สแกนเนอร์รุ่นใหม่ DocuMate 3125 ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มความเร็ว รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลาย

DocuMate_3125-1_resize

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 23 ธันวาคม 2559 – ผลการศึกษาของไอดีซีระบุว่า เกือบครึ่งหนึ่งขององค์กรในเอเชีย-แปซิฟิกประสบปัญหาความล่าช้าในการปฏิรูปองค์กรในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยเหตุนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์จึงนำเสนอสแกนเนอร์รุ่นใหม่ล่าสุด DocuMate 3125 ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่างๆ ยกระดับการพัฒนาเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ……

 

 

DocuMate_3125-1_resize

สแกนเนอร์ DocuMate 3125 มีความเร็วเหนือกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเก่าอย่างมาก ด้วยความเร็วในการสแกนสูงสุด 40 หน้าต่อนาที และความเร็วในการสแกนสองหน้า 70 ภาพต่อนาที และยังมีชุดป้อนเอกสารอัตโนมัติ 50 หน้าต่อนาที พนักงานจึงสามารถแปลงเอกสารบนกระดาษขนาด Letter รวมไปถึงบัตรพลาสติกและแบบฟอร์ม ให้กลายเป็นไฟล์ดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกเอกสารไปยังคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปได้อย่างปลอดภัย และส่งไปที่ระบบคลาวด์โดยตรงด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว สแกนเนอร์ DocuMate 3125 มีขนาดกะทัดรัด ทำงานได้อย่างรวดเร็ว จึงนับเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงโฮมออฟฟิศ โดยจะช่วยปรับปรุงการดำเนินงานและประสิทธิภาพของพนักงาน

 

DocuMate_3125-3_resize

“สำนักงานที่ปราศจากการใช้กระดาษ (Paperless) ยังไกลเกินความเป็นจริง เพราะพนักงานยังต้องจัดการกับใบเสร็จ แบบฟอร์มที่ต้องเซ็นชื่อรับรอง และเอกสารอื่นๆ สแกนเนอร์ DocuMate 3125 ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินการปรับปรุง จัดการ และปกป้องข้อมูลที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงาน รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน และทำให้พนักงานมีเวลามากขึ้นสำหรับการทำงานที่สร้างผลกำไรให้มากกว่า” เจมส์ เฮนเดอร์สัน ประธานฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ (เอเชีย-แปซิฟิกและจีน) กล่าว

 

ไดรเวอร์ที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน TWAIN™ และ ISIS® สามารถใช้งานร่วมกับพีซีและ Mac และช่วยให้พนักงานสามารถสื่อสารกับโซลูชั่นซอฟต์แวร์ด้านการจัดการเนื้อหาในองค์กร (Enterprise Content Management – ECM) และการจัดการภาพเอกสาร (Document Image Management (DIM) เพื่อปรับปรุงการจัดการเอกสาร  สแกนเนอร์รุ่นนี้สามารถผสานรวมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีที่มีอยู่ในองค์กรธุรกิจ และแก้ไขคุณภาพของภาพได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้เอกสารทั้งหมดที่แปลงเป็นดิจิทัลมีความคมชัดและอ่านได้ง่าย

 

Fuji Xerox Scanner promotion

 

พิเศษ! ซื้อและติดตั้งเครื่องสแกนเนอร์ Fuji Xerox วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560 รับสิทธิรับประกันหัวอ่านต้นฉบับ, ค่าอะไหล่, ค่าแรง และอบรมการใช้งานฟรีอีก 1 ปี (เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ)

 

ส่วนปรับปรุงไดรเวอร์ซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มความเร็วพร้อมใช้งานแล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไดรเวอร์รุ่นล่าสุด คลิกไปที่: http://onlinesupport.fujixerox.com/setupSupport.do

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ คลิกไปที่ www.fujixeroxprinters.com 

 

เกี่ยวกับ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ (หรือ กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด) คือ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับโลก ซึ่งเป็นผู้คิดค้นเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์พรินเตอร์เป็นรายแรกเมื่อปี ค.ศ. 1977 ในปัจจุบันมีเครื่องพิมพ์ครอบคลุมทุกกลุ่มแอพพลิเคชั่นการใช้งานจำนวนกว่า 30 รุ่น ใน 3 เทคโนโลยีหลัก อันได้แก่ ระบบเลเซอร์, โซลิคอิงค์และแอลอีดี และมีความเชี่ยวชาญในช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พรินเตอร์และวัสดุสิ้นเปลืองมายาวนานทั่วเอเซียแปซิฟิกและสาธารณรัฐประชาชนจีน



ถูกใจบทความนี้  0