Samsung Galaxy S7 edge สีดำเงา glossy black เตรียมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ !!!

black version of Galaxy S7

 จากปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ที่ส่งผลให้ Note 7 ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านในเวลาอันสั้น ทำให้ทางซัมซุงต้องพลิกสถานการณ์เบื้องหน้าด้วยการดันสมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่มีอยู่ในมืออย่าง S7- S7 edge ออกมาขัดตาทัพไปพลาง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม (ในบางประเทศ) รวมไปถึงการออกเฉดสีใหม่เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับ S7- S7 edge โดยก่อนหน้านั้นได้เปิดตัวสี Coral Blue ไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดซัมซุงมีแพลนที่จะเปิดตัวสี glossy black หรือสีดำเงาในแบบ iPhone 7 ออกมาเป็นอีกหนึ่งเฉดสีใหม่ของ S7 edge ครับ   

 

black version of Galaxy S7

 

 Galaxy S7 edge สี Coral Blue เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้วในบางประเทศ และได้การตอบรับค่อนข้างดี ทำให้ล่าสุดทางค่ายซัมซุงมีแพลนที่จะปล่อยสีดำเงา glossy black มาเสริมทัพเป็นสีที่ 7 ของซีรีย์  Galaxy S7 ครับ

สำหรับสีดำเงาในปีนี้ก็คงต้องบอกว่าค่าย iPhone นั้นเป็นผู้จุดกระแสอย่างแท้จริง แต่สำหรับในประเทศบ้านเกิดของซัมซุงนั้น Galaxy S7 edge สี Coral Blue version ขายในเกาหลีใต้ได้กว่าวันละ 15,000 เครื่อง ในขณะที่ iPhone 7 ในสัปดาห์ที่ผ่านมามียอดขายตกประมาณ 10,000 เครื่องต่อวัน แต่ก็อย่างว่าครับ เรื่องยอดขายตรงนี้ อาจจะเป็นในเรื่องของความเป็นชาตินิยมรวมไปถึงระยะเวลาการจำหน่ายที่ทาง iPhone นั้นเปิดตัวที่หลังก็เป็นได้ครับ

อ้างอิง theinvestor https://goo.gl/PXMcN6



ถูกใจบทความนี้  2