ทักทายวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559

samsung-galaxy-note-7-official-100959

 

 

      สวัสดีวันอาทิตย์ครับ ล่าสุดเมื่อวานนี้ Samsung ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการขอเรียกคืนเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 ทั้งหมดที่ได้ส่งถึงมือลูกค้าไปเนื่องจากได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นหลายเคสไม่ว่าจะระเบิดเองหรือระเบิดบนรถยนต์ก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเกิดเหตุขึ้นทาง Samsung เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจจึงต้องขอเรียกเครื่องคืนทันทีเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขก่อนจะประกาศการวางจำหน่ายอีกครั้งครับ

ซึ่งจากแถลงการณ์ล่าสุดนั้นยังไม่มีกำหนดการณ์ใดๆ ว่าจะกลับมาวางจำหน่ายเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 ได้อีกเมื่อไหร่ แต่ว่าจะทำการส่งมอบเครื่องให้แก่ผู้ซื้อที่ทำการจองก่อนวันจำหน่ายแน่นอน ซึ่งก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปครับว่าปัญหาดังกล่าวจะแก้ไขได้เสร็จเร็วแค่ไหน เพราะล่าสุดเองก็เหมือนจะมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่ทาง FAA ประกาศไม่ให้ผู้ใช้งาน Samsung Galaxy Note 7 ทำการใดๆ เกี่ยวกับตัวเครื่องขณะที่ต้องใช้บริการการบินเลยด้วย โดยให้ปิดเครื่องให้สนิทและไม่ให้โหลดใต้ท้องเครื่องครับ เพราะถ้าเกิดเหตุระเบิดบนเครื่องบินขึ้นมาเนี่ยมันอันตรายมากเลยล่ะ

ยังไงก็ตามผมเห็นแล้วก็รู้สึกว่ารอบนี้ Samsung เองผิดพลาดรุนแรงมากครับ ยังไงก็ตามก็ขอเอาใจช่วยให้แก้ไขปัญหาดังกล่าวได้เร็วๆ ละกันครับ เพราะยังคงมีหลายคนที่รอใช้งานเครื่องดังกล่าวอยุ่ แต่อีกหลายคนก็อาจไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็คงยกเลิกการจองกันไปประมาณนึงแน่นอน ซึ่งบทเรียนครั้งนี้นับเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ในครั้งต่อไปนั้นจะต้องไม่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีกเพื่อเรียกความเชื่อมั่นขแงผู้บริโภคคืนครับ

 



ถูกใจบทความนี้  0