ข่าวลือ Motorola ในปี 2017 ขยายซีรีส์ Moto

Moto Sin títulon

จริงเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจอย่างยิ่งที่ แบรนด์ที่ถูกควบกิจการอย่าง Motorola กลับจะกลายเป็นแบรนด์หลักแทนของเดิมอย่าง Lenovo ในปีหน้านี้จะมีซีรีส์ Moto ใหม่ขึ้นมาทดแทน Lenovo ซึ่งจะกลายเป็นการทำตลาด Moto แบรนด์เดียวเท่านั้น จะไม่มี Lenovo อีกต่อไป และนี่คือซีรีส์ทั้งหมดที่จะมาในปีหน้า

ข่าวลือในปีหน้าจะมีซีรีส์ของ Moto ตามนี้

Moto Z – Motorola
Moto X – Lenovo
Moto M – Lenovo
Moto G – Motorola/Lenovo
Moto E – Lenovo / ODM
Moto C – Lenovo / ODM

โดยในแต่ละซีรีส์อาจจะแบ่งออกเป็น Play, Droid, Force และ Plus  ต่างสเปคกันรวมถึง ซีรีส์ใหม่อย่าง Moto X และ Moto M ที่จะเป็นทางทีม Lenovo เป็นผู้นำในการทำงานและออกแบบ ซึ่งจะกลับมาในปีหน้า และ Moto C ที่จะเป็นตัวรุกในตลาดล่าง โดยที่ผ่านมา Moto ถือว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งมาตลอดเป็นสิบๆ ปี ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนมืออยู่บ้าง แต่ทว่าความแข็งของแบรนด์ก็ยังคงอยู่ จนกระทั่งกำลังจะขึ้นมาเป็นแบรนด์หลักของบริษัทจีนอย่าง Lenovo และคาดว่า Lenovo คงเห็นแล้วว่าแบรนด์ Moto จะไปได้ไกลกว่าในตลาดนอกประเทศ หรือตลาดโลกนั่นเอง

ความชัดเจนในปีหน้าถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ Lenovo ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจมากขึ้น ด้วย Moto ซีรีส์ต่างๆ ซึ่งแต่ละซีรีส์ก็มีจุดเด่นของตัวเอง โดยเฉพาะในปีนี้ Moto ก็มีนวัตกรรมใหม่อย่าง Moto Z ทีมีอุปกรณ์เสริมมากมาย และตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน ปี 2017 อาจจะเป็นอีกปีนึงที่จะเห็น Moto ทยานขึ้นมาในวงการ Smartphone อีกรอบ

อ้างอิง techdroider

 



ถูกใจบทความนี้  1