PDAMobiz Talk : ทักทายรายวันกับทีมงาน Mobiz

 ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ เช่นเคยครับ

iphone7Ex

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ  ไม่น่าเชื่อ เหลืออีกเพียงแค่ 3 เดือนก็จะหมดปีแล้วนะครับ  ช่วงนี้ในหลายพื้นที่อากาศดีนะครับเย็นสบาย แต่ในหลายพื้นที่ก็ต้องประสบปัญหาน้ำท่วมขัง  ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังของชาวมนุษยชาตินะครับ เพราะไม่ใช่มีแต่บ้านเราเท่านั้นที่ประสบปัญหาภัยธรรมชาติแบบนี้  หลายประเทศทั่วโลกก็ประสบปัญหาภัยพิบัติทางธรรมชาติได้ไม่น้อยไปกว่ากัน เรียกได้ว่าเฉลี่ยภัยธรรมชาติกันโดยทั่วถึง หากแต่ว่าที่ไหนที่มีการเตรียมความพร้อมรับมือที่ดีกว่า ก็จะสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้เร็วขึ้นเท่านั้นครับ   กลับเข้ามาวงการสมาร์ทโฟนกันนิดครับ ใกล้หน่อยก็บ้านเรานี่แหละครับ ตอนนี้มีงาน โมบายด์เอ็กซ์โป ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์    ปีนี้ข่าวว่าผู้คนหนาแน่นทีเดียวครับ อาจจะเพราะเป็นช่วงสิ้นเดือนด้วย หลายแบรนด์มีโปรดักส์ใหม่ๆ ออกด้วย หรือแม้กระทั่งแบรนด์ที่ไม่มีโปรดักส์ใหม่ออกมาก็อัดแคมเปญกันแบบถล่มทลาย  เรียกว่าบัตรเครดิตในมือสั่นกันเลยทีเดียว  ไปชมบรรยากาศของงานกันครับ พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันแรก    ในส่วนที่ไกลออกไปอีกหน่อยก็เห็นจะเป็นข่าว iPhone7 Plus เกิดการลุกไหม้ขึ้นในระหว่างขนส่ง ซึ่งกรณีนี้ก็ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าปัญหาเกิดจากอะไรกันแน่ อาจจะไม่ได้เป็นปัญหาที่ตัวอุปกรณ์ อาจจะเป็นปัญหาจากการขนส่งเสียมากกว่า เพราะดูจากตัวกล่องแล้วมีรอยกระแทกและฉีกขาดอย่างชัดเจน ก็คงต้องเข้ากระบวนการพิสูจน์กันต่อไปนะครับ ว่าปัญหาที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่ ล่าสุดมีรายงานว่า ทาง Apple ได้ติดต่อกับเจ้าของเครื่องแล้ว และให้  AT&T ช่วยประสานเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผู้ใช้รายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    วันนี้ต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนล่ะนะคร้าบบ บุยบุย

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

สุดท้ายก่อนจาก ก็ขอฝากกรุ๊ปของผู้ใช้งานแบรนด์ Nextbit กันไว้ด้วยนะครับ เข้ามาคุย มาสอบถาม มาอ่านความเคลื่อนไหวของแบรนด์กันได้ที่นี่ครับผม >>> https://goo.gl/HIB9Wd

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

</></>

… อย่าลืมดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดด้วยนะครับ …

 

จนกว่าจะพบกัน

Suppakit
follow me @suppakit_

01-October-16



ถูกใจบทความนี้  0