อะโดบีออกฟีเจอร์ใหม่ใน Acrobat DC พร้อมใช้งาน

new-adobe-acrobat-dc-and-document-cloud

 Acrobat DC นำเสนออัพเดตใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัว Adobe Document Cloud มา มาวันนี้อะโดบีได้นำเสนอนวัตกรรมสำคัญๆ ทางด้านเครื่องมือ ที่เก็บข้อมูล และระบบโมบายล์สำหรับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้หากว่าเป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปแบบบรรจุกล่อง 

 

หากคุณมีแผนที่จะเลิกใช้งาน Acrobat 8, 9 หรือ 10 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นเก่า และหันมาสมัครเป็นสมาชิก Acrobat DC เพื่อใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ฟีเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 

AcrobatDC_Compare_Files

เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ปรับปรุงหนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Acrobat นั่นคือ การเปรียบเทียบเอกสาร (Compare Documents)  เครื่องมือเปรียบเทียบไฟล์ (Compare Files) แบบใหม่ช่วยให้คุณมองเห็นความแตกต่างระหว่างไฟล์ PDF สองไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะแสดงรายละเอียดของความเปลี่ยนแปลงทั้งหมด และนำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจ มีให้เลือกทั้งแบบเอกสารสองชุดเคียงข้างกันและแบบมุมมองสรุปเอกสารขั้นสุดท้าย

 

นอกจากนี้ เราได้อัพเดตเครื่องมือใบรับรอง (Certificates) เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเซ็นชื่อแบบดิจิตอล การตรวจสอบและรับรองเอกสารด้วย ID ใบรับรอง ซึ่งมีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากองค์กรธุรกิจทั่วโลกต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบใหม่ๆ อย่างเช่น eIDAS  และหากคุณทำงานในโปรแกรม Acrobat บนอุปกรณ์ Surface Pro เราจะเพิ่มความสะดวกและความถูกต้องแม่นยำในการควบคุมการใช้งานด้วยนิ้วมือและปากกาสไตลัส ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยี DirectInk ของไมโครซอฟท์

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงฟีเจอร์บางส่วนที่ผู้ใช้ร้องขอและเราได้นำเสนอในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้  ทางอะโดบียินดีรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำมาใช้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และผลักดันเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ด้านล่างนี้ และบอกให้เรารู้ว่าส่วนปรับปรุงเหล่านี้ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงานของคุณได้มากน้อยเพียงใด

 

ถ้าคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก Adobe Document Cloud อย่ารอช้า รีบสมัครวันนี้ หรือทดลองใช้งานฟรีได้ที่ https://acrobat.adobe.com/us/en/acrobat.html

 

เครื่องมือใหม่สำหรับการเปรียบเทียบไฟล์

    เปรียบเทียบเอกสารสองเวอร์ชั่น เพื่อตรวจหาการเปลี่ยนแปลงข้อความและรูปภาพทั้งหมด
ดูสรุปผลลัพธ์ที่ตรวจสอบได้อย่างง่ายดาย แสดงภาพรวมความแตกต่างของไฟล์
ย้ายไปยังส่วนต่างๆ ของเอกสารได้อย่างง่ายดาย เพื่อตรวจดูความแตกต่างในแต่ละจุด โดยใช้มุมมองแบบเคียงข้างกัน หรือมุมมองหน้าเดียว
กรองการเปลี่ยนแปลงเพื่อดูความแตกต่างของข้อความ รูปภาพ คำอธิบายประกอบ การจัดรูปแบบ หัวกระดาษ/ท้ายกระดาษ หรือพื้นหลังได้อย่างรวดเร็ว

 

Select_files_to_compare1

side-by-side-view
เครื่องมือใหม่สำหรับใบรับรอง (Certificates tool)

ตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย ค้นหา ID ใบรับรองที่คุณมีอยู่ และเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านสมาร์ทการ์ดหรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อื่นๆ
ปรับแต่งลายเซ็นของคุณ เพิ่มข้อมูลที่มีประโยชน์ให้กับลายเซ็นของคุณ เช่น โลโก้ วันที่ หรือตำแหน่งที่ตั้ง
การผนวกรวมเทคโนโลยี DirectInk ของไมโครซอฟท์

เขียนและวาดได้อย่างราบรื่นและแม่นยำมากขึ้นในรูปแบบ PDF ด้วยเครื่องมือปากกาที่ปรับปรุงดีขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ DirectInk ของไมโครซอฟท์
เพื่อผลลัพธ์ DirectInk ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ปากกาบนอุปกรณ์ที่ติดตั้ง Windows 10 เช่น อุปกรณ์ Microsoft Surface Pro
เกี่ยวกับอะโดบี

อะโดบีเปลี่ยนโลกผ่านประสพการณ์ด้านดิจิตอล รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.adobe.com

###

© 2016 Adobe Systems Incorporated. All rights reserved. Adobe and the Adobe logo are either registered trademarks or trademarks of Adobe Systems Incorporated in the United States and/or other countries. All other trademarks are the property of their respective owners.



ถูกใจบทความนี้  0