเช่นไรสามารถติดตามได้เร็วๆนี้

 



ถูกใจบทความนี้  0