❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Thailand Mobile Expo 2016 ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

TME 56

   

สวัสดีวันศุกร์ส่งท้ายของเดือนกันยายน วันนี้เป็นวันที่ 2 ของงาน Thailand Mobile Expo 2016 กันแล้วนะครับ สำหรับบรรยากาศงานวันแรก สามารถรับชมกันได้ที่นี่ครับ >>> https://goo.gl/rUA32G  งานรอบนี้คึกคักตั้งแต่วันแรกเลยครับ มีผู้เข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ส่วนหนึ่งคือเป็นช่วงปลายเดือนทำให้มีกำลังจับจ่ายใช้สอบที่ค่อนข้างคล่องตัว และอีกส่วนหนึ่งก็คือสถานศึกษาบางแห่งเริ่มปิดเทอมด้วยแล้วนั่นเอง

จากวันแรกที่ผมได้มีโอกาสไปสัมผัมมา ผมขอสรุปไฮไลท์กันอีกรอบนะครับ สำหรับปีนี้แบรนด์ที่มาแรงและได้รับความสนใจที่สุดมีการผลิกโผเล็กน้อยครับ โดย Huawei กลายเป็นค่ายที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมได้มากที่สุด โดยเฉพาะในวันแรกที่จัดงาน มีผู้มารอเข้าคิวซื้อเพื่อ MediaPad M3 ที่แถมลำโพง harman/kardon onyx studio 2 มูลค่า 7,900 บาท ตั้งแต่ ตี  1 กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าคนเยอะเกินโค้วต้าที่ 100 คนแรกตามที่กำหนดไว้ ทำให้เกิดดราม่ากันไปพักใหญ่ ๆ แต่ท้ายที่สุดทางค่าย Huawei ก็จัดการแก้ปัญหาจนผ่านพ้นไปด้วยดีครับ

สำหรับซัมซุงที่เป็นเจ้าตลาดเบอร์หนึ่งของไทย ในปีนี้ในภาพรวม ๆ ต้องบอกว่าดูดร็อปลงไปเล็กน้อย สาเหตส่วนหนึ่งคือการที่ Note 7 กลับมาขายรอบ 2 ไม่ทันในงานนี้ ทำให้ต้องดัน S7 – S7 Edge ขึ้นมาขัดตาทัพ ด้วยการจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ก็คือซื้อ S7 หรือ S7 Edge แล้วแถม Galaxy Tab A(2016) ไปด้วยนั่นเอง ส่วนแบรนด์รอง ๆ ลงไปอย่าง OPPO หรือ vivo ก็ไม่มีโปรดักส์รุ่นใหม่ ๆ ที่เปิดตัวและเป็นไฮไลต์ของงานเช่นกันครับ แต่ก็อาศัยการจัดโปรโมชั่นพร้อมของแถมแบบจัดเต็ม สู้กันดุเดือดมากมากสำหรับทั้ง 2 ค่าย

 และแน่นอนงานนี้น้องใหม่ถอดด้ามอย่าง Nexbit ก็มาเปิดบูธเป็นครั้งแรกในงานด้วยเช่นกันครับ และแบรนด์ที่หายไปนานอย่าง Alcatel รอบนี้ขนสมาร์ทโฟนในค่ายมาครบทุกรุ่น และได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานพอสมควร ยังไงก็แวะเวียนไปเยี่ยมชม และไปเดินในงานกันได้เลยนะครับ

สุดท้ายก่อนจาก ก็ขอฝากกรุ๊ปของผู้ใช้งานแบรนด์ Nextbit กันไว้ด้วยนะครับ เข้ามาคุย มาสอบถาม มาอ่านความเคลื่อนไหวของแบรนด์กันได้ที่นี่ครับผม >>> https://goo.gl/HIB9Wd

สำหรับอาทิตย์นี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ครับ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับผม

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๓๐. กันยาน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1