ของขวัญวันพ่อ ที่จะทำให้ป๊ะป๋า..ปลื้มสุดๆ กับแกดเจ็ตที่ทำให้พ่อยุคดิจิทัลแข็งแรง และปลอดภัย

Forerunner 235 Red

 ใกล้จะถึงวันพ่อเข้ามาทุกที นับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่นอกจากลูกๆ จะบอกรักพ่อแล้ว ลูกๆ หลายคนยังเตรียมของขวัญพิเศษไว้ให้กับพ่ออีกด้วย ซึ่งการมอบของขวัญให้พ่อทุกปี อาจทำให้คุณลูกเริ่มหมดไอเดีย วันพ่อปีนี้อยากให้ลืมของขวัญแบบเดิมๆ แล้วลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เหมาะกับคุณพ่อยุคดิจิทัลกันดีกว่า ซึ่งต้องยอมรับว่าคุณพ่อสมัยนี้ไม่ได้ตามลูกๆ เจนโซเชียลเน็ตเวิร์คไม่ทันอีกต่อไป แต่ตรงกันข้าม คุณพ่อยุค 2016 อาจจะล้ำสมัยกว่าลูกก็เป็นได้ 

 

 

image006

วันพ่อปีนี้ การ์มิน (Garmin) ขอชวนคุณลูก มอบของขวัญสุดพิเศษให้คุณพ่อคนเก่ง เพื่อตอบแทนความรัก ความห่วงใยของพ่อ เพื่อให้พ่อมีสุขภาพที่ดี และปลอดภัย

 

 

ยิ่งเดิน..ยิ่งได้ เพราะใจยังเก๋า: สร้างแรงจูงใจให้ก้าวเดินมากขึ้นในแต่ละวัน

เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณพ่อ และลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ เราสนับสนุนให้คุณพ่อออกกำลังกายทุกวันด้วยการเดิน สมัยนี้มีแกดเจ็ตที่เป็นผู้ช่วยในการนับก้าวเดินในแต่ละวัน กระตุ้นเตือนให้เดินเมื่อมีการอยู่นิ่งนานเกินไป อีกทั้งยังตั้งเป้าหมายการเดินในแต่ละวันตามที่คุณพ่อต้องการได้ แนะนำ Garmin vivofit3 (การ์มิน วีโว่ฟิต3) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ (4,190 บาท) ที่กันน้ำลึก 50 เมตร และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ หมดปัญหาคุณพ่อขี้ลืม ชอบลืมชาร์จแบตไปได้เลย

 

 

garmin-vivosmart-hr-plus-1

ให้ใจเต้น เมื่อเห็นสิ่งที่ลูกให้: สำหรับคุณพ่อที่ชื่นชอบการเดิน พร้อมวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

Activity tracker ตัวใหม่ล่าสุดจากการ์มิน Garmin vivosmart HR+ (การ์มิน วีโว่สมาร์ท เอชอาร์พลัส) (8,590 บาท) ที่สามารถนับก้าว บอกระยะทาง พร้อมแสดงอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังบอกแคลอรี่ที่เผาผลาญไป

 

ในแต่ละวันผ่านหน้าจอระบบสัมผัส พร้อมการอัพเดทอัตโนมัติเพื่อเก็บสถิติทุกกิจกรรมต่างๆ ของคุณพ่อ รวมถึง มี GPS คอยติดตามระยะทาง และpace ในขณะที่ทำแผนที่แสดงการวิ่งหรือการเดินของคุณพ่อไปด้วย

 

 

 image012

ไปได้ไกล ถ้าใจแอคทีฟ: สำหรับคุณพ่อที่แอคทีฟขึ้นมาอีกระดับ และชื่นชอบการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ

