JOOX ชวนสาวก K-POP เกาะติดขอบเวทีรางวัลดนตรีชื่อดัง ถ่ายทอดสดงาน Melon Music Awards 2016 ส่งตรงจากเกาหลีใต้ถึงเมืองไทย

JOOX Melon Music Awards 2016 1

 กรุงเทพฯ, 18 พฤศจิกายน 2559 – JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ขอเชิญเหล่าสาวก K-POP สัมผัสบรรยากาศงานประกาศรางวัลทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้แบบเรียลไทม์ ร่วมรับชมการถ่ายทอดสด “Melon Music Awards 2016” งานประกาศรางวัลทางดนตรีชื่อดังของเหล่าศิลปินเกาหลีที่สาวก K-POP จะมีสิทธ์โหวตคะแนนให้แก่เหล่าศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่ง JOOX ได้รับสิทธ์ในการถ่ายทอดสดส่งตรงบรรยากาศจาก Gocheok Sky Dome ประเทศเกาหลีใต้ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ร่วมลุ้นการประกาศรางวัลแบบเกาะติดขอบเวทีไปพร้อมๆ กับชาวเกาหลีได้ทันที 

 

 ผู้ใช้งาน JOOX สามารถสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษครั้งนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป นอกจากนี้ JOOX ยังได้รวบรวมเพลงจากเหล่าศิลปินเกาหลีชื่อดังมาจัดทำเป็นเพลย์ลิสต์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งมีมิวสิควิดีโอมากมาย ให้แฟนคลับได้ฟังและอุ่นเครื่องก่อนร่วมเชียร์ศิลปินคนโปรดในวันงานผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น

 

Melon Music Awards 2016 เป็นงานประกาศรางวัลของเว็บไซต์เพลงออนไลน์ “Melon.com” เกิดจากการรวบรวมสถิติข้อมูลของผู้ใช้งานตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา โดยแบ่งเกณฑ์การให้คะแนนเป็นสถิติการฟังและยอดดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ 80% และผลโหวตผ่านเว็บไซต์ 20% ซึ่งการโหวตผ่านเว็บไซต์นั้นสามารถโหวตได้ทั้งจากประเทศเกาหลีใต้และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก โดยผลการโหวตในปีนี้ ปรากฏว่ามีแฟนเพลงจากประเทศจีนโหวตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วยกลุ่มแฟนคลับจากประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ

 

 JOOX Melon Music Awards 2016 2

สำหรับรางวัลในสาขาหลักของ Melon Music Awards 2016 ได้แก่ Top 10 Award, Song of the Year, Album of the Year, Artist of the Year, Best New Female Artist, Best New Male Artist และยังมีรางวัลในสาขาอื่นๆ อีกหลายรางวัล แล้วมาลุ้นกันว่าศิลปินท่านใดจะคว้ารางวัลสุดยอดศิลปินแห่งปีนี้ไปครอง ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดแบบเกาะติดขอบเวทีไปกับ JOOX ได้ในวันเสาร์นี้

 

Apink

bigbang

ikon

วิธีการเข้าชมการถ่ายทอดสดสามารถเลือกได้สองช่องทาง ดังนี้

●     ช่องทางที่ 1 คลิกที่แบนเนอร์ (รูปรายการ) ด้านบนสุดในวันเวลาออกอากาศก็สามารถรับชมได้ทันที

●     ช่องทางที่ 2 คลิกเข้าไปที่ไอคอน V Station มุมบนขวาสุดของหน้า Discover (หน้าหลักของ JOOX) จากนั้นไอคอนจะลิ้งค์ไปที่หน้า V Station เพื่อให้ผู้ใช้งานรับชมรายการได้ทันที

 

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที



ถูกใจบทความนี้  0