แอลจีรวมพลังบริจาคโลหิต สานต่อพลังแห่งการให้

LG Blood Donation_1_RE

 เมื่อเร็วๆ นี้ คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำพนักงานอาสาสมัครจากแอลจี ร่วมบริจาคเลือดเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ที่จะส่งมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง ตามสโลแกน Life’s Good ณ สำนักงานใหญ่บริษัท แอลจี โดยแอลจีได้ตระหนักถึงความจำเป็นของสภากาชาดที่ต้องจัดหาปริมาณโลหิตให้เพียงพอสำหรับจัดส่งโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศในแต่ละวัน ควบคู่กับความต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่จำเป็นต้องใช้โลหิตทดแทนจากการสูญเสียในสภาวะต่างๆ เช่น อุบัติเหตุ การผ่าตัด การคลอดบุตร หรือการรักษาโรคเฉพาะทางต่างๆ เป็นต้น โดยกิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำนโยบายทางด้านกิจกรรมเพื่อสังคมของแอลจีในระดับโลกอีกด้วย      

 

LG Blood Donation_2

LG Blood Donation_3
รูปภาพประกอบเพิ่มเติม

 

LG Blood Donation_4

LG Blood Donation_5

 

ภาพบรรยากาศพนักงานแอลจีร่วมบริจาคเลือด สานต่อพลังแห่งการให้

*******************

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น                     ทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทยได้ที่ www.lg.com/th

 



ถูกใจบทความนี้  0