แอลจีส่งต่อความสุขด้วยมหกรรมลดราคาส่งท้ายปี LG MEGA Sale 2016 โปรร้อนสุดขั้ว ลดราคาสุดขีด

1LG MEGA Sale 2016

 กรุงเทพฯ, 30 พฤศจิกายน 2559 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ LG MEGA Sale 2016 โปรร้อนสุดขั้ว ลดราคาสุดขีด สำหรับหลากหลายเครื่องใช้ไฟฟ้าในกลุ่มทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ ทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดและสินค้ายอดนิยม พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์แอลจีในรุ่นที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 35% หรือโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 หรือสิทธิ์พิเศษผ่อนสบาย แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน* ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 ถึง 15 มกราคม 2560 นี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

 

 

LG MEGA Sale 2016

นอกจากนี้ แอลจียังมอบประสบการณ์การบริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญด้วย LG Privilege Service โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-878-5757 เพื่อรับสิทธิได้ภายใน 15 วันนับจากวันที่ซื้อ เพื่อรับบริการและสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้แก่ รับส่วนลดสำหรับค่าอะไหล่ 20% ในปีที่ 2 และ 3 หลังจากหมดระยะเวลาประกัน 1 ปี บริการเครื่องสำรองทดแทนในกรณีระยะซ่อมเกิน 3 วัน (ยกเว้นสินค้าเครื่องปรับอากาศ) บริการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ถึงบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญจากแอลจี และอื่นๆ

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

 

*เงื่อนไขการผ่อนชำระเป็นไปตามที่สถาบันการเงินซึ่งเข้าร่วมรายการกำหนด

 

# # #

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่www.lg.com/th



ถูกใจบทความนี้  1