เลอโนโว ขนกองทัพผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวในงาน IFA 2016

Yog 910_Silver_Stand_out_resized

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 12 กันยายน 2559: เลอโนโวยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์มัลติโหมดตระกูล Yoga พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน IFA Consumer Electronics Show ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งครั้งนี้เลอโนโวมาพร้อมกับการเปิดตัวรูปแบบใหม่ จัดโซนสำหรับทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้ร่วมงานมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การทำงานของผลิตภัณฑ์เลอโนโวอย่างใกล้ชิด       

 

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด Lenovo Yoga Book, Lenovo MiiX 510, Moto Z Play และ Lenovo YOGA Tab 3 Plus สมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยตอบโจทย๋ให้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

สาวกเลอโนโว สื่อมวลชน และบุคคลที่มีชื่อเสียง กว่า 700 คน เข้าร่วมงาน IFA 2016 ซึ่งจัดขึ้น ณ เดอะ สเตชั่นเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 2-7 กันยายน 2559 โดยเลอโนโวได้เปิดตัวนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ต่างๆ อาทิ Yoga Book, Yoga 910, MiiX 510 และ Moto Z Play ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็วๆนี้

17_Yoga_Book_Demonstrating_All_Modes

Lenovo YOGA Book คือแท็บเล็ต 2 in 1 ที่บางที่สุดในโลก (เพียง 9.6 มิลลิเมตร และ น้ำหนักเพียง 690 กรัม) ที่ครบครันด้วยคุณสมบัติที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคีย์บอร์ดสัมผัสแบบ Halo และฟังก์ชั่น Blacklit ช่วยในการใช้งานในที่แสงน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดทั่วไปแล้ว  คีย์บอร์ดแบบ Halo สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยการเชื่อมต่อระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ไว้ในอินเตอร์เฟสเดียวกัน ซึ่งสามารถปรับตามการใช้งานของผู้ใช้ รวมถึงการติดตั้งระบบคาดการณ์คำศัพท์และการเรียนรู้รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ (Artificial Learning)

 

นอกจากนี้ Lenovo Yoga Book ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ Dual-Use Stylus ให้ผู้ใช้งานสามารถเขียน

11_Yoga_Book_Handwriting_resized

ข้อมูลลงบนกระดาษจริงโดยเมื่อวางกระดาษบนแท็บเล็ต ข้อมูลเหล่านั้นทั้งหมดจะถูกแสดงขึ้นบนจอ
แสดงผลอีกด้านทันที  เทคโนโลยีดังกล่าวได้แรงบันดาลใจจากการทำงานของโน๊ตบุ๊คที่ผู้ใช้งานสามารถเขียนข้อมูลผ่านปากกาโดยการใช้เทคโนโลยี Wacom feel IT ซึ่งทำงานร่วมกับการสร้างภาพด้วยเรโซแนนซ์แม่เหล็ก

 

Lenovo Yoga Book ยังมีระบบ Book UI ที่สามารถจัดการเรื่องการทำงานและความบันเทิงได้อย่างครอบคลุมในเครื่องเดียว ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วเหนือชั้น เพิ่มขีดความสามารถในการเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นได้พร้อมกันผ่านฟังก์ชั่นพิเศษ และยังสามารถ ย่อ ขยาย หรือปักหมุดโปรแกรมได้อย่างง่ายได้

 

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวเปลี่ยนนิยามใหม่ของแท็บเล็ต 2 in 1 ด้วยการออกแบบที่หรูหราและผลิตจากการผสมผสานวัสดุคุณภาพพรีเมี่ยมระหว่างแมกนีเซียมและอลูมิเนียมอัลลอยด์อย่างลงตัว  นอกจากนี้ Lenovo Yoga Book ยังมีจุดเด่นที่ข้อต่อลักษณะพิเศษสไตล์สายนาฬิกาช่วยในการเปลี่ยนโหมดการใช้งานได้ถึง 4 โหมด ได้แก่ Browse Watch Create และ Type

 

Yog 910_Silver_Stand_out_resized

Yoga 910_resized

ด้วยความบางของเครื่องเพียง 14.3 มิลลิเมตร Yoga 910 จึงไม่ได้เป็นเพียงโน๊ตบุ๊คที่ใช้ระบบ Intel Core i แบบพับที่บางที่สุดในโลก แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพจากขุมพลังล่าสุดจาก Intel Core i7 7th Generation ที่สามารถเพิ่มพลังให้แบตเตอร์รี่อยู่ได้นานคงทนถึง 15.5 ชั่วโมง

 

Yoga 910 ได้รับการเสริมพลังความคมชัด ด้วยหน้าจอความละเอียดแบบ 4K หรือ FHD ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีจอแสดงผลแบบไร้ขอบ โดยขอบจอบางเพียง 5 มิลลิเมตร และยังมีระบบเสียง Dolby Audio Premium ที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในการฟังเพลงได้ดียิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวในกลุ่ม Yoga ได้มีการเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามามากมาย เช่นเดียวกับ Yoga 910 แล็บท็อปที่สามารถพับหน้าจอได้ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย ในการใช้งานบน PC อีกด้วย  นอกจากนี้ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Windows Hello™ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องใส่รหัสผ่านอีกต่อไป

