ลือ OnePlus 4 มาพร้อมบอดี้กระจก กล้องเลนส์คู่ หน้าจอ 2K แรม 8GB และแบต 4000mAh !!!

Head

  OnePlus 3T มีข่าวแพลนออกมาว่า อาจจะเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 15 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นปรับปรุงเสริมจุดด้อยจากตัว OnePlus 3 เท่านั้น ในขณะที่รุ่นแฟลกชิปตัวถัดไป ก็เริ่มมีข่าวหลุดข่าวลือออกมาแล้วเช่น โดยล่าสุด OnePlus 4(อาจะใช้ชื่อ 5) จะเปิดตัวมาด้วยสเปคเทพ และกล้องคู่ตามเทรนด์ยอดฮิตของรุ่นเรือธงในปัจจุบัน 

 

 

Head

ตามข่าวลือใหม่นั้นบงชี้ว่า OnePlus ตัว Top ล่าสุด อาจจะใช้ชื่อว่า OnePlus 4 หรือ 5 ซึ่งยังเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน ส่วนสเปคตามข่าวลือค่อนข้างเทพเลยทีเดียว  โดยตัวบอดี้จะใช้วัสดุกระจก มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด 2K ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Snapdragon 830 /835 มีแรมมาให้ใช้งาน 6GB/8GB พื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 128GB และแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh  

สำหรับไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของ OnePlus 4 (5?) นั้นก็คือกล้องหลังที่จะมาแบบแพ็คคู่ตามสมัยนิยม โดยมีฟีเจอร์ Augmented Reality และ Mixed Reality เป็นจุดขายหลักที่จะแตกต่างไปจากกล้องเลนส์คู่ของแบรนด์อื่น ๆ และถ้ายังจำกันได้ OnePlus 3 นั้นเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จึงอาจจะมีความเป็นไปได้ที่ OnePlus 4 (5?) ก็น่าจะเปิดตัวในเดือนเดียวกันอีกครั้ง

 

อ้างอิง androidpure https://goo.gl/IM0vwT  , phonearena  https://goo.gl/t0VLDU 



ถูกใจบทความนี้  1