JOOX มอบของขวัญรับเทศกาลคริสต์มาส ฟรี! VIP คูณสอง เมื่อซื้อบัตรเติมความสุข ‘JOOX VIP Card’ ที่ Tesco Lotus วันนี้ – 31 ธ.ค. ศกนี้!

JOOX 4

 กรุงเทพฯ, 29 พฤศจิกายน 2559 – JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น มอบของขวัญให้ผู้ใช้ที่มีใจรักในดนตรี ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังมาถึง ด้วยบัตรเติมเงินใหม่ “JOOX VIP Card” 3 แบบ 3 สไตล์ มูลค่าตั้งแต่ 129 บาท (VIP 1 เดือน) มูลค่า 349 บาท (VIP 3 เดือน) และ มูลค่า 639 บาท (VIP 6 เดือน) ให้ผู้ใช้ในไทยได้เลือกซื้ออย่างสะดวกยิ่งขึ้นผ่านร้าน Tesco Lotus Express ทุกสาขา และ Tesco Lotus Hypermarket อีกกว่า 40 สาขา ทั่วประเทศ เพิ่มอรรถรสการฟังเพลงมากกว่า 3.5 ล้านเพลง ในคลังของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นในแบบไร้ขีดจำกัด และพิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อ JOOX VIP Card ราคาใดก็ตาม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ศกนี้ รับสิทธิพิเศษ VIP คูณสองเท่า จากหน้าบัตรเติมเงิน 

 

JOOX 4

 

JOOX 1 JOOX 2 JOOX 3

ขั้นตอนการกรอกรหัสเพื่อรับสิทธิ์ VIP คูณสอง จาก JOOX VIP Card

·           เปิดแอพ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น (สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Play Store และ App Store) แตะที่รูปโปรไฟล์ของตนเอง และไปที่หน้า JOOX VIP

·           จากนั้นเลือก “รหัสโปรโมชั่น” และกรอกรหัสโปรโมชั่นบนบัตรเติมเงิน JOOX VIP Card ที่ช่อง “ระบุรหัสโปรโมชั่น” และกด “ตกลง”

·           สิทธิ์ VIP คูณสอง จะเพิ่มเข้าระบบของผู้ใช้งาน ภายใน 1 ชั่วโมงหลังการกรอกรหัสเสร็จสมบูรณ์

 

เกี่ยวกับ JOOX

JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที



ถูกใจบทความนี้  0