Sophos ขึ้นแท่นตำแหน่งผู้นำในรายงาน Endpoint Security Suites ในรายงานของนักวิเคราะห์จากฟอร์เรสเตอร์

Sophos-EndPoint

 อ๊อกฟอร์ด, สหราชอาณาจักร – Sophos (LSE: SOPH) ได้แถลงข่าวว่า ตนเองได้รับการยกย่องให้เป็น “ผู้นำ” ในรายงานฉบับใหม่ของ Forrester Research ชื่อ “The Forrester Wave™: Endpoint Security Suites, Q4 2016” ซึ่งรายงานฉบับนี้ยังให้คะแนน Sophos ในด้านยุทธศาสตร์ผลิตภัณฑ์สูงที่สุดอีกด้วย โดย Forrester ยกให้ผลิตภัณฑ์ Sophos Endpoint Protection เป็น “ชุดผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยเอนด์พอยต์แบบ SaaS ที่เหมาะกับระดับองค์กรมากที่สุด” รายงานนี้ยังย้ำด้วยว่า “ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะชื่นชอบอินเทอร์เฟซการบริหารจัดการที่สะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่น และการรองรับการเปลี่ยนขนาดของระบบอย่างคล่องตัว ซึ่งเป็นความต้องการหลักในการติดตั้งสำหรับเกือบทุกองค์กร ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่” Forrester ยังพบด้วยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ของ Sophos “พึงพอใจในระดับสูงมาก โดยเฉพาะกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์” 

 

 

Dan-Schiappa

Forrester ประเมินผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ 15 ราย โดยใช้เกณฑ์การให้คะแนน 25 รายการ และแบ่งกลุ่มความสามารถของผู้จำหน่ายออกตามความต้องการหลัก 3 ประการ ได้แก่: การป้องกัน, ตรวจจับ, และฟื้นฟูหลังการโจมตี โดยรายงานฉบับนี้แนะนำลูกค้าให้พิจารณาความสามารถของผู้จำหน่ายก่อนตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะในเรื่องของ:
การป้องกันมัลแวร์และการใช้ประโยชน์จากช่องโหว่
การตรวจจับกิจกรรมที่เป็นอันตรายหลังจากมัลแวร์เริ่มทำงาน
การฟื้นฟูและจำกัดบริเวณกิจกรรมที่เป็นอันตราย กับช่องโหว่ที่มีความเสี่ยง

 

รายงานนี้ยังได้รวมเอาผู้จำหน่ายที่มีผลิตภัณฑ์ที่ความสามารถตรงตามรายการข้างต้น และได้แสดงศักยภาพในตลาดระดับองค์กรมาแล้วว่า โซลูชั่นดังกล่าวได้รับความสนใจในระดับสูงจากลูกค้าระดับองค์กร

 

ในรายงานฉบับนี้ Forrester ยังได้ประเมินยุทธศาสตร์ของผู้จำหน่าย โดยแบ่งเกณฑ์ด้านยุทธศาสตร์ที่จะให้คะแนนออกเป็นด้านโมเดลค่าใช้จ่ายและการซื้อไลเซนส์, โร้ดแมปของผลิตภัณฑ์, และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด Forrester กล่าวย้ำว่า “ในตลาดที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเอนด์พอยต์ทั้งเก่าและใหม่นั้น โร้ดแมปของ Sophos ที่ต้องการพัฒนาระบบการป้องกันและตรวจจับอันตรายแบบไม่ใช้ซิกเนเจอร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพแข็งแกร่ง จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Sophos มีศักยภาพสูงมากในการแข่งกับตลาดในระยะยาว”

 