พ่อของใครที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ชอบออกกำลังกายหลายรูปแบบ ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ กอล์ฟ สกี พายเรือ หรืออื่นๆ หากลูกตามไม่ทัน ไม่ต้องกังวล เพราะมีนาฬิกาจีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดที่ตามคุณพ่อทัน เพราะ Garmin vivoactive HR (การ์มิน วีโว่แอคทีฟ เอชอาร์) (9,990 บาท) เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือ ซึ่งสามารถบอกข้อมูลปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญ รวมถึงบอกระดับความหนักในการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้คุณพ่อสามารถนำข้อมูลไปพัฒนาการออกกำลังกายหลายประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

Forerunner 235 Red

Forerunner235橘-2支

หนุ่มแน่น วัดกันที่ใจ มอบให้คุณพ่อนักวิ่ง: สำหรับคุณพ่อที่ชื่นชอบการวิ่ง สไตล์นักกีฬา

สำหรับคุณพ่อที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ชอบวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ คุณลูกน่าจะลองหานาฬิกาวิ่งดีๆ สักเรือน ที่มีเซ็นเซอร์วัดการเต้นหัวใจบนข้อมือ เพื่อเป็นตัวช่วยคุณพ่อสำหรับการฝึกแบบ Zone หัวใจ และเพิ่มความปลอดภัย ด้วยการแสดงโซนหัวใจว่าเกินขีดจำกัดหรือไม่ ลองเลือกรุ่นที่มีจอสีขนาดใหญ่ที่มองชัดแม้กลางแดดจ้า ให้พ่อของเราอ่านค่าอัตราการเต้นหัวใจของตัวเองขณะวิ่งได้ทันที ที่สำคัญควรมี Smart Notification ให้คุณพ่อไม่พลาดทุกข้อความสายเรียกเข้า อีเมล์  เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แถมยังรองรับภาษาไทยได้อีกด้วย คุณพ่อยิ่งปลื้มหนัก Garmin Forerunner 235 (การ์มิน ฟอร์รันเนอร์ 235) (12,990 บาท) ซึ่งตอบโจทย์คุณพ่อนักวิ่งแน่นอน

 

 

gdr 

ปลอดภัยไว้ก่อน ให้พ่ออุ่นใจทุกการขับขี่

เดี๋ยวนี้รถบนถนนแน่นขนัด คนขับก็ใจร้อน แถมมีเหตุอะไรถ่ายคลิปลงโซเชียลทันที เพื่อให้คุณพ่ออุ่นใจทุกการขับขี่     จึงต้องมีประจักษ์พยานทุกเหตุการณ์บนถนน วันพ่อปีนี้ มาติดกล้องในรถพ่อกันเถอะ Garmin GDR E350 (การ์มิน จีดีอาร์   อี350) กล้องติดรถยนต์มาพร้อม GPS และ 3 ฟังก์ชันการเตือนที่ช่วยให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นทุกการขับขี่ ด้วยโหมด HDR ให้ภาพที่มีรายละเอียดครบถ้วนแม้ในสภาพแสงน้อย ทั้งยังใช้เลนส์มุมกว้างเพื่อให้สามารถจับภาพถนนได้ทั้งหมด จอ LCD ขนาด 3.0 นิ้ว ให้ภาพที่คมชัด และรองรับ GPS เพื่อบันทึกตำแหน่ง ทิศทาง ความเร็ว วันและเวลาขณะขับขี่ได้อย่างแม่นยำ โดยเครื่องจะเริ่มบันทึกภาพทันทีเมื่อสตาร์ทรถยนต์ และจะล็อคไฟล์คลิปภาพเหตุการณ์ก่อนและหลังการชนโดยอัตโนมัติเมื่ออินซิเดนท์ ดีเทคชั่น จี เซ็นเซอร์ (Incident Detection G-Sensor) สัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือน ราคา 6,990 บาท เพื่อความปลอดภัยของพ่อ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

 

 

 

