JOOX ปลุกกระแสเพลงฮิตในความทรงจำของชาว Gen X และ Y จัดเต็มโปรเจ็คพิเศษ นำเสนอ 10 เพลย์ลิสต์ “Hits of 1990-1999” ตลอดเดือนตุลาคม

JOOX Hits-90

 กรุงเทพฯ, 11 ตุลาคม 2559 – JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น เซอร์ไพรส์นักฟังเพลงชาวไทย ด้วยโปรเจ็คสุดพิเศษ ส่งซีรีย์เพลย์ลิสต์เพลงฮิต “Hits of 1990 – 1999” ปลุกกระแสเพลงดังที่ยังก้องอยู่ในใจของกลุ่มผู้ฟังในช่วงยุค 90 ซึ่งถือเป็นยุครุ่งเรืองของวงการเพลงที่ไม่เคยตายไปจากความทรงจำของนักฟังเพลงชาวไทย อัดแน่นกับทั้งเนื้อหาบทเพลงและจังหวะดนตรีโดนๆ ของเหล่าศิลปินจากหลากหลายค่ายเพลงในช่วงทศวรรษนั้น ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มการฟังเพลงยุคใหม่ที่เข้าถึงอารมณ์และความต้องการของทุกกลุ่มผู้ฟัง ด้วยการจับมือค่ายเพลงอาร์เอส ส่งเพลงดังในอดีตและปัจจุบันทั้งหมดกว่า 10,000 เพลงเข้าในคลังเพลงของ JOOX กลายเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่นที่มีเพลงไทยให้เลือกฟังเยอะที่สุดกว่า 3.5 ล้านเพลง ณ เวลานี้

 

 

JOOX Hits-90

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟังเพลงเจนเอ็กซ์ (Gen x) ที่โตมากับเพลงจังหวะคึกคักชวนออกมาเต้นของ “ติ๊ก ชีโร่” จากค่ายนิธิทัศน์ คุณก็สามารถเสิร์ชหาเพลงเหล่านี้ได้บน JOOX  หรือ หากคุณจัดอยู่ในกลุ่มนักฟังเพลงเจนวาย (Gen Y ) ช่วงยุค 90 ตอนต้น ที่โตมากับเสียงเพลงของนักร้องวัยเก๋า “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” หรือเป็นสาวร็อค ที่มีนักร้องสาวเสียงห้าว “ใหม่ เจริญปุระ” เป็นไอดอล แน่นอนว่า JOOX ยังคงตอบโจทย์สาวกนักฟังเพลงจากค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่ และหากใครชอบเพลงร็อค จังหวะโดนๆ จากค่ายคีตา เพลง “ใจนักเลง” จาก “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”  อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ แต่หากคุณเป็นวัยรุ่นยุค 90 ตอนกลางแบบเหนียวแน่น คงปฏิเสธไม่ได้ว่า อาร์เอสโปรโมชั่น คือค่ายเพลงฮิตที่สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีในยุค 90 ศิลปินมากมายที่ถือกำเนิดขึ้นในเวลานั้น ล้วนแล้วแต่มีบทเพลงโด่งดังเป็นที่นิยมไปทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง”, “ลิฟท์ ออย”, “เต๋า สมชาย”, “นุ๊ก สุทธิดา”, “โดม-ปกรณ์ ลัม”, “เจมส์ เรืองศักดิ์” หรือ “ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง” รวมถึงเพลงจากสองหนุ่มคู่ซี้วง “แร็พเตอร์”

 

เปิดตัวกับ 10 เพลงดังในเพลย์ลิสต์แรก “Hits of 1990”

JOOX ชวนย้อนอดีต เริ่มต้นทศวรรษ 90 ด้วย 10 เพลงดังที่คุณยังคิดถึง โดย “Hits of 1990” เปิดตัวสร้างกระแสในโซเชียลถล่มทลาย ถูกใจนักฟังเพลงที่รอคอยเพลงจากค่ายอาร์เอสมาก่อนหน้านี้ โดยกลุ่มคนฟังมาจากกลุ่มอายุที่หลากหลายตั้งแต่  27 – 35  ปีขึ้นไป ชี้ให้เห็นว่า บทเพลงในยุค 90 ยังคงได้รับความนิยมและกลายเป็นหนึ่งความคลาสสิคที่นักฟังเพลงยังคงฟังซ้ำไม่รู้เบื่อ และนี่คือ 10 เพลงฮิต สำหรับเพลย์ลิสต์ “Top 10 Hit 1990”

●     คู่กัด / เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

●     ถอยดีกว่า / อ้อม สุนิสา

●     ลาออก / บิลลี่

●     กลับดึก / ใหม่ เจริญปุระ

●     เสือ / ฮันนี่

●     ออกมาเต้น / ติ๊ก ชีโร่

●     เจ้าภาพจงเจริญ / สามโทน

●     เธอปันใจ / อัศนี วสันต์ โชติกุล

●     ใจไม่ด้านพอ / อริสมันต์

●     ปาฏิหาริย์ / กบ ทรงสิทธิ์

 

สำหรับใครที่ยังตราตรึงกับบทเพลงในความทรงจำเหล่านี้ เตรียมพร้อมอัพเดทเพื่อฟังและดาวน์โหลดซีรีย์เพลย์ลิสต์เพลง “Hits of 1990 – 1999” โดยเพลย์ลิสต์ของแต่ละปีจะทยอยปล่อยทุกวันพฤหัสฯ ติดตามได้แล้ววันนี้ที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น

 

สำหรับผู้ใช้งานที่สนใจติดตามฟังเพลงในยุค 90 และยังไม่มี JOOX ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store และ Play Store ฟรี! หรือร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ สำหรับคนรักเสียงเพลงได้ที่ JOOX Thailand Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth)

 

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที



ถูกใจบทความนี้  0