Lenovo เปิดตัว Yogabook พร้อมโปรโมชั่นแรง

Lenovo-Yokabook-event-101

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว Lenovo Notebook มาพร้อมซีรีส์ใหม่ Yogabook ที่เหมาะสำหรับการวาดภาพ และสะดวกทั้งการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ มาพร้อมกับระบบ Android และใส่ซิมได้อีกต่างหาก งานนี้เปิดขายกันอย่างเป็นทางการแล้วนะ

จริงๆ มีเปิดจองตั้งแต่งาน TME ที่ผ่านมา แต่ทว่าก็ติดอะไรหลายๆ อย่าง วันนี้ผมพาชมบรรยากาศงานก็แล้วกันนะครับ

Lenovo-Yokabook-event-080

 

Lenovo-Yokabook-event-015

หน้าตาก็ประมาณนี้เลยครับ เจ้า Yogabook ที่มาโชว์และขายในงาน เป็นเวอร์ชั่น Android แต่ว่ามีเวอร์ชั่น Windows ด้วย แต่ยังไม่วางจำหน่ายนะ ส่วนตัว Android ราคา 19,900 บาท ในงานลดเหลือ 14,900 บาท มีพรินเตอร์แถมด้วย นอกงานลองดูโปรโมชั่นร่วมกับ AIS นะครับ

Lenovo-Yokabook-event-024

จุดเด่นของเขาคือสามารถเขียนบนกระดาษ(ที่วางบนแป้นพิมพ์ Halo) แล้วภาพที่เขียนจะแสดงขึ้นไปที่หน้าจอได้เลย โดยเปิดแอพวาดรูปเช่น Sketch up

Lenovo-Yokabook-event-034

ถ้าฝีมือวาดแบบนี้ ก็แจ่มไปเลย เครดิต @jokermaster ใช้กระดาษแบบไหนมารองวาดก็ได้นะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นกระดาษเฉพาะของ Lenovo เท่านั้น แต่ความหนาก็ต้องประมาณนึง ไม่ใช่เอาสมุดหนาๆ มารองวาดหรือเขียนก็ไม่ได้เช่นกัน แต่กระดาษ A4 ทั่วๆ ไปก็ใช้ได้ 100 แกรมก็ยังไหว

Lenovo-Yokabook-event-021

ตัวปากกาก็สำคัญนะครับ เพราะมีสองแบบให้เลือก แบบที่ไม่มีหมึก กับมีหมึก มีหมึกก็เอาไว้วาดบนกระดาษนั่นล่ะ มันได้ความรู้สึกว่าเราเขียนจริงๆ ถ้าไม่มีหมึก เราก็วาดลงบนแป้น Halo นี่ล่ะ ถ้าปิด Halo ก็จะเป็นโหมดการเขียนนะครับ ต้องปิดก่อนอย่าลืมล่ะ ถ้าเปิด Halo โหมดก็จะเอาไว้พิพม์

Lenovo-Yokabook-event-029

Lenovo-Yokabook-event-016

โดยขึ้นชื่อว่า Yoga เหมือนกับทำโยคะได้นั่นเอง เป็นสิทธิบัตรของ Lenovo ซะด้วย โดยขอบตัวเครื่องบางใช้ได้เลย ใช้งานในโหมดไหนๆ ก็สะดวก

Lenovo-Yokabook-event-068

คีย์บอร์ด Halo ที่เวลาปิดก็จะไม่มีแป้นตัวอักษรขึ้นมา สวิทช์โหมดสลับไปมาได้ ขาดอย่างเดียวคือตัวอักษรภาษาไทยนี่ล่ะ

Lenovo-Yokabook-event-061

อันนี้เป็นเวอร์ชั่น Windows ซึ่งน่าใช้งานเหมือนกัน แต่เรื่องการวาด หรือการเขียนบน Windows ยังไม่พริ้วเท่า Android นะ และยังไม่วางจำหน่ายด้วย รอการเปิดตัวอีกที

โดยงานนี้มาพร้อมโปรโมชั่นกับ AIS โดยมีส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาทถ้าสมัครแพ็กเกจล่วงหน้า สอบถามได้ที่ shop AIS ได้เลยนะครับ

ที่เหลือก็จะเป็นรุ่นอื่นๆ ที่มาโชว์ ทดสอบกันด้วยครับ

Lenovo-Yokabook-event-043

Lenovo-Yokabook-event-045

Lenovo-Yokabook-event-049

Lenovo-Yokabook-event-051Lenovo-Yokabook-event-053

แต่ละรุ่นน่าใช้ทั้งนั้นเลย ตอบโจทย์ life style ทุกเพศ ทุกวัย

ขอบคุณ Lenovo Thailand ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

 

 

 



ถูกใจบทความนี้  1