PR News: คอมติวา จับมือพันธมิตรชาร์ป เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น M1 และ Z2 ครั้งแรกในประเทศไทย

Sharp Smartphone 4

คอมติวา เทคโนโลยี (Commtiva Technology) ผู้นำทางด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระดับโลกในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับแบรนด์ดังอย่างชาร์ป (SHARP) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมกว่า 100 ปี เปิดตัวสมาร์ทโฟนชาร์ป รุ่น M1 และ Z2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

“สำหรับความร่วมมือกับชาร์ป คือ การเป็นพันธมิตรหลักที่จะคอยนำพาวิสัยทัศน์ของชาร์ปไปสู่เป้าหมาย ในรูปแบบของการบริหารจัดการเพื่อสานประโยชน์และความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยทางบริษัทฯทำหน้าที่จัดหาตลาดเป้าหมายและพื้นที่จำหน่ายเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมคุณสมบัติที่มีความเป็นเอกลักษณ์อีกทั้ง ทางเรายังได้มีการร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอชเพื่อทำการตลาดร่วมกันและยังรวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษที่จะนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วยเช่นกัน”

Sharp Smartphone_Blogger Event5

การเติบโตของตลาดโดยรวมในปี 2559 ที่ผ่านมาค่อนข้างขยับตัวเล็กน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับในปี 2558 (12 % หน่วย /5% มูลค่า) ยอดขายสมาร์ทโฟนโดยเฉลี่ยต่อปีประมาณ 80% จากทั้งหมด 1.4 ล้านเครื่อง ทำให้คาดการณ์ได้ว่าในปี 2560 ก็อาจไม่แตกต่างจากในปีนี้มากนักสำหรับราคาสมาร์ทโฟนที่อยู่ในช่วง 7,000 – 10,000 บาท ขึ้นไปยังมีศักยภาพในการเติบโตอีกมากอันเนื่องมาจากทั้งแบรนด์โทรศัพท์มือถือและผู้ให้บริการเครือข่ายร่วมกันทำโปรโมชั่นมากขึ้นเพื่อกระตุ้นตลาด

ชาร์ป M1 ตอบโจทย์คนรักการเซลฟี่
M1

บ่งบอกความเป็นตัวคุณจากการเซลฟี่ด้วยชาร์ป M1 ที่มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดของกล้องหน้าและหลัง สูงถึง 13 ล้านพิกเซล ที่มีเซนเซอร์ปรับความสว่างโดยอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพแม้ยามกลางคืนหรือในที่มีแสงสว่างน้อยได้คมชัดเทียบเท่ากับแสงสว่างปกติชาร์ป M1 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์และดีเอ็นเอของความเป็นญี่ปุ่นได้ชัดเจน อีกทั้งยังมีความโค้งมนของตัวเครื่องและใช้กระจกที่ทนทานเป็นพิเศษอย่าง 3D Corning® Gorilla® glass ที่จะช่วยเพิ่มความคงทนแข็งแรงให้กับตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น

ชาร์ป Z2 นิยามของ ‘Work-Life Balance’

Z2

ชาร์ป Z2 มาพร้อมกับซีพียูรุ่นใหม่ MediaTek’s Helio X20 และซีพียู Tri-Cluster ซึ่งมีลักษณะการทำงานแบบ 10 Core ความเร็ว 2.3 GHz ซึ่งทำให้การประมวลผลในการใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้วและประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดมากกว่าแบตเตอรี่ธรรมดาถึง 30% เหมาะสำหรับการใช้งาน และแม้กระทั่งการเล่นเกมส์ซึ่งมีความจุแบตเตอรี่ถึง 3,000 mAh และที่สำคัญผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและเก็บภาพความทรงจำที่สวยงามด้วยความละเอียดกล้องสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ผ่านการทำงานในรูปแบบ Phase Detection Auto Focus Single Lens ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ในกล้อง DSLR

ช่องทางการสื่อสารทางเฟสบุ๊กและอินสตาแกรมของชาร์ปสมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องทางคอมติวา เทคโนโลยี ได้เปิดการใช้งานในส่วนของ เฟสบุ๊กแฟนเพจ (www.facebook.com/sharpmobileth) และอินสตาแกรม (@sharpmobileth) เพื่อเป็นการเชื่อมโยงกับแฟนๆ ของชาร์ปอย่างครบถ้วนและต่อเนื่อง และยังมีเวบไซต์ ภายใต้ชื่อ SHARP Mobile Thailand (www.sharpmobileth.com) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การวางจำหน่าย ราคาและโปรโมชั่นพิเศษ

ชาร์ปสมาร์ทโฟนรุ่น M1 มีจำหน่าย 2 สี คือ สีขาว และสีชมพูในราคา 8,990 บาท และ Z2 มีจำหน่าย 2 สี คือสีทอง และสีเงิน ในราคา 9,990 บาท นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อชาร์ปสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G ที่ให้บริการครบทุกคลื่นครอบคลุมทั่วไทยทั้ง 900 I 850 I 1800 I 2100 MHz รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 3,000 บาท พร้อมเล่นเน็ต 4G+ แบบ NON-STOP เพียงเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็นทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน, หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 499 ขึ้นไปและชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าตามที่กำหนดชาร์ปสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในทรูช้อปและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 นี้เป็นต้นไป ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวของชาร์ปสมาร์ทโฟน

ได้ที่ www.sharpmobileth.com



ถูกใจบทความนี้  0