Razer เปิดตัวสุดยอด Razer Blade Pro นวัตกรรมแล็ปท็อปเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด

RZR_Blade17_open persp_01 Large

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  – Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Blade Pro รุ่นใหม่ หน้าจอขนาด 17 นิ้ว ที่ได้รับออกแบบใหม่ทั้งหมด ระบบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบทำงานบนแล็ปท็อปมีที่ต้องการเดสก์ท็อปที่ทรงประสิทธิภาพขณะที่ยังคงความคล่องตัว โดยมาพร้อมกับพลังที่เหนือกว่าบนแล็ปท็อปที่มีความหนาไม่ถึง 1 นิ้ว  ระบบล่าสุดจาก Razer สามารถใช้สร้างสรรค์งานต่างๆได้อย่างแม่นยำทุกที่ทุกเวลา 

 

 

RZR_Blade17_BackL 50 open Large

Razer เปิดตัวสุดยอด Razer Blade Pro นวัตกรรมแล็ปท็อปเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด

 

Razer Blade Pro รุ่นล่าสุดเปิดตัวครั้งแรกในฐานะแล็ปท็อปที่บางและเบาที่สุดในโลก ด้วยจอแสดงผล G-Sync IGZO ขนาด 17.3 นิ้ว CPU quad-core i7 รุ่นล่าสุดจาก Intel กราฟิกจากการ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX® 1080 GPU SSD ความจุ 2 TB พร้อมกับคีย์บอร์ดแบบ Ultra-low profile mechanical

 

                                                                                                           

RZR_Blade17_FR open persp Large

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  – Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Blade Pro รุ่นใหม่ หน้าจอขนาด 17 นิ้ว ที่ได้รับออกแบบใหม่ทั้งหมด ระบบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบทำงานบนแล็ปท็อปมีที่ต้องการเดสก์ท็อปที่ทรงประสิทธิภาพขณะที่ยังคงความคล่องตัว โดยมาพร้อมกับพลังที่เหนือกว่าบนแล็ปท็อปที่มีความหนาไม่ถึง 1 นิ้ว  ระบบล่าสุดจาก Razer สามารถใช้สร้างสรรค์งานต่างๆได้อย่างแม่นยำทุกที่ทุกเวลา

Razer Blade Pro รุ่นใหม่มาพร้อมกับระบบคอร์ โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 quad-core รุ่นล่าสุด และ NVIDIA® GeForce® GTX 1080 GPU รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นระบบที่ทรงพลังที่สุดที่ได้รับการผลิตโดย Razer และเป็นแล็ปท็อปที่บางที่สุดที่รองรับ GTX 1080 นอกจากนี้ Razer Blade Pro รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับ Thunderbolt 3 สำหรับตัวเลือกในการเชื่อมต่อ ระบบหน่วยความจำ 2 ทาง ขนาด 32 GB DDR4 พร้อม SSD แบบ PCI M.2 RAID 0 ความจุ 2 TB และอุปกรณ์อ่านข้อมูลที่บิลท์อินมาอย่างครบครัน

ในขณะที่อุปกรณ์ทดแทนจำพวกเดสก์ท็อปอื่นๆ ทั่วไปมีความหนามากกว่า 2 นิ้ว และมีน้ำหนักมากกว่า 10 ปอนด์ แต่ Razer Blade Pro รุ่นใหม่ ได้รักษาความโดดเด่นเหนือปัจจัยต่างๆเหล่านั้น ด้วยโครงสร้างรูปแบบ unibody ที่ผลิตจาก อลูมิเนียม CNC ที่บางเพียง 0.88 นิ้ว ด้วยน้ำหนักน้อยกว่า 8 ปอนด์ AC adapter ที่มีระบบการใช้พลังงานขนาดย่อมที่เสริมเข้ามา อีกทั้งอุปกรณ์เสริมอื่นๆจาก Razer Blade Pro

