❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Note 7 โดนโรคเลื่อน !☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

gsmarena_003

    สวัสดีวันศุกร์ของต้นเเดือนกันยายนครับ เดิมทีตั้งใจจะเขียนเรื่องงาน IFA 2016  แต่ก็ต้องเปลี่ยนแผนอย่างกระทันหัน เพราะมีประเด็นร้อนแรงจากทาง Samsung thailand ออกมาแย่งซีนในช่วงหัวค่ำของวันที่ 1 ผ่านมา โดยเป็นเหตการณ์ที่ทางซัมซุงออกแถลงการณ์ ประกาศขอเลื่อนกำหนดการส่งมอบ Samsung Galaxy Note 7 ให้กับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า (Pre-Booking) ออกไปอย่างไม่มีกำหนด http://goo.gl/xIQcR6 

ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามีดราม่าและส่งผลกระทบกับชื่อเสียงของทางค่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่แนวทางการจัดการและการแก้ปัญหาของทางซัมซุงก็ถือว่าทำได้ดีและน่าชื่นชมครับ โดยทางซัมซุงออกมาตรการในการเยี่ยวยาความรู้สึกของลูกค้าในไทยจากสาเหตการเลื่อนส่งมอบ Note 7 ที่ต้องล้าช้าออกไป ด้วยการมอบส่วนลดเพิ่มอีก 1,000.- สำหรับลูกค้าที่ยังยืนยันการสั่งซื้อ และเปลี่ยนของแถมจาก Stand Wireless Fast Charger Line Edition เป็น Value Pack ET-KN930 แทน และสำหรับลูกค้าที่ขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางซัมซุงไทยแลนด์จะชดเชยด้วย voucher มูลค่า 2,000.- ครับ

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น แม้ทางซัมซุงจะไม่ออกมาบอกกล่าวถึงเหตผลจริง ๆ แต่ผมเชื่อคนส่วนใหญ่รับรู้กันหมดว่าเกิดจากอะไร โดยแฉพาะยุคนี้ เป็นยุคที่ข้อมูลข่าวสารนั้นฉับไวและกระจายออกสู่วงกว้างได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งผู้บริโภคในบ้านเรามีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องมากขึ้น จึงเป็นงานหนักของทางซัมซุงในการแก้วิกฤตในครั้งนี้ แต่ท้ายที่สุดผมเชื่อว่าจะผ่านพ้นไปด้วยดี

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองหรือสั่งซื้อ Note 7 ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ ผ่านโอเปอเรเตอร์ หากมีข้อสงสัยในเรื่องการขอคืนเงิน หรืออยากสอบถามความคืบหน้าต่าง ๆ ของ Note 7 สามารถพูดคุยสอบทางได้โดยตรงจาก Official page ของทางซัมซุงได้เลยนะครับ >>> http://goo.gl/VQnJNQ

สำหรับอาทิตย์นี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ครับ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับผม

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ   

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๒. กันยาน. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0