ข่าวประชาสัมพันธ์ YOGA Book Experience Day

Yoga Book Experience Day

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 24 พฤศจิกายน 2559: เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดกิจกรรม YOGA Book Experience Day เอาใจผู้ใช้งาน ให้ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ Yoga Book แท็บเล็ต 2 in 1 รุ่นใหม่ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งระบบ Android และ Window ได้ก่อนใคร พร้อมพบกับ พลอย   หอวัง ดีไซน์เนอร์และพิธีกรชื่อดัง, กะปิ-ปิยนาฏ ต้นมาลี นักวาดภาพประกอบที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ Yoga Book พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ Yoga Book ภายในงาน รับฟรีทันที
ปริ้นเตอร์ Canon iP2870S มูลค่า 1,290 บาท 

 

 

Yoga Book Experience Day

พบกับกิจกรรมมากมาย และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน YOGA Book Experience Day วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

 

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือ www.LenovoThailand.com

 

 

###

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/ 



ถูกใจบทความนี้  1