นอกจากนี้นวัตกรรมที่ความโดดเด่นด้านระบบการจัดการความร้อน Razer Blade Pro ได้ติดตั้งระบบการจัดการความร้อนใหม่ทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วยระบบระบายความร้อนที่บางที่สุดในโลก (vapor chamber cooling) สำหรับแล็ปท็อป ระบบระบายความร้อนนี้จะช่วยลดการต้านทานความร้อนด้วยการกระจายความร้อนอย่างรวดเร็วอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ พัดลมที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะและอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนใช้งานร่วมกับระบบระบายความร้อนจะช่วยเพิ่มการกระจายความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้  Razer Blade Pro เป็นแล็ปท็อปที่ทรงพลังและมีโครงสร้างบางที่สุดเท่าทีเคยมีมา

ส่วนประกอบอื่นๆของแล็ปท็อปนี้ประกอบด้วยจอแสดงผล 4K IGZO ขนาด 17.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีกราฟิก NVIDIA G-SYNC™ที่จะช่วยเพิ่มอัตราความคมชัด หน้าจอยังใช้ความแม่นยำด้านสีสัน 100 เปอร์เซ็นต์ จาก  Adobe RGB color เพื่อส่งมอบอรรถรสการรับชมภาพแก่บรรดาเกมเมอร์

นอกจากนี้ Razer Blade Pro ยังเป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกที่ใช้ปุ่มคีย์บอร์ดระบบ Ultra-Low-Profile Mechanical ซึ่งแต่ละปุ่มจะประกอบด้วยระบบที่แม่นยำเพื่อรองรับการสัมผัส ซึ่งใช้แรงกดเพียง 65 กรัม โดยจำลองสัมผัสจากคีย์บอร์ด mechanical แบบ full-size คีย์บอร์ดและ trackpad ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Razer Chroma™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสร้างเอฟเฟ็คแสงที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้เล่นและแสดงตามจังหวะของเกม

 
RZR_Blade17_tpad2 scene_01 Large Medium

Razer Blade Pro มีสเปคที่เหนือกว่าความต้องการของฮาร์ดแวร์ HTC Vive™ Oculus Rift และ OSVR HDK 2 ซึ่งทำให้ Razer Blade Pro เป็นหนึ่งในอุปกรณ์  VR-ready ที่คล่องตัวที่สุดสำหรับบรรดาเกมเมอร์และนักพัฒนาทุกคน

Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “Razer Blade รุ่นแรกสุดขนาด 17 นิ้ว เป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกที่ได้ประสานพลังและความคล่องตัวไว้ด้วยกันในแล็ปท็อป PC และขณะนี้เราได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วย Razer Blade Pro รุ่นใหม่ ระบบการจัดการความร้อนนั้นเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพมาก นี่เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่เรามาได้ไกลขนาดนี้ จากเดิมที่มีผลิตภัณฑ์เพียงแค่ชิ้นเดียวและทีมเล็กๆ จนถึงวันนี้ที่เรามีระบบแคตตาล็อกเกมและทีมวิศวกร รวมถึงดีไซน์เนอร์จำนวนมากที่ช่วยผลักดันและสร้างสรรค์ Portable gaming machine ให้เกิดขึ้นได้”

Mark Aevermann หัวหน้าอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับ GeForce gaming laptops บริษัท NVIDIA กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากที่ Razer สามารถรวบรวมสุดยอดนวัตกรรมต่างๆลงใน Razer Blade Pro รุ่นใหม่ พวกเขาได้ออกแบบแล็ปท็อปเล่นเกมด้วยเทคโนโลยี GeForce GTX 1080 รุ่นเรือธง ในรูปแบบที่เกมเมอร์สามารถพกพาไปกับพวกเขาได้ในทุกที่”

Razer Blade Pro ขนาด 17 นิ้ว เตรียมเข้าร่วมในรายชื่อผลิตภัณฑ์ของ Razer ที่ได้รับรางวัลมากมาย ชุด Razer Blade ขนาด 14 นิ้วได้สร้างมาตรฐานสำหรับแล็ปท็อปเล่นเกม ในขณะที่ Razer Blade Stealth ขนาด 12.5 นิ้ว ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ PC ที่ยอดเยี่ยมที่สุด” ณ CES เมื่อต้นปีนี้ สำหรับการผสมผสานในด้านประสิทธิภาพ คุณค่า การเพิ่มขีดความสามารถ และความคล่องตัว โดยทั้งสองรุ่นได้ประกาศการกลับมาอีกครั้งและปัจจุบันอยู่ในระหว่างการส่งออก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Blade Pro รุ่นใหม่ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลในช่วงเวลาจัดจำหน่าย ได้ที่ razerzone.com/bladepro โดยคาดว่าผลิตภัณฑ์จะวางจำหน่ายทาง Razerzone.com และร้านค้าในเดือนพฤศจิกายน