Sophos Intercept X เป็นผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยเอนด์พอยต์แบบ Next-Gen ที่หยุดยั้งมัลแวร์แบบ   Zero-Day, ช่องโหว่ที่ไม่ทราบมาก่อนต่างๆ, และการซุ่มโจมตีแบบเงียบๆ รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ต่อต้านแรนซั่มแวร์ระดับสูง ที่สามารถตรวจจับแรนซั่มแวร์ที่ไม่รู้จักมาก่อนได้ภายในไม่กี่วินาที Sophos Intercept X สามารถติดตั้งพร้อมกับซอฟต์แวร์ความปลอดภัยเอนด์พอยต์จากผู้จำหน่ายรายอื่นได้ ซึ่งจะช่วยยกระดับการปกป้องเอนด์พอยต์ด้วยการตรวจจับแบบไม่ต้องพึ่งพาซิกเนเจอร์ ปัจจุบัน Sophos Intercept X สามารถโหลดได้ และเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ https://www.sophos.com/en-us/products/intercept-x.aspx
Sophos-EndPoint
“การศึกษาครั้งนี้ ได้ประเมินผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความปลอดภัย ทั้งแบบเก่าและแบบ Next-Gen โดยใช้เกณฑ์ให้คะแนนแบบเดียวกัน การวางตำแหน่งด้านยุทธศาสตร์ของ Sophos ไว้สูงสุดแสดงให้เห็นว่า Sophos ได้เป็นผู้นำในการเลือกใช้เทคโนโลยีแบบ Next-Gen กับสายผลิตภัณฑ์ด้านการปกป้องเอนด์พอยต์” แดน ชิอัปปา รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยของผู้ใช้ปลายทางของ Sophos กล่าว “ผมเชื่อว่าตำแหน่ง “ผู้นำ” ที่เราได้รับในรายงานฉบับนี้ ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงว่า Sophos ได้พยายามประเมินสถานการณ์ความปลอดภัยที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดนั้นอย่างสม่ำเสมอ และคอยฟังความต้องการของลูกค้าเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยเอนด์พอยต์ที่มีประสิทธิภาพ ที่ให้มากกว่าความคาดหวังที่มี ทั้งในด้านการปกป้อง และความสามารถในการจัดการ ผมภูมิใจที่ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี และยุทธศาสตร์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระดับชั้นนำของตลาด ทั้งในการติดตั้งแบบภายในองค์กร และแบบ SaaS ผ่านแพลตฟอร์มจัดการบนคลาวด์อย่าง Sophos Central รวมถึงความสามารถของเราในการส่งต่อผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยนวัตกรรมใหม่ให้แก่องค์กรได้ทุกขนาด”

 
คุณสามารถดาวน์โหลดรายงาน Forrester Wave™: Endpoint Security Suites, Q4 2016 ได้จาก https://secure2.sophos.com/en-us/security-news-trends/reports/forrester-wave-endpoint-security-suites.aspx

 
###

 
อ่านข่าวสารและมุมมองด้านความปลอดภัยล่าสุด จากสำนักข่าวของเราที่ได้รับรางวัลการันตีอย่าง Naked Security News https://nakedsecurity.sophos.com/ และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ Sophos News https://blogs.sophos.com/

 
ปกป้องแมคและพีซีทุกเครื่องในบ้าน ด้วยซอฟต์แวร์ความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตแบบ Next-Gen ที่สามารถจัดการได้จากศูนย์กลาง โหลดมาใช้งานได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วย Sophos Home https://www.sophos.com/lp/sophos-home.aspx

 
เกี่ยวกับ Sophos


ผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านราย ในกว่า 150 ประเทศ ต่างพึ่งพาโซลูชั่นความปลอดภัยสมบูรณ์แบบของ Sophos ในฐานะการป้องกันที่ดีที่สุดจากอันตรายที่ซับซ้อน และป้องกันข้อมูลรั่วไหล สามารถติดตั้ง, จัดการ, และใช้งานได้ง่าย โซลูชั่นของ Sophos ที่ต่างได้รับรางวัลการันตีอันได้แก่ โซลูชั่นด้านการเข้ารหัสข้อมูล, ความปลอดภัยเอนด์พอยต์, เว็บ, อีเมล์, อุปกรณ์พกพา และความปลอดภัยบนเครือข่ายนี้ต่างได้รับการสนับสนุนการทำงานในเบื้องหลังจาก SophosLabs ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลอัจฉริยะเกี่ยวกับอันตราย ที่มีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วโลก



ถูกใจบทความนี้  0