แอลจีเสนอ LG LED TV คุณภาพเยี่ยม ราคาโดนใจ

LG LH511T_Lifestyle

 กรุงเทพฯ, 7 พฤศจิกายน 2559 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอ LG LED TV รุ่น LH511T ขนาด 49 นิ้วและ 43 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์สีดำสนิทที่มอบความหรูหราลงตัว ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ Full HD 2 ล้านพิกเซล ผนวกกับ Virtual Surround Sound ระบบเสียงรอบทิศทางที่สร้างมิติของเสียงเสมือนจริง ทั้งยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Clear Voice ที่ช่วยปรับความชัดของเสียงสนทนาให้ชัดเจนขึ้น พร้อมลดเสียงรบกวนจากฉากหลัง 

 

 

LG LH511T_Product

LG LED TV รุ่น LH511T มอบความสนุกทุกเวลาด้วย LG GAME TV ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต

 

LG LED TV รุ่น LH511T ขนาด 49 นิ้ว ราคา 21,990 บาทและขนาด 43 นิ้ว ราคา 14,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ แอลจียังมี LG LED TV รุ่น LH510D ขนาด 32 นิ้ว ขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมความละเอียด 1 ล้านพิกเซล ในราคา 9,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

 

# # #

 

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทยได้ที่www.lg.com/th



ถูกใจบทความนี้  0