UTU เปิดให้บริการแล้วในไทย ลอยัลตี้แพลตฟอร์มแรกของโลกที่ไร้ข้อจำกัดด้านพรมแดน พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้บน iOS และ Android

02 UTU-ShareMore

UTU จะเป็นทุกสิ่งที่นักช็อปต้องการ และจะเข้ามาเปลี่ยนวิถีการจับจ่ายสินค้าและบริการในร้านค้าต่างๆ ทั่วโลก เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้ UTU คือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องมีบัตรสมาชิกอีกต่อไป ช่วยให้ผู้ใช้งาน UTU เลือกได้เองว่าจะรับ หรือแลกคะแนนสะสมได้ที่ไหน เมื่อไหร่ ซึ่งสามารถรับ, แลก หรือเปลี่ยนมาเป็นเงินสดคืนเข้าบัตรเครดิต/เดบิตได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนแบบเรียล-ไทม์ใช้ได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ 

 

 

01 UTU-WelcomeScreen

การรับคะแนนสะสมจากร้านค้าแฟชั่น และนำคะแนนไปใช้แลกซื้อกาแฟสักแก้ว เป็นเพียงหนึ่งในอีกหลายวิธีที่ผู้ใช้งานจะได้รับสิทธิประโยชน์จาก UTU ถือเป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดของโปรแกรมลอยัลตี้แบบไร้พรมแดนอย่างแท้จริง
ผู้ใช้งาน UTU ยังสามารถนำคะแนนสะสมจากทั้งบัตรเครดิต และบัตรเดบิตมารวมกันได้ อีกทั้งยังเลือกได้ว่าจะแลกคะแนน UTU ที่ได้จากร้านค้าในประเทศ (UTU Thai) หรือคะแนนที่ได้จากการเดินทางต่างประเทศ (Traveller Points) คืนเป็นเงินสดในภายหลัง หรือที่เรียกว่า UTUCashBack ได้ตามต้องการ โดยคนไทยจะได้คะแนนสะสม UTU Thai Points เป็นเงินบาท ส่วนนักท่องเที่ยวจะได้รับคะแนนสะสม UTU Traveller Points เป็นดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อความสะดวก

 

02 UTU-ShareMore
เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และลงทะเบียนด้วยบัตรเครดิต หรือเดบิต Visa/Master Card โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย จากนั้นก็สามารถแลกคะแนนสะสม UTU ในร้านค้าที่เป็นแบรนด์พันธมิตร (Brand Partner ) ระหว่างการจับจ่ายสินค้า ก็สามารถแลกคะแนนเพื่อเป็นเงินสด เพื่อกลับคืนเข้ามาในบัญชีบัตรฯ ของตัวเองในช่วงสิ้นเดือนได้ เมื่อผู้ใช้งานนำบัตรที่ลงทะเบียนไว้ไปชำระค่าสินค้าที่ร้านค้าชั้นนำอย่างเช่น ZARA หรือ Tommy Hilfiger ตามปกติ ก็จะได้รับคะแนนสะสมทันที โดยจะปรากฏเข้ามาบนแอปพลิเคชั่น และจะได้รับข้อความชวนให้แลกคะแนนเป็น UTUCashBack ทางเลือกเหล่านี้ล้วนอยู่ในมือคุณทั้งสิ้น ทั้งนี้ผู้ใช้งาน UTU จะได้รับข้อความชวนให้แลกคะแนนเป็น UTUCashBack เมื่อชำระค่าสินค้าและบริการในประเทศไทยที่ร้านมากกว่า 7,000 แห่ง รวมถึง Bath & Body Works, Tesco Lotus และ Burger King เป็นต้น

ดาวน์โหลด UTU ได้แล้ววันนี้ที่ App Store หรือ Google Play สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.utu.global

 

 

เกี่ยวกับ UTU

UTU คือลอยัลตี้แพลตฟอร์มการสะสมคะแนนแบบไร้พรมแดนซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย The Scotts Group และ Korvac Holdings ผลงานความคิดของ Asad Jumabhoy , Ameer Jumabhoy และ Jeremy Tan ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ด้วยการนำประสบการณ์ และความรู้อันยาวนานหลายสิบปีทั้งในอุตสาหกรรมการค้าปลีก การตลาดสำหรับพฤติกรรมและการขอคืนภาษีของนักท่องเที่ยว และธุรกิจการชำระเงินดิจิตอล

สำนักงานใหญ่ของ  UTU ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และมีทีมงานที่กระจายอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา พร้อมศูนย์การพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีในประเทศอินเดีย UTU ให้บริการในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 พร้อมด้วยเป้าหมายที่จะขยายออกไปสู่ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย ตลอดไปจนถึงประเทศอังกฤษ ยุโรป และสหรัฐอเมริกาภายในปี 2560 UTU ดำเนินการสอดคล้องกับข้อข้อกำหนดของ Payment Card Industry และได้รับการรับรองจาก PCI Security Standards Council ซึ่งดูแลมาตรฐานด้านความปลอดภัยของข้อมูลสำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต



ถูกใจบทความนี้  0