ไซเซล อัพเกรดซิเคียวริตี้บนเครือข่าย เพิ่มพลังดักจับเฟิร์มแวร์ ป้องกันภัยใช้เน็ตในสถานศึกษา และโรงแรม

ZLD 4.20 photo

กรุงเทพฯ – 19 ตุลาคม 2559 : บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่าย จับมือพันธมิตรพัฒนาระบบป้องกันเครือข่ายเน็ตเวิร์ค รองรับการทำงานได้พร้อมกันถึง 4,000 คน อัพเกรดเวอร์ชั่นล่าสุดดักจับเฟิร์มแวร์ พร้อมแจ้งเตือนอัตโนมัติ ป้องกันภัยใช้อินเทอร์เน็ตในสถาบันศึกษา และธุรกิจโรงแรม ลดต้นทุนการติดตั้งและการดูแลได้ชัดเจน

 

 

img_zywall_series_2015_white_Resize

img_zywall_series_art_2015_white

messageImage_1476687856274

นายสิทธิชีพ  สมเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) กล่าวว่า ไซเซล ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมระบบการป้องกันภัยบนเครือข่ายเน็ตเวิร์ค หรือที่เรียกว่า Unified Security Solution  โดยร่วมมือกับแคสเปอร์สกี้ แลป,  เทรนด์ไมโคร  และไซเรน อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ พัฒนาระบบป้องกันภัยในการเชื่อมต่อบนเครือข่ายผ่านชุดอุปกรณ์ ZYXEL USG Series  เพื่อป้องกันระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คในองค์กร รวมถึงธุรกิจบริการที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก  เช่น โรงแรม และรีสอร์ท  ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 4,000 คนพร้อมกัน ด้วย Hotspot License โดยระบบเครือข่ายสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดเวลา ทั้งยังสามารถทำงานทดแทนกันได้ในกรณีระบบล้มเหลว และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานดูแลระบบขั้นสูง ด้วยการตั้งค่าระบบง่ายๆ ผ่านเว็บ ทำงานได้รวดเร็ว และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลสำคัญระหว่างสาขา ได้ง่ายดาย ด้วยฟังก์ชั่น VPN

 

“สำหรับ ZYXEL USG Series  จะช่วยให้การใช้งานไร้สายในองค์กร เป็นระบบ และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการบริหารจัดการ และควบคุมการใช้งานของอุปกรณ์ โมบิลิตี้ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน, แท็ปเลต และโน้ตบุ๊ก โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่คาดว่าในปี 2559 จะมีผู้ใช้งานมากถึง 50 ล้านเครื่อง ซึ่งเพิ่มอัตราความเสียงในการถูกโจมตีจากภายนอก โดยอาศัยช่องโหว่จากการเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวเข้ากับเครือข่ายเน็ตเวิร์คภายในองค์กร  เข้าโจมตีระบบได้ง่ายขึ้นโดยการฝังตัวมัลแวร์เพื่อขโมยข้อมูลส่วนตัว รวมถึงการแฝงตัวเข้ามาเจาะระบบข้อมูลภายในองค์กรผ่านสแปมต่างๆ ในระหว่างที่กำลังเชื่อมต่อเข้าระบบอินเทอร์เน็ต โดยเราได้เพิ่มฟังก์ชั่น Cloud Helper ซึ่งเมื่อตรวจพบเฟิร์มแวร์รูปแบบใหม่ๆ ระบบจะส่งข้อมูลแจ้งเตือนมายังอุปกรณ์ เพื่อให้ผู้ดูแลสามารถอัพเดทได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงเพิ่มเติมฟังก์ชัน SafeSearch และ Geo IP Blocking โดยคุณสมบัติใหม่นี้ มีความต้องการอย่างสูง ในสถาบันการศึกษา เพื่อป้องกันการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น” นายสิทธิชีพ กล่าว

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th 

และ www.facebook.com/ZYXELThailand รวมถึง Line @zyxelthailand  หรือ Call Center โทร  0-2832-0600

 

เกี่ยวกับ ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์

                มุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์นวัตกรรม และบริการลูกค้า ไซเซล ได้ให้บริการด้านการสื่อสารและเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต มาเกือบ 30 ปี ความสามารถของเราในการปรับตัว และสร้างสรรค์นวัตกรรมกับเทคโนโลยีเครือข่าย ทำให้เราอยู่ในระดับแนวหน้าของการสร้างการเชื่อมต่อให้กับ บริษัทเอกชน องค์กร โทรคมนาคม และผู้ให้บริการทางธุรกิจและผู้ใช้ที่บ้าน

          ZYXEL เป็นผู้สร้างเครือข่ายแห่งอนาคต ปลดล็อคศักยภาพ และตอบสนองความต้องการของสถานประกอบการที่ทันสมัย ตั้งแต่เริ่มต้นของการทำงาน ชีวิตประจำวัน และความบันเทิง ZYXEL คือ เครือข่ายพันธมิตรที่พร้อมเดินอยู่เคียงข้างคุณ

– 1,500 ล้านผู้ใช้งานจากทั่วโลก

– 100 ล้าน อุปกรณ์ที่สร้างการเชื่อมต่อทั่วโลก

– 700,000 ธุรกิจ ที่ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วยโซลูชั่นจากไซเซล

– 150 สำนักงานสาขาของไซเซลที่ดำเนินการในตลาดทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0