ตอบโจทย์คุณพ่อนักเดินทาง นำทางไม่มีหลงพร้อมกล้อง built in ครบเครื่องในหนึ่งเดียว

ถ้าหากคุณลูกไม่สามารถนั่งบอกทางให้คุณพ่อในทุกทริปได้ และไม่อยากคอยรับโทรศัพท์พ่อที่โทรมาถามทาง เพราะ GPS ในสมาร์ทโฟนไม่มีสัญญาณ แถมยังกังวลเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนแล้วล่ะก็ ติดเนวิเกเตอร์ดีๆที่ครบทุกฟังก์ชั่นให้คุณพ่อสักเครื่องน่าจะดี Garmin nuviCam (การ์มิน นูวี่แคม) เนวิเกเตอร์ระดับพรีเมียมที่ครบที่สุดจากการ์มิน ตอบโจทย์ผู้ใช้รถอย่างรอบด้าน ทั้ง “นำทาง-เตือน-บันทึก” (14,990 บาท) สามารถนำทางได้อย่างแม่นยำ มองเห็นได้ชันเจนแม้ขณะขับรถยนต์ด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้วและแผนที่ประเทศไทยความละเอียดสูง มาพร้อมกล้องบันทึกขณะขับขี่เพื่อความอุ่นใจบนท้องถนน นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น สมาร์ทโฟน ลิ้งค์ (Smartphone Link) เพื่อแชร์ข้อมูลจากสมาร์ทโฟนไปยัง Garmin nuviCam ได้โดยตรง เช่น จุดที่จอดรถไว้  จุดสนใจและจุดหมายปลายทาง เป็นต้น ให้คุณพ่อคลายกังวลว่าจะลืมหรือพลาดอะไรไป

 

image021

หรูหรามีระดับ แบบหาตัวจับได้ยาก: สำหรับคุณพ่อสุดฟิตที่ฮิตสไตล์หรู

สำหรับคุณพ่อสุดฟิตคนไหนที่มองหานาฬิกามัลติสปอร์ตที่สามารถใส่ไปประชุมหรือดินเนอร์กับลูกค้าได้ด้วย Garmin fēnix 3 Rose Gold Premium Edition (การ์มิน ฟีนิกซ์ 3 โรสโกลด์ พรีเมี่ยม เอดิชั่น) (35,500 บาท) เรือนเดียวเอาอยู่ ให้คุณพ่อใส่ไปทำงานและเล่นกีฬาหลังเลิกงานได้ในเรือนเดียว เพราะตัวเครื่องผลิตจากวัสดุพรีเมี่ยมดีไซน์ทันสมัย เพิ่มความหรูหราด้วยรอบหน้าปัดนาฬิกาเคลือบด้วยสีโรสโกลด์ ภายในกล่องยังมีสายหนังสีน้ำตาล สายหนังสีดำพิมพ์ลายจระเข้ และสายซิลิโคลนสีดำ ให้คุณพ่อเปลี่ยนสายได้ทุกวัน พร้อมเมนูภาษาไทย และรองรับการแจ้งเตือน ข้อความ และสายเรียกเข้าจากสมาร์ทโฟนเป็นภาษาไทยอีกด้วย

พิเศษ* Garmin มอบส่วนลดพิเศษ สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญให้คุณพ่อ Fenix 3 Rose Gold Premium Limited Edition ราคาพิเศษ 22,500 บาท จากราคาปกติ 35,500 บาท พิเศษเฉพาะที่ Garmin Showroom & Service Center  สาทรนคร ชั้น 22, โทร 02-266-9944 สินค้ามีจำนวนจำกัด

 

ได้ไอเดียของขวัญวันพ่อสำหรับพ่อยุค 4G กันแล้ว อย่ามัวแต่เลือกซื้อของจนลืมสิ่งที่สำคัญกว่า คือการบอกรักพ่อและเป็นลูกที่ดีของพ่อทุกวัน ซึ่งนับเป็นของขวัญวันพ่อที่คุณพ่อทุกคนอยากได้มากที่สุด



ถูกใจบทความนี้  1