YI Technology นำ Dash Cam เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งานโมบาย เอ็กซ์โป 2016

YI Smart Dash Camera

 กรุงเทพ, ประเทศไทย, 30 กันยายน 2559 – YI Technology ผู้นำด้านการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าและอัจฉริยะได้เปิดตัวกล้อง Smart Dash Cam ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2016 ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความปลอดภัยบนท้องถนนด้วยสมรรถนะและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ 

 

 

YI Smart Dash Camera

YI Technology นำ Dash Cam เปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งานโมบาย เอ็กซ์โป 2016

กล้อง YI Smart Dash Cam รุ่นใหม่วางจำหน่ายแล้วที่ Digital2Home Fair 2016 และงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2016 ตั้งแต่ 29 กันยายนถึง 2 ตุลาคมนี้

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย, 30 กันยายน 2559 – YI Technology ผู้นำด้านการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าและอัจฉริยะได้เปิดตัวกล้อง Smart Dash Cam ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2016 ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความปลอดภัยบนท้องถนนด้วยสมรรถนะและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้

 

กล้อง YI Smart Dash Cam มอบการปกป้องรวมถึงสร้างความสบายใจเมื่อเกิดข้อพิพาทด้านการประกันภัยผ่านระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะและเทคโนโลยีล่าสุด โดยกล้องรุ่นนี้พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ร้าน digital2Home และบนเว็บไซต์ www.goosetech.co.th

 

กล้องรุ่นนี้ออกแบบมาพร้อมกับระบบ ADAS (Advanced Driver Assistance System) ซึ่งจะวิเคราะห์ข้อมูล อาทิ ความเร็วและระยะทางด้านหน้า เพื่อส่งเสียงเตือนแบบเรียลไทม์ในกรณีที่คนขับออกนอกเลนส์หรือขับประชิดรถยนต์คันอื่นๆ มากเกินไป

 

นายอันเดรย์ บัคห์ทีฟ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท YI Technology กล่าวว่า “เทคโนโลยี Smart Dash Cam สามารถส่งสัญญาณการเตือนที่อัจฉริยะสำหรับการออกนอกเลนส์เพื่อเป็นการเตือนภัยล่วงหน้าสำหรับความปลอดภัย”

 

นอกจากนี้ กล้อง YI Smart Dash Cam ยังสามารถลดจุดบอดของรถผ่านเลนส์แก้วมุมกว้างพิเศษ 165 องศา ซึ่งจะควบคุมเลนส์ทั้งสามได้อย่างสะดวกสบาย ซี่งคุณสมบัติอื่นๆ ของกล้อง ได้แก่ เลนส์แก้วที่มีความละเอียดสูงซึ่งจะสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนพร้อมกับสีที่คมชัด แม้แต่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยโดยไม่ต้องใช้ไฟช่วย”

 

“เนื่องจากอุบัติเหตุมีแนวโน้มที่จะเกิดสูงขึ้นในตอนกลางคืน ช่องรับแสงในเลนส์ F1.8 ของกล้อง YI Smart Dash Cam และระบบเซ็นเซอร์ความไวของภาพที่สูงถึง 3.0μmx3.0μm จะรับประกันการมองเห็นในตอนกลางคืนได้อย่างดีเยี่ยม” นายอันเดรย์ กล่าวเสริม

 

นอกจากจะช่วยพัฒนาความปลอดภัยของท้องถนนในประเทศไทย กล้อง YI Smart Dash Cam ยังสามารถช่วยให้ความชัดเจนเกี่ยวกับการขอรับสิทธิของการประกันโดยช่วยวิเคราะห์การเกิดอุบัติเหตุด้วย เทคโนโลยี G-Sensor ของกล้อง YI Smart Dash Cam ที่คอยตรวจผลกระทบและเริ่มการบันทึกโดยอัตโนมัติ จะช่วยให้กล้องสามารถบันทึกภาพวิดีโอของเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการชนกันและหลังจากนั้นโดยอัตโนมัติ

 

ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีของ YI ผู้ใช้จะพบว่า YI Smart Dash Cam มีฟีเจอร์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานทั้งในแง่ของ UI ด้วยปุ่มสัมผัสขนาดใหญ่และจอ 16:9 LCD ขนาด 2.7” โดยเป็นหน้าจอขนาดกว้างที่โดดเด่นและมีฟังก์ชั่นดูย้อนหลัง

 

นอกจากนี้ YI Smart Dash Cam ยังง่ายสำหรับการตั้งค่าด้วย T-slot ที่แนบติดกับแดชบอร์ดของรถยนต์ได้อย่างง่ายดายและมั่นคง ระบบ Wi-Fi แบบบิลท์อินซึ่งหมายความว่ากล้อง YI Smart Dash Cam จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชันที่ดาวน์โหลดที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์การเดินทางกับครอบครัวและเพื่อนได้ในทุกที่ทุกเวลา

 

ท่านสามารถเข้าไปทดสองประสิทธิภาพของ YI Smart Dash Camera ได้ที่ บูธ YI Teachnoly CM1/1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2016

 

นอกจากนี้ กล้อง Smart Dash Cam และสินค้าอื่นๆ จาก YI ได้มีวางจำหน่ายแล้วโดยผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แก่ Goosetech Global CO.,Ltd , Brand Identity และInnovation Co.,Ltd.

 

# # #

เกี่ยวกับ Hong Kong Popleader และ Taihuoniao

ป๊อปลีดเดอร์เทคโนโลยี ฮ่องกง แพลทฟอร์มชั้นนำผู้จำหน่ายสินค้าอัจริยะและการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดท้องถิ่น บริษัทป๊อบลีดเดอร์มุ่งมั่นที่จะสร้างการค้าไร้พรมแดนและเปิดตลาดสินค้าและเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศจีนสู่สายตาประชาชนทั่วโลก อาทิ สินค้าจาก YI Technology เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายและนิทรรศการแสดงสินค้ามากมายทั่วโลก

 

ความร่วมมือกับไท่หัวเหนียว บริษัทดูแลสินค้าอัจฉริยะแนวหน้าของโลก มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทางการตลาดระหว่างประเทศและขยายช่องทางการขายในกว่า 150 ประเทศ ซึ่งไท่หัวเหนียวได้ช่วยสนับสนุนด้านการเปิดตัวสินค้ามาแล้วกว่า 100 แบรนด์ผ่านกลยุทธ์การค้าและการทำโปรโมชั่นที่เฉลียวฉลาด

 

เพื่อตอบสนองต่อแนวคิดในการดูแลผู้คนด้วยความเป็นธรรม ป๊อบลีดเดอร์จึงมีหลักแนวคิด customer-centric หรือ ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจอยู่เสมอ และมุ่งมั่นที่จะสร้างภาพลักษณ์แบรนด์จากประเทศจีนให้มีความเป็นสากลและเปิดตัวออกสู่สายตาผู้คนทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0