การปรับระดับหน้าจอยังคงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแล็ปท็อปในตระกูล Yoga ข้อต่อสไตล์สายนาฬิกา อันเป็นลักษณะพิเศษของแล็ปท็อปรุ่นนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแล็บท็อปโหมด สแตนด์โหมด การเลือกชมวีดีโอในแบบเต้นท์ โหมด หรือเลือกใช้แบบแท็บเล็ตโหมด Yoga 910 ผลิตจากวัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่าง อลูมิเนียม มีให้เลือก 3 สี คือ Champaign Gold Platinum Silver และ Gunmetal

 

Miix 510

Miix 510_Multiple Angles

ภายในงาน IFA 2016 ยังมีการเปิดตัว Lenovo Miix 510 วินโดว์แท็บเล็ตรุ่นล่าสุด ที่สามารถถอดแยกคีย์บอร์ดและนำมาใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับนำเสนองาน e-reader หรือจะใช้ทำงานแบบแล็บท็อป

Lenovo Miix 510 มาพร้อมรูปแบบและฟังก์ชั่นการทำงานแบบแท็บแล็ต รวมถึงแป้นพิมพ์ที่สามารถถอดแยกคีย์บอร์ดได้ นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้ไวต่อการตอบสนอง และประสาทสัมผัส เสริมประสบการณ์การพิมพ์ที่เป็นธรรมชาติ

ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูจากวัสดุเมทาลิก ที่สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสและความใส่ใจรายละเอียดในด้านการออกแบบ โดยจุดเด่นของ Lenovo Miix 510 อยู่ที่ข้อต่อลักษณะพิเศษสไตล์สายนาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตจากสแตนเลสกว่า 280 ชิ้น ทำให้สามารถปรับเอนได้ถึง 150 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ไม่ว่าจะวางบนโต๊ะ หรือบนตัก

 

Lenovo Miix 510 มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Window 10 นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น มีหน้าจอแสดงผลกว้างถึง 12.2 นิ้ว รวมถึงระบบสัมผัสหน้าจอที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้หลากหลายมุม หน่วยความจำแบบ SSD ความจุ 1 เทเลไบต์แบบ PCIe ช่วยให้คุณสามารถบันทึกภาพยนตร์เรื่องโปรดไว้รับชมได้หลากหลายเรื่อง

สัมผัสประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด ด้วย Moto Z Play และ Hasselblad จาก Moto Mod
Moto_Hasselblad

Yoga Tab3 Plus_resized

Picture Perfect: The New Moto Z Play and Hasselblad True Zoomเลอโนโวนำเสนอ  Moto Z ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำงานของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ถึง 50 ชั่วโมง อีกทั้งออกแบบให้ผลิตภัณฑ์มีความบาง และน้ำหนักเบา พร้อมด้วยฝาหลังที่ผลิตจากอะลูมิเนียมและวัสดุกระจกแก้วอันหรูหรา เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอุปกรณ์เสริมในตระกูล Mods ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Hasselblad ยังส่งมอบประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีระดับ มาไว้ในสมาร์ทโฟนของเลอโนโว ให้คุณเก็บความความสวยงามและประทับใจในระดับพรีเมี่ยมได้อย่างทันท่วงที

Hasselblad True Zoom เป็นอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด ที่รองรับการถ่ายภาพด้วยมือถือ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการซูมภาพแบบออปติคัลได้ถึง 10 เท่า Xenon Flash ซึ่งสามารถถ่ายภาพในรูปแบบ RAW ด้วยความเร็วชัตเตอร์ในระดับสูง มาให้ใช้งาน และยังสามารถควบคุมการซูมภาพที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยเช่นกัน โดยผู้ใช้งานยังสามารถเข้าไปใช้บริการซอฟต์แวร์ในรูปแบบ Hasselblad’s Phocus เพื่อควบคุมปรับแต่งภาพให้มีคุณภาพสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Yoga Tab 3 เป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล Yoga Tablet รุ่นใหม่ล่าสุด จากเลอโนโวที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงในโรงภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้งานได้ในทุกราคา สำหรับYoga Tab 3 Plus มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 2K ด้วยความคมชัดในรูปแบบ TechnicolorTM Color นอกจากนี้ระบบเสียงของ Lenovo YOGA Tab 3 Plus มาพร้อมพร้อมลำโพงหน้า JBL ถึง 3 ระดับ โดยผู้ใช้สามารถสัมผัสคุณภาพเสียงที่เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงระดับโรงภาพยนตร์อย่าง Dolby Atmos ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครัน

นอกจากนี้ Yoga Tab 3 Plus ยังคงมาพร้อมกับด้านความยืดหยุ่นที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และยังตอบโจทย์ทางการใช้งานที่หลากหลายทั้ง 4 โหมด เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้และทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โหมดถือใช้งาน (Hold), โหมดวางนอน (Tilt) และโหมดวางตั้ง (Stand) หรือโหมดแขวน (Hang Mode)

Yoga Tab 3 Plus มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 9300 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมงพร้อมฟังก์ชั่นการชาร์ตแบตเตอรี่แบบเร่งด่วน ถึง 24 วัตต์อีกด้วย

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  0