แกร็บ (Grab) เดินหน้าให้บริการใหม่รับสั่ง-ส่งสินค้าผ่านแอพฯ เซเว่นฯ

Grab and 7-Eleven 2-horz

 กรุงเทพ 22 ธันวาคม 2559 – แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายการให้บริการ พร้อมรับสั่งและส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH   ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแกร็บในการเป็นแอพพลิเคชั่นด้านการขนส่งชั้นนำที่สามารถให้บริการแบบ On Demand Delivery ในประเทศไทย 

 

 

 

แกร็บ (Grab) เดินหน้าให้บริการใหม่รับสั่ง-ส่งสินค้าผ่านแอพฯ เซเว่นฯ

●       สั่งซื้อสินค้าเซเว่นฯ ได้ทุกที่ ทุกเวลา แล้ววันนี้ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น “7-Eleven TH”

●       รับสินค้าที่สั่งซื้อพร้อมชำระค่าสินค้าให้กับผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ [GrabBike (Delivery)]

●       เพิ่มช่องทางหารายได้เพิ่มจากการจัดส่งสินค้าเซเว่นฯ ให้แก่ผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ พร้อมมอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค

 

 

 

ทั้งนี้การเชื่อมต่อของแอพพลิเคชั่น Grab และ 7-Eleven TH จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าของเซเว่นฯ และรับสินค้าถึงมือผ่านบริการแกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ ได้แล้ววันนี้ เพียงลูกค้าเปิดแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH และทำการเลือกสินค้าจากเซเว่นฯ ที่ท่านต้องการและกดยืนยันการสั่งซื้อหลังจากนั้นระบบจะทำการเปิดแอพพลิเคชั่น Grab โดยอัตโนมัติ พร้อมรายละเอียดสถานที่จัดส่งที่ท่านสามารถกรอกไว้ล่วงหน้าที่หน้าจอ  แกร็บไบค์ (เซเว่นอีเลฟเว่น) ซึ่งจะช่วยให้ท่านทำการสั่งซื้อได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

 Grab and 7-Eleven 1 Grab and 7-Eleven 2 Grab and 7-Eleven 3

Grab and 7-Eleven 4 Grab and 7-Eleven 5

 

ขั้นตอนที่ 1:เปิดแอพพลิเคชั่น “7-Eleven TH”

ขั้นตอนที่ 2:เลือกสินค้าที่ท่านต้องการ

ขั้นตอนที่ 3:กดยืนยันสินค้าสำหรับการจัดส่ง

ขั้นตอนที่ 4:กดเปิดแอพพลิเคชั่น “Grab” เพื่อใส่ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง

ขั้นตอนที่ 5:กดยืนยันการจัดส่งในหน้าจอของ        Grab (7-Eleven)





 

หลังจากที่ท่านยืนยันการจัดส่งแล้ว แอพพลิเคชั่นจะทำการค้นหาผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจะเป็นผู้ติดต่อท่าน หลังจากนั้นผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์จะไปรับสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ จากหนึ่งในกว่า 800 สาขาของเซเว่นฯ ในเขตย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และทำการจัดส่งให้ถึงมือโดยท่านสามารถชำระเงินปลายทางเมื่อได้รับสินค้า

 

“การขยายการให้บริการของแกร็บในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่ของแกร็บไบค์มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดส่งสินค้าของเซเว่นฯและลูกค้าของเซเว่นฯเองก็จะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นจากการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์และรับสินค้าได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน นอกจากนี้ เรายังพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า แกร็บ จะสามารถจัดส่งสินค้าเซเว่นฯ ถึงมือลูกค้าได้ในทุกเวลาที่ท่านต้องการแม้ในยามดึกที่ท่านเกิดหิวขึ้นมาก็ตาม”นายยี วี แตงผู้อำนวยการประจำประเทศไทยบริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

“นอกจากนี้เรายังหวังว่าจะสามารถสนับสนุนธุรกิจอื่นๆ ให้ขยายมาอยู่ในโลกออนไลน์เพื่อรับกับตลาดในปัจจุบันได้ ทั้งนี้ แกร็บพร้อมที่จะมุ่งมั่นให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทย พร้อมเพิ่มโอกาสในการหารายได้ให้กับผู้ขับขี่แกร็บไบค์ของเราด้วยเช่นกัน” นายวี ทิ้งท้าย

 

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ทดลองใช้บริการจัดส่งของ แกร็บไบค์ ผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH  จะได้รับข้อเสนอ ฟรี! ค่าจัดส่ง 50  บาท สำหรับการใช้บริการ 3 ครั้งแรก และสิทธิพิเศษในการซื้อชุดสินค้าลดราคาพิเศษจากเซเว่นฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือน กุมภาพันธ์ 2560 โดยลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้จากสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) และไอโอเอส (iOS) โดยในเบื้องต้น จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในเขตใจกลางกรุงเทพฯ ก่อน ท่านสามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.grab.com/th/en/.

 

###

 

เกี่ยวกับ แกร็บ

แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ความท้าทายของเราคือการแก้ปัญหาด้านระบบขนส่งและทำให้คนทั้ง 620 ล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รู้สึกถึงความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างแท้จริง แอพพลิเคชั่นแกร็บให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการเรียกรถยนต์ส่วนบุคคลบริการมอเตอร์ไซต์รับส่งของและบริการเรียกรถแท็กซี่ ทั้งนี้แกร็บถือเป็นผู้บุกเบิกในการมอบทางเลือกการเดินทางที่มีความรวดเร็วปลอดภัยและเชื่อถือได้ ให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร สิ่งหนึ่งที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมของเราก็คือการที่แกร็บกำลังทดสอบให้บริการทางเดียวกันไปด้วยกัน (GrabHitch) ในหลายประเทศรวมถึง ให้บริการส่งอาหารและบริการส่งของถึงบ้าน ปัจจุบันแกร็บเปิดให้บริการในสิงคโปร์อินโดนีเซียฟิลิปปินส์มาเลเซียไทยและเวียดนามติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grab.com



ถูกใจบทความนี้  0