เอเซอร์เปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่น จับเทรนด์คนรุ่นใหม่ เน้นนวัตกรรมการใช้งานผสานดีไซน์ ในสไตล์ “Just For You”

ARR_6524_Re

 กรุงเทพฯ: 24 พฤศจิกายน 2559 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวพรีเมียมโน้ตบุ๊ค 4 รุ่น มุ่งเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาอุปกรณ์คู่ใจที่มีเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Just For You” จัดกลุ่ม For Him และ For Her ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการของผู้ใช้งาน Acer Swift7 โน้ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลก Acer Spin7 คอนเวิร์ททิเบิ้ล (Convertible) โน้ตบุ๊คดีไซน์บางเบาแต่แข็งแกร่งให้อิสระในการใช้งานเป็นได้มากกว่าโน้ตบุ๊ค  Acer Switch Alpha 12 ทูอินวันโน้ตบุ๊คที่มาพร้อมระบบระบายความร้อน Acer LiquidLoopTM และโน้ตบุ๊ค Acer Predator G9 รุ่นใหม่ดีไซน์ดุดันสำหรับฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง

 

ARR_6139 SE

ARR_6407_Re

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานสินค้ากลุ่มพรีเมียมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์ นวัตกรรม ไปจนถึงสมรรถนะของเครื่องตามการใช้งานที่แตกต่างกัน เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอทีที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอวันนี้เป็นพรีเมียมโน้ตบุ๊คที่เอเซอร์นำเสนอในคอนเซ็ปต์ “Just For You” โดยจัดกลุ่มเป็น For Him และ For Her รองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ในกลุ่มของ For Him นำเสนอ

 

ARR_6453_Re
Acer Predator G9 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีดีไซน์ดุดันสำหรับคอเกมที่รักความแรง และ Acer Switch Alpha 12 ทูอินวันโน้ตบุ๊คที่ผสานนำเทคโนโลยี Liquid Loop™ ระบบระบายความร้อนไร้เสียงลงในตัวเครื่อง ในส่วนของ


For Her ได้แก่ Acer Swift 7 โน้ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลก น้ำหนักเบา ดีไซน์โดดเด่นและได้รับการันตีรางวัลการออกแบบดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับโลก Japanese Good Design Awards โดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japanese Institute of Design Promotion) และ Acer Spin 7 คอนเวิร์ททิเบิ้ลโน้ตบุ๊ตที่พับหน้าจอได้ 360 องศา ดีไซน์พรีเมียม แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สำหรับโน้ตบุ๊คทั้งสองกลุ่มนี้ นับเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามสไตล์เป็นของขวัญ ของรางวัลในเทศกาลและโอกาสพิเศษต่างๆ เอเซอร์มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้จะช่วยปลุกกำลังซื้อให้มีความคึกคักขึ้น.

 

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ For Him และ For Her ที่เอเซอร์ได้นำเสนอทั้ง 4 รุ่น ประกอบด้วย

 

ARR_6524_Re

Predator & Alpha12

For Him

– Acer Predator G9 โน้ตบุ๊คสำหรับคอเกมที่นิยมความแรง ที่ได้พัฒนาให้เป็นที่สุดของความแรงด้วยกราฟฟิกชิป NVIDIA ซีรีย์ GeForce ที่ทำงานได้ลงตัวกับซีพียูจาก Intel รองรับการเล่นเกมความละเอียดสูง แกร่งด้วยระบบระบายความร้อนชนิดพิเศษ advanced cooling ดีไซน์แข็งแกร่งดุดันสไตล์พรีเดเตอร์เอาใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ ซ่อมฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม

 

– Acer Switch Alpha 12 ทูอินวันโน้ตบุ๊คลูกผสมที่ใช้งานได้ในรูปแบบโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต ตัวเครื่องบางเบา ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวนด้วยระบบระบายความร้อน Acer Liquid LoopTM เทคโนโลยีระบายความร้อนเอกสิทธิ์ของเอเซอร์ ให้มุมมองการใช้งานได้ดีเยี่ยมด้วยฐานตั้งหน้าจอที่ออกแบบเป็นพิเศษ ปรับกว้างถึง 165 องศา และประมวลผลด้วยขุมพลัง Intel® CoreTM i Processor พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ นานถึง 3 ปี และบริการซ่อมฟรีถึงบ้าน 1 ปีเต็ม

For Her

-Acer Swift 7 แล็ปท็อปรุ่นบางที่สุดในโลกภายใต้ความบางน้อยกว่าหนึ่งเซนติเมตร ดีไซน์ประณีต หรู ทันสมัย ตัวเครื่องผลิตจากอะลูมิเนียมในรูปแบบ Uni Body สีดำและทอง ประมวลผลด้วยขุมพลัง 7th Generation Intel® CoreTM i Processor รองรับเทคโนโลยี 2×2 MU-MIMO ที่ช่วยเพิ่มสปีดการเชื่อมต่อไร้สายรวดเร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า ชาร์ตแบตเตอรี่ได้รวดเร็วด้วยพอร์ตคู่ USB 3.1 Type-CTM ตอบโจทย์กลุ่มไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกสบาย พกพาง่ายและมีสไตล์ พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ ซ่อมฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม

 

– Acer Spin 7  อีกหนึ่งซีรีย์ของคอนเวิร์ททิเบิ้ลโน้ตบุ๊คที่โชว์โฉมความบางเบาที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษพับได้ 360 องศา ให้อิสระในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทำงานที่ต้องการความลื่นไหลและลุคแอนด์โทนที่เข้มและจริงจังมากขึ้น พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ ซ่อมฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เอเซอร์ได้ที่ www.acer4u.in.th ติดตามข่าวสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/AcerThailand   ทวิตเตอร์: @Acerthailand หรือโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02-684-4311

 

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com   

 

© 2016 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners. All offers subject to change without notice or obligation and may not be available through all sales channels. Prices listed are manufacturer suggested retail prices and may vary by location. Applicable sales tax extra.



ถูกใจบทความนี้  0