หลุดภาพเรนเดอร์ Nokia D1C มาพร้อม 3 สี และมีดีไซน์ที่ยังดูคล้าย Lumia !!!

Nokia-D1C-render-gold

  ตามที่รู้กันว่าในปี 2017 “NOKIA” อดีตยักษ์ใหญ่ค่ายดังมีแพลนที่จะกลับมาลุยตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวลือรวมไปถึงข้อมูลทั้งจริงและเท็จบางส่วนทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสเปคหรือฟีเจอร์ต่าง ๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ตอนนี้มีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Nokia D1C และล่าสุดมีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้รับชมกันอีกรอบแล้วครับ 

 

Nokia-D1C-render-gold

 

 Nokia D1C เคยมีข้อมูลสเปคหลุดบน Antutu มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยสเปคอย่างไม่เป็นทางการคือ มาพร้อมกับจอแสดงผลความละเอียด full HD 1080p ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430 MSM8937 Octa-core processor และหน่วยประมวลผลกราฟฟิค Adreno 505 มี RAM 3 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล โดยเปิดตัวมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0

 

Nokia-D1C-render

Nokia-D1C-render-black

สำหรับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาในรอบนี้ มีความน่าสนใจตรงที่ตัวดีไซน์ของ Nokia D1C ยังมีกลิ่นอายของระกูล Lumia อยู่บ้าง และในรูปตัวเครื่องที่เป็นสีทอง จะเห็นได้ว่ามีงานออกแบบที่ดูแตกต่างจากตัวเครื่องสีขาว-และดำอยู่บ้างเล็กน้อย

และถ้าสังเกตุให้ดีจะเห็นว่ารูปตัวเครื่องสีทองจะมีปุ่มโฮมที่คาดว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ใช้งานด้วยครับ ในขณะที่ตัวเครื่องสีขาว-ดำ นั้นกลับไม่มี แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่าภาพที่หลุดออกมาจะมีมูลความจริงสักกี่ส่วน เชื่อว่ายังไงก่อนการเปิดตัวน่าจะมีหลุดกันมาอีกหลายระลอก สำหรับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Nokia D1C  (ชื่อชั่วคราว) ยังไม่มีรายละเอียดเชิงลึก แต่มีข้อมูลคร่าว ๆ น่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า หรือในปี 2017 นั่นเอง แฟนพันธ์แท้ขอให้อดใจรอกันสักพัก ปีหน้า Nokia คัมแบ็กกลับมาอย่างแน่นอนครับ

อ้างอิง androidpure https://goo.gl/J75swC

 



ถูกใจบทความนี้  1