Samsung ส่ง Galaxy Note 7 ล็อตใหม่กว่า 5 แสนเครื่องสู่ USA เรียบร้อย

samsung-galaxy-note-7-preview-013

Samsung ปล่อย Galaxy Note 7 ล็อตใหม่กว่า 5 แสนเครื่องเข้าสู่คลังสินค้าต่างๆ ในประเทศอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเรียกคืนตัวเครื่องเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่ลุกไหม้กันไปหลายเคส

เรียกว่าเป็นข่าวดีของผู้ใช้งานที่รอคอยจะใช้ Samsung Galaxy Note 7 ก็ว่าได้เมื่อล่าสุดได้มีการประกาศให้สามารถไปรับเครื่องล็อตใหม่ได้แล้วในประเทศอเมริกา ซึ่งแน่นอนว่าล็อตใหม่ที่ว่านี้จะมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ตัวใหม่ ที่ตัวแสดงผลแบตเตอรี่จะเป็นสีเขียวดังที่ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งสำหรับใครที่ซื้อโน้ต 7 ในประเทศอเมริกาก็เอาไปเปลี่ยนรับเครื่องใหม่กันได้แล้ว

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทยเช่นกันเพราะในเมื่อต่างประเทศเริ่มมีการปล่อยของล็อตใหม่เข้าไปสู่ตลาดแล้วก็คาดว่าอีกไม่นานน่าจะถึงเวลาของชาวไทยบ้างแน่นอน ซึ่งดูทรงแบบนี้แล้วอาจจะต้องรอกันอีกสักอาทิตย์ถึงสามอาทิตย์ล่ะครับเพราะไม่รู้ว่าล็อตใหม่ที่ว่าเนี่ยผลิตออกมาได้แล้วจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งใครที่ยังตัดสินใจรอมาถึงขนาดนี้แล้วก็คงต้องอดทนกันอีกนิดครับ และก็หวังว่าล็อตใหม่นี้จะไม่เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นอีกแล้วนะ ไม่งั้นสายการบินก็จะยังคงประกาศไม่ให้ใช้งาน Galaxy Note 7 บนเครื่องอีกต่อไปแน่นอน

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  1