รีวิวไม้เซลฟี่ Action Cemera Handheld Monopod Selfie Stick By gearbest สำหรับ GoPro Hero 5 Black !!!

GoPro2

  ไม้เซลฟี่ถือว่าเป็นอุปกรณ์หลักที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับกล้องแอ็คชั่นแคม ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานมากมายหลากหลายรูปแบบ โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่หลักร้อยยันไปถึงหลักหมื่นบาท เรียกว่ามีให้เลือกใช้งานกันอย่างจุใจเลยครับ สำหรับวันนี้ ผมได้รับไม้เซลฟี่มารีวิวจากเว็บขายของออนไลน์ชื่อดัง gearbest จากประเทศจีน ซึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของไม้เซลฟี่ตัวนี้ก็คือ คุณภาพต่อราคาครับ โดยมีราคาเพียง $7.37 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 259 บาทเท่านั้น ถูกว่าที่ขายในบ้านเราเกือบเท่าหรือสองเท่าตัวกันเลยที่เดียว ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้จากลิงค์นี้เลยนะครับ https://goo.gl/i4OVs2

 

 

GoPro1

ไม่มีแพ็กเกจจิ้งแต่อย่างใดนะครับ แกะซองมาก็เจอกับตัว Selfie Stick กันเลย 

 

Features: เบื้องต้นของ Action Cemera Handheld Monopod Selfie Stick By gearbest

● Extendable handheld monopod selfie stick with wrist strap for GoPro Hero 1 / 2 / 3 / 3+ / 4
● Compact design, made of high quality aluminum and silicone
● Padded non-slip soft rubber handle with wrist strap, convenient and easy to use and carry
● Turn left to lock ( It will be not extendable ), turn right to unlock
● Length adjustments from 7.0inches to 19.0inches
● Waterproof construction for use in and out of the water

Product weight: 0.142 kg  Package weight: 0.170 kg

Package size (L x W x H): 19.000 x 5.000 x 3.000 cm / 7.480 x 1.969 x 1.181 inches

ราคา $7.37  หรือคิดเป็นค่าเงินบาทก็ตกราว ๆ 259 บาทเท่านั้นเอง สนใจสามารถสั่งซื้อได้จากลิงค์นี้ครับ >>> https://goo.gl/i4OVs2

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องแอคชั่นแคมให้เลือกใช้งานกันมากมาย สามารถเลือกดูเลือกช็อปได้จากที่นี่เลยครับ >>>  https://goo.gl/RGSeBc

 

GoPro6

วัสดุหลักจะเป็นอะลูมิเนียมเกรดคุณภาพ ที่มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา ด้ามจับหุ้มด้วยยางกันลื่น มีลวดลาย Texture เป็นปุ่มนูนขึ้นมา ช่วยให้การจับถือมีความกระชับไม่ลื่นหลุดมือได้โดยง่าย ความยาวของไม้เซลฟี่ในขณะที่ยังไม่กางจะอยู่ที่ 7 นิ้่ว เมื่อกางจนสุดจะมีความยาวงอยู่ที่ 19 นิ้วครับ

และทีเด็ดอีกอย่างก็คือ สามารถนำไปใช้งานในน้ำได้เลยนะครับ เพราะตามสเปคเขาบอกไว้ชัดเจนเลยว่า  “Waterproof construction for use in and out of the water”


 

GoPro9

GoPro8

นอกจากนี้ยังมีสายคล้องข้อมือที่สามารถปรับระดับได้อีกด้วย

 

GoPro7

GoPro11

หัวคอนเน็คเตอร์จะเป็นแบบมาตรฐาน รองรับการใช้งานร่วมกับกล้อง GoPro ได้ทุกรุ่น รวมไปถึงรุ่นล่าสุดอย่าง GoPro Hero 5 ด้วยนะครับ

 

 

GoPro10

มาถึงไฮไลท์ที่เป็นจุดขายกันบ้าง ข้อต่อเป็นรูปแบบ 3 ตอน ตัววัสดุเป็นอะลูนิเนียม มีจุดเด่นคือ การใช้งานที่สะดวกง่ายดายมาก ๆ โดยใช้วิธีบิดเพื่อเล็อคและปลดล็อค โดยเมื่อบิดจากขวาไปซ้ายจะเป็นการล็อค หากบิดจากซ้ายไปขวาจะเป็นการปลดล็อคครับ จากที่ได้ลองใช้งานจริง การล็อคและปลดล็อคทำได้อย่างสะดวก และความแข็งแรงบอกเลยว่าดีกว่าแบบที่ใช้การดึงออกมาตรง ๆ อย่างเทียบกันไม่ได้เลยครับ ก็ถือว่าเป็นจุดขายของไม้เซลฟี่ตัวนี้จริง ๆ เลยครับ

 

 

GoPro2

ลองประกอบใช้งานกับ GoPro Hero 5 Black 

 

 

GoPro5

GoPro4

GoPro3

เลือกใช้งานได้ 3 ระดับ โดยความยาวของไม้เซลฟี่ในขณะที่ยังไม่กางจะอยู่ที่ 7 นิ้่ว เมื่อกางจนสุดจะมีความยาวอยู่ที่ 19 นิ้วครับ

 

 

GoPro12

GoPro13 

การจับถือกระชับดีมาก ด้วยวัสดุที่เป็นยาง  แถมมีสายร้อยคล้องข้อมือมาให้ใช้งานด้วย ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องลื่นหลุดมือแล้วจะเป็นอันตรายกับตัวกล้องเลยครับ

 

เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น มารับชมคลิปวีดีโอกันต่อเลยครับ

 

 

 

สรุปส่งท้าย ไม้เซลฟี่ตัวนี้มีวางจำหน่ายในไทยนะครับ แต่ราคาที่ผมเห็นผ่าน ๆ ตา ก็เริ่มต้นที่ประมาณ 500 – 800 บาท ซึ่งสูงกว่าสั่งซื้อโดยตรงจากร้าน gearbest พอสมควร

เพื่อน ๆ สมาชิกท่านใด อยากได้ของดีมีคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล สามารถสั่งซื้อได้โดยตรงจากเว็บ gearbest ครับ >>> https://goo.gl/i4OVs2

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้องแอคชั่นแคมให้เลือกใช้งานกันมากมายอย่างจุใจ สามารถเลือกดูเลือกช็อปได้จากที่นี่เลยครับ >>>  https://goo.gl/RGSeBc

 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ติดตามรับชมกันนะครับ

 

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> https://goo.gl/wYRuSL



ถูกใจบทความนี้  1