แอลจีเผยโฉม LG 21:9 Curved UltraWideTM for Gaming จอมอนิเตอร์ที่เกมเมอร์ทุกคนรอคอย

LG 34UC79G Monitor_final

 กรุงเทพฯ, 13 กันยายน 2559 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวจอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM for Gaming รุ่น 34UC79G จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังมากมายเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ล้ำหน้าด้วยมิติภาพที่คมชัดสมจริงในทุกรายละเอียด และเหนือกว่าด้วยการออกแบบจอUltraWideTM ในรูปแบบโค้ง เพื่อรองรับมุมมองที่กว้างขึ้นได้อย่างเต็มอิ่ม    

 

LG 34UC79G Monitor_final
จอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM รุ่น 34UC79G หนึ่งในจอมอนิเตอร์ที่ดีที่สุดจากแอลจี ด้วยฟังก์ชั่นครบครันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์ มาพร้อมจอภาพความละเอียด 2560×1080 คมชัดระดับ Full HD ขนาดใหญ่ถึง 34 นิ้ว ในอัตราส่วน 21:9 แบบ Cinema screen บนจอโค้ง เปิดมุมมองใหม่ให้ผู้เล่นเข้าถึงทุกรายละเอียด สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้เต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคย

 

เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับการเล่นเกมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น IPS Display ช่วยนำเสนอภาพสีสันสดใสสมจริง ผสานด้วยอัตราการรีเฟรชภาพที่ 144Hz และเทคโนโลยี Motion Blur Reduction ที่ตอบสนองรวดเร็วเพียง 1 มิลลิวินาที ช่วยแสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัดถึงขีดสุดในทุกสถานการณ์ เพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่น สม่ำเสมอ ไม่มีสะดุด ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมเต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSyncTM เพื่อการประมวลผลด้านภาพที่สมบูรณ์ ให้เกมเมอร์ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวสำคัญแม้เพียงเสี้ยววินาที

 

นอกจากนี้ยังมี Game Mode ให้ผู้เล่นได้เลือกตั้งค่าอย่างอิสระ เพื่อปรับให้เหมาะสมกับสไตล์ของแต่ละเกมและฟีเจอร์เอาใจคอเกมอีกมากมาย อาทิ ฟีเจอร์ Dynamic Action Sync ช่วยตอบสนองการสั่งการและจู่โจมของผู้เล่นในแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ Black Stabilizer ช่วยให้มองเห็นทุกรายละเอียดอย่างชัดเจน แม้ในฉากที่มืดสนิท และฟีเจอร์ Crosshair ช่วยปรับการเล็งเป้าให้อยู่ที่จุดตรงกลางของจอ เพิ่มความแม่นยำสำหรับผู้เล่นประเภทเกมยิง (FPS)

 

จอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM รุ่น 34UC79G มอบความเหนือระดับด้วยดีไซน์สวยงามโฉบเฉี่ยวในเฉดสีคู่ดำ-แดง ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนการติดตั้งจอมอนิเตอร์ ให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับระดับความสูงของจอได้ตามระดับที่ต้องการ หรือแม้กระทั่งช่องแขวนเก็บสายเมาส์ เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ และสะดวกในการใช้งาน

 

แอลจีมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าในทุกมิติ ด้วยจอมอนิเตอร์ LG 21:9 Curved UltraWideTM รุ่น 34UC79G ในราคาเพียง 23,990 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีในร้านไอทีชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ นอกจากนี้ แอลจียังมีบริการ Onsite Service เฉพาะจอมอนิเตอร์ขนาด 29 นิ้วขึ้นไป พร้อมให้คำแนะนำในการติดตั้งหน้าจอ การใช้งาน การดูแลรักษา และการซ่อมแซม สำหรับสินค้าที่อยู่ในระยะประกัน  สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนิเตอร์แอลจีได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร. 02-878-5757

 

 

# # #

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

 



ถูกใจบทความนี้  0