หูฟัง SE215m+ Special Edition Sound Isolating™ หูฟังที่มาพร้อมปุ่มควบคุมการทำงาน เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันในรูปแบบของการเชื่อมต่อ

SE215m+SPE_Cafe_Environment_Still Life_Lifestyle_LR

SE215m+ Special Edition Sound Isolating™ Earphones with Detachable Cable and Remote+Mic
คุณลักษณะพิเศษของ Earphone MicroDrivers แบบ Dynamic กับสายเคเบิลรูปแบบใหม่ ที่ติดตั้งไมโครโฟน พร้อมกับปุ่มควบคุมการทำงาน และยังสามารถถอดสายเคเบิลเข้าออกจากชุดหูฟังได้ สุดพิเศษด้วยโทนสีขาว

 

 

20150909_Shure_0757_Retouch_V2

SE215m+SPE_Cafe_Environment_Still Life_Lifestyle_LR

นำเสนอประสิทธิภาพที่โดดเด่น และความคุ้มค่า กับหูฟังรุ่น SE215m+ Special Edition Sound Isolating™ หูฟังที่มาพร้อมปุ่มควบคุมการทำงาน และไมโครโฟน เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันในรูปแบบของการเชื่อมต่อ และยกระดับความทนทานมากขึ้น คุณลักษณะของ Single Dynamic แบบ Dynamic ช่วยยกระดับรายละเอียดเสียง และเพิ่มเสียงเบสให้มากขึ้น โดดเด่นทันสมัย กับรูปลักษณะสีขาว ครบครันด้วยปุ่มควบคุมการทำงาน และไมโครโฟนในตัว ปุ่มควบคุมการทำงาน สามารถกดรับสายเรียกเข้า และควบการเล่นเพลงบนอุปกรณ์ได้อย่างสะดวก สายเคเบิลถอดเข้าออกจากชุดหูฟังได้ ยืดหยุ่นต่อการปรับเปลี่ยน หูฟังผ่านมาตรฐานการผลิตอย่างเข็มงวด Shure จึงเป็นสินค้าที่ได้การยอมรับในด้านคุณภาพ และทนทานต่อการใช้งานในชิวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ฟังก์ชั่น

SE

 

    ลำโพงชนิด Single Dynamic แบบ Dynamic ให้รายละเอียดเสียงชัดเจน เพิ่มเสียงเบสให้มากขึ้น
ชุดหูฟังถอดเปลี่ยนได้ เสริมความทนทานด้วยสายเคเบิลแบบ Kevlar®-reinforced จุดเชื่อมต่อแบบ MMCX connectors, Wireform กระชับทุกการสวมใส่ พร้อมด้วยปุ่มควบคุมการทำงาน และไมโครโฟนในตัว
ปุ่มควบคุมการทำงาน สัมผัสได้อย่างนุ่มนวล รองรับการควบคุมการเล่นเพลง เพิ่ม/ลด เสียงของอุปกรณ์ และเสียงสนทนาผ่านโหมดโทรศัพท์ สามารถควบคุมการทำงานร่วมกับแอพอื่นๆ เช่น
Apple-certified Made for iPhone features
ควบคุมการเล่นเพลง เพิ่ม/ลด เสียงของอุปกรณ์ และเสียงสนทนาผ่านโหมดโทรศัพท์ ใช้ร่วมกับ SIRI ได้อย่างลงตัว
เล่นเพลง, หยุดเพลง, ปรับเพิ่มลดความดังเบา, กดข้ามเพลง, กดเล่นเพลงต่อไป, กดข้ามเพลงก่อนหน้า, กดเริ่มเพลงใหม่, โหมดโทรศัพย์กดโทรออก, กดจบการสนทนา, รองรับการใช้ร่วมกับโหมด SIRI และใช้สำหรับกดถ่ายรูปได้ เมื่ออยู่ในโหมดถ่ายภาพ
ฟังก์ชั่นบางอย่างรองรับสำหรับ iOS เท่านั้น
สามารถใช้ร่วมกับ Android ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์นั้นๆ
โดดเด่นด้วยโทนสีขาว/เทา
สวมใส่ได้กระชับ ด้วย Sound Isolating™ sleeves ที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้มากถึง 37 dB
Passive sound isolation สำหรับขจัดเสียงรบกวน
ออกแบบให้เหมาะสม กระชับพอดีกับสรีระของหู เพื่อรองรับการใช้ฟังเป็นเวลานานๆ
Wireform cable มีความปลอดภัย และสามารถเลือกใช้ตามขนาด เพื่อให้เหมาะสมกับสรีระหูของแต่ละคนได้อย่างลงตัวในทุกช่วงกิจกรรมการใช้งาน
มาพร้อมกับ fit kit ส่วนบุคคลหลายขนาด สำหรับการลดเสียงลบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสัมผัสถึงเสียงได้มากยิ่งขึ้น
กระเป๋าจัดเก็บอุปกรณ์แบบซิปล็อค
ในการทดสอบอันเข็มข้น ที่มากกว่าการใช้งานโดยปกติทั่วไปนั้น ยืนยันถึงประสิทธิภาพ อันเป็นบทพิสูตรแล้วว่า SHURE มีความทนทานต่อการใช้งานมากเพียงใด

ราคา 4,990 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mahajaklife.com

 



ถูกใจบทความนี้  0