โจตัน ผู้ผลิตสีระดับโลกขยายการเติบโตด้วยไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 โซลูชันที่ครอบคลุมของไอเอฟเอส

Jotun

 ไอเอฟเอส บริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรระดับโลก  เปิดเผยว่า บริษัท โจตัน ซึ่งเป็นผู้ผลิตสีชั้นนำของโลกได้ตัดสินใจขยายชุดซอฟต์แวร์ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น (IFS Applications™) เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานให้กับผู้มีอำนาจตัดสินใจและผู้ใช้ของตน ซึ่งข้อตกลงครั้งนี้ได้ครอบคลุมสิทธิ์ใช้งานที่มีมูลค่าถึง 17.7 ล้านโครนนอร์เวย์ (ประมาณ 73.63 ล้านบาท) 

 

 

Jotun

โจตัน ผู้ผลิตสีระดับโลกขยายการเติบโตด้วยไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 โซลูชันที่ครอบคลุมของไอเอฟเอส

ช่วยสนับสนุนผู้ใช้รายใหม่ 3,200 รายทั่วโลกเพื่อขยายการเติบโต  ไปทั่วโลก ด้วยการดำเนินงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

ไอเอฟเอส บริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรระดับโลก  เปิดเผยว่า บริษัท โจตัน ซึ่งเป็นผู้ผลิตสีชั้นนำของโลกได้ตัดสินใจขยายชุดซอฟต์แวร์ไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น     (IFS Applications™) เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานให้กับผู้มีอำนาจตัดสินใจและผู้ใช้ของตน ซึ่งข้อตกลงครั้งนี้ได้ครอบคลุมสิทธิ์ใช้งานที่มีมูลค่าถึง 17.7 ล้านโครนนอร์เวย์ (ประมาณ 73.63 ล้านบาท)

            บริษัท โจตัน ผู้ผลิตสีสัญชาตินอร์เวย์แห่งนี้มีโรงงานผลิต 37 แห่งตั้งอยู่ในทุกทวีปและมีสำนักงานในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ ส่งผลให้บริษัทเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ด้านผลิตภัณฑ์สีและเคลือบผิวที่สำคัญที่สุดของโลก บริษัทแห่งนี้มีการขยายตัวอย่างเข้มแข็งยาวนานตลอดระยะเวลาหลายปีผ่านทางสำนักงานทั่วโลกและด้วยการเดินหน้าเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่แล้วได้เปิดโรงงานแห่งใหม่ในประเทศบราซิล และกำลังเดินหน้าสร้างโรงงานในประเทศโอมาน ฟิลิปปินส์ และเมียนมาร์

            ทั้งนี้ บริษัท โจตัน ใช้งานไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น  มาตั้งแต่ปี 2548 เพื่อสนับสนุนการดำเนินภารกิจที่สำคัญ เช่น การผลิต การเงิน การจัดซื้อ และการบริหารจัดการซัพพลายเชน และเพื่อผลักดันให้เกิดประสิทธิภาพและการดำเนินงานที่โปร่งใสในองค์กรทั่วโลกของตนเพิ่มมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงตัดสินใจติดตั้งไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 (IFS Applications 9)

            แพลตฟอร์มใหม่ดังกล่าวจะได้รับการนำไปใช้ในไซต์งานต่างๆ กว่า 200 แห่งทั่วโลก เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานที่สำคัญทางธุรกิจ รวมถึงการจัดซื้อเชิงกลยุทธ์ การสแกนบาร์โค้ดภายในคลังสินค้า การบริหารจัดการใบสั่งงานผ่านระบบมือถือ และแอพต่างๆ สำหรับสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ โซลูชั่นไอเอฟเอส ยังมีเครื่องมือฝึกอบรมที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับช่วยพนักงานของบริษัท โจตัน ให้สามารถเรียนรู้และใช้งานแพลตฟอร์มใหม่ได้อย่างรวดเร็วด้วย

            “จากการทำงานร่วมกับไอเอฟเอสมาเป็นเวลาหลายปี เรามั่นใจว่าไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น 9 เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการส่งเสริมให้องค์กรของเราขยายตัวไปทั่วโลก” นาย มอร์เตน ฟอน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท โจตัน กล่าว และว่า “การลงทุนในคุณสมบัติเพิ่มเติมของแอพพลิเคชั่นจะช่วยให้เราสามารถเสริมสร้างศักยภาพให้กับพนักงานจำนวนมากทั่วโลกด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพเพื่อผลักดันให้เกิดผลกำไรในท้ายที่สุด”

            “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นองค์กรชั้นนำระดับโลกอย่างบริษัท โจตัน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของไอเอฟเอส และข้อตกลงในครั้งนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความเชี่ยวชาญที่ไอเอฟเอสมีในอุตสาหกรรมเฉพาะทางซึ่งเราให้ความสำคัญอยู่ โดยในกรณีนี้จะเน้นไปที่กระบวนการผลิตเป็นหลัก” นายเกลนน์ เอิร์นเนสเซน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ไอเอฟเอส สแกนดิเนเวีย กล่าว และว่า “ข้อตกลงครั้งนี้ตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ดีของบริษัท ไอเอฟเอส กับกลุ่มธุรกิจระดับโลกซึ่งมีสำนักงานและพนักงานเป็นจำนวนมากที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและผลักดันให้องค์กรเกิดการขยายตัวอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับบริษัท โจตัน

            กลุ่มบริษัท โจตัน เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์สีและฑ์สีฝุ่นเคลือบผิว โดยกลุ่มบริษัทแห่งนี้ประกอบด้วยบริษัท 64 แห่งและมีโรงงานผลิต 37 แห่งในทุกทวีปทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัท โจตันมีสำนักงานในประเทศต่างๆ มากกว่า 100 ประเทศ และบริษัทดำเนินการจัดหาผลิตภัณฑ์สีและเคลือบผิวที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์: www.jotun.com.

เกี่ยวกับไอเอฟเอส

            ไอเอฟเอส (IFS™) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและนำเสนอซอฟต์แวร์สำหรับการวางแผนทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning หรือ ERP) การบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร (Enterprise Asset Management หรือ EAM) และ การบริหารจัดการงานบริการขององค์กร (Enterprise Service Management หรือ ESM) ทั้งนี้ ไอเอฟเอสก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2526 โดยมีส่วนช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสามารถดำเนินธุรกิจได้ดีขึ้น ตลอดจนผลักดันให้เกิดความคล่องตัวในการดำเนินงาน พร้อมทั้งจัดเตรียมสิ่งต่างๆ สำหรับอุตสาหกรรมเพื่อให้พร้อมรับมือกับอนาคต ไอเอฟเอส มีพนักงาน 2,800 คนที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านคนผ่านสำนักงานสาขาในเขตพื้นที่ต่างๆ และผ่านเครือข่ายพันธมิตรที่กำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์: IFSworld.com



ถูกใจบทความนี้  0