Element Case เปิดตัวสุดยอดเคสระดับพรีเมี่ยมสำหรับไอโฟน 7 มุ่งมั่นยกระดับความสมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์และประสิทธิภาพเหนือชั้น

AURA7_DeepBlue_EX Orth Back

 (ประเทศไทย – 23 พฤศจิกายน 2559) Element Case (อิลิเม้นท์ เคส) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตชั้นนำระดับโลก เผยโฉมสุดยอดเคสสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คอลเลคชั่นใหม่พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ เคสคอลเลคชั่น CFX   (ซีเอฟเอ็กซ์) ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน และเคสคอลเลคชั่น Aura (ออร่า) ใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่นลักซ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Element Case ทุกรุ่นมาพร้อมกับนวัตกรรมการดีไซน์ล้ำสมัย ออกแบบอย่างประณีต ทำจากวัสดุคุณภาพสูง  มอบการปกป้องอย่างเหนือชั้น ทนต่อการตก การกระแทก และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี เสริมให้โดดเด่น มีสไตล์ในทุกองค์ประกอบ ……

 

 

CFX7_Orange_Orth Back_2

คอลเลคชั่น CFX (ซีเอฟเอ็กซ์) ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน เคสรุ่นนี้        ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี  RFCTM (Reinforced Frame Construction) นวัตกรรมด้านเทคนิคการ  ขึ้นเฟรมตัวเคสสุดพิเศษ ตัวเคสผลิตด้วยวัสดุพรีเมี่ยมอย่างคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพเกรดระดับเดียวกับ    ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องบิน เสริมความแข็งแกร่งอีกชั้นด้วยโพลีคาร์บอเนตทำให้ตัวเคสทนทานต่อการบิดและงอ ทั้งยังมาพร้อมกับ Crown ขอบกันกระแทกพิเศษที่ใช้เทคนิคขึ้นรูปเฟรมติดที่ตัวเคสบริเวณด้านบนและด้านล่างซึ่งทำจากเทอร์โมพลาสติก โพลียูรีเทน (TPU) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการป้องกันการกระแทกต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบการกันกระแทกตามมาตรฐานทางทหารของ    ประเทศสหรัฐอเมริกา MIL-SPEC Standard สามารถชมคลิปแนะนำเคสรุ่นนี้ได้ในเว็บไซต์  http://www.elementcase.com/CFX-iPhone7-7Plus-a/482.htm#video ทั้งนี้ เคสคอลเลคชั่น CFX   มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีส้ม และสีขาวแดง ราคา 1,550 บาท

 

AURA7_DeepBlue_EX Orth Back_1

คอลเลคชั่น Aura (ออร่า) เคสรุ่นล่าสุดจากลักซ์คอลเลคชั่น โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบให้รูปทรงบางสไตล์โมเดิร์น พร้อมเพิ่มสมรรถนะความทนทานขั้นสูงสุด เสริมความแข็งแกร่งตัวเคสด้วยวัสดุอย่างโพลีคาร์บอเนตที่ช่วยป้องกันการบิดงอ ด้านข้างในตัวเคสเสริมด้วยเทอร์โมพลาสติก โพลียูรีเทน (TPU) เพื่อป้องกันการกระแทกขั้นสูงสุด โดยผ่านการทดสอบการตกกระแทกตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-SPEC Standard นอกจากนั้น ผิวตัวเคสยังเคลือบเงาแบบพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและรังสียูวี ทำให้ตัวเคสคงทน เงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ เคสรุ่น Aura มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเขียวมิ้นท์ สีน้ำเงินเข้ม สีแดงเข้ม และสีดำ ราคา 1,550 บาท

ผลิตภัณฑ์ Element Case มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon, BeTrend at Vgadz corner, ร้านลอฟท์ และร้านในโซนมือถือทั่วกรุงเทพ

Element Case ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนช่วยเหลือสังคมส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยเพื่อให้สามารถช่วยเหลือตนเองและอยู่อย่างพอเพียง จัดกิจกรรมบริจาคเงินสมทบทุนสนับสนุนโครงการในพระราชดำริด้านการศึกษาแก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในงานจะทำการแจกและจำหน่ายเคสโทรศัพท์ iPhone จำนวน 400 ชิ้น โดยไม่กำหนดราคาขั้นต่ำใดๆ แต่ให้เป็นไปตามความประสงค์ของผู้บริจาค พร้อมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนร่วมบริจาคตามจิตศรัทธา และทางบริษัทฯ และคู่ค้าที่เป็นตัวแทนขายจะร่วมสมทบทุนเพิ่มเติม ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้แก่มูลนิธิพระดาบส เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ด้อยโอกาสได้รับศึกษาหาความรู้และมีวิชาชีพติดตัวสามารถเลี้ยงตนและครอบครัวได้

วันและสถานที่จัดงาน ดังนี้

·         วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน จัดที่ร้าน BeTrend by Vgadz และร้าน iStudio by Copperwired สาขาสยามพารากอน

·         วันที่ 3 ธันวาคม จัดที่ร้าน iStudio by Uficon สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

·         วันที่ 4 ธันวาคม จัดที่ร้าน iStudio by SPVi สาขาเซ็นทรัลพระราม 9

###

 

เกี่ยวกับ Element Case

Element Case ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2007 ที่ซิลิคอนแวลลีย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเริ่มต้นธุรกิจจากในโรงรถที่เต็มไปด้วยรถจักรยาน รถมอเตอร์ไซค์ รถเชฟโรเลตคามาโร รุ่นปี 69 และสุนัขชื่อสพร็อคเก็ต ซึ่งเป็นสตูดิโอของ มร.เจฟ ซาซากิ นักออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปิดตัวไอโฟนครั้งแรกของบริษัทแอปเปิล และนำมาถ่ายทอดลงในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Element Case สิ่งเหล่านี้เป็นเสมือนแรงกระตุ้นและจุดประกายสำคัญที่ขับเคลื่อนก่อให้เป็นบริษัท Element Case Inc. เฉกเช่นในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์ Element Case ล้วนเกิดขึ้นจากการแสวงหาแรงบันดาลใจและการริเริ่มสร้างสรรค์ แนวคิดการออกแบบต่างๆ ได้รับการต่อยอดผ่านการสั่งสมประสบการณ์ที่ได้อยู่ในแหล่งศูนย์กลางนวัตกรรมและเทคโนโลยี สังคมวัฒนธรรมเมือง และไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ที่ซึ่งหลอมรวมทำให้ดีไซน์การออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Element Case มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

Element Case ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับดีไซน์และวิศวกรรมการออกแบบ โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพและขั้นตอนการผลิตที่เราใส่ใจในความสมบูรณ์แบบของทุกรายละเอียด เพื่อให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของดีไซน์และรายละเอียดเฉพาะตัวในแต่ละชิ้นงาน

พันธกิจของบริษัทฯ คือ “เคสทุกชิ้นที่ผลิตบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของเรา ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เราเชื่อมั่นเสมอมา”



ถูกใจบทความนี้  2