 

ราคา

เริ่มต้นที่ US$ 3,699

 

ช่องทางการจัดจำหน่าย

Razerzone.com – วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

 

คุณสมบัติสินค้า:

 

·        NVIDIA GeForce GTX 1080 พร้อมหน่วยความจำ VRAM แบบ GDDR5X ขนาด 8 GB

·        ระบบคอร์ โปรเซสเซอร์ Intel Core i7-6700HQ Quad-Core (2.6 GHz / 3.5 GHz)

·        หน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว IGZO UHD G-SYNC สัดส่วนภาพ 16:9 ratio ความละเอียด 3840 x 2160 LED backlight และระบบสัมผัสแบบมัลติทัช

·        ระบบปฏิบัติการ Windows® 10 64 bit

·        512 GB SSD RAID 0 (2x 256 GB PCIe M.2) / 1 TB SSD RAID 0 (2x 512 GB PCIe M.2) / 2 TB SSD RAID 0 (2x 1 TB PCIe M.2) ให้เลือก

·        หน่วยความจำระบบ Dual-Channel ขนาด 32 GB (DDR4, 2133 MHz)

·        ระบบ mechanical คีย์บอร์ดที่สามารถกดได้พร้อมกันหลายปุ่มและเอฟเฟ็คแสง

·        Killer DoubleShot™ Pro:

o   Killer™ Wireless-AC 1535 (IEEE 802.11a/b/g/n/ac + Bluetooth® 4.1)

o   Killer™ E2400 (Gigabit Ethernet 10/100/1000)

·        Thunderbolt™ 3 (USB-C™)

·        USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต (ความเร็วสูง)

·        HDMI 2.0 video and audio output

·        การ์ดอ่านข้อมูล SDXC

·        Built-in stereo speakers

·        Dolby® Digital Plus Home Theater Edition

·        7.1 Codec support (via HDMI)

·        ช่องคอมโบสำหรับหูฟังและไมโครโฟนขนาด 3.5 มม.

·        Built-in webcam (2.0 MP)

·        ระบบไมโครโฟนตัดเสียงภายนอก

·        ระบบ Razer Synapse ที่สามารถใช้งานบนคีย์บอร์ด trackpad ระบบแสง Backlight และระบบควบคุมพัดลม

·        Trusted Platform Module (TPM 2.0) security chip embedded

·        Kensington™ security slot

·        Adapter Compact ขนาด 250 W

·        แบตเตอรี่ lithium-ion polymer แบบ Built-in ขนาด 99 Wh

·        ขนาดประมาณ 0.88 นิ้ว / 22.5 มม. (สูง) x 16.7 นิ้ว / 424 มม. (กว้าง) x 11 นิ้ว / 281 มม. (ลึก)

น้ำหนักประมาณ 7.80 ปอนด์ / 3.54 กก.

รูปภาพ:

สำหรับหน้าจอดิจิทัล (เว็บไซต์ อุปกรณ์มือถือ โซเชียลมีเดีย)

http://rzr.to/bladepro-2016-pr-png

 

สำหรับพิมพ์ (นิตยสาร โปสเตอร์ แผ่นพับ)

Black Background

White Background

 

วิดีโอ:

http://rzr.to/bladepro-2016-video

 

 

เกี่ยวกับ Razer

Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

Razer เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเล่นเกม มีส่วนร่วมกับนักเล่นเกมคนอื่น ๆ และกำหนดไลฟ์สไตล์เฉพาะของเกมเมอร์ขึ้นมา บริษัทได้รับรางวัล “Best of CES” ถึงหกปีซ้อน ความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ให้แก่ชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีเกมเมอร์มากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

ดีไซน์และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลของ Razer ได้แก่ อุปกรณ์และระบบอินเทอร์เฟสผู้ใช้ ระบบเสียงบนเครือข่าย IP สำหรับเกมเมอร์  และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพให้อุปกรณ์สำหรับเล่นเกม

Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย Intel Capital, IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ http://www.razerzone.com/about-razer.



ถูกใจบทความนี้  0