PDAMobiz Talk: ทักทายรายวันกับทีมงาน Mobiz

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ เช่นเคยครับ

cimb

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ เข้าสู่เดือนสุดท้ายของเดือนแล้วนะครับ อากาศวันสองวันนี้ก็เริ่มลดลงอย่างต่อเนื่องล่ะครับ วันนี้อากาศเย็นสบายๆ แบบที่หลายคนอยากไปหากิจกรรมอะไรทำกัน เอาล่ะ วันนี้หยิบเอาเรื่องใกล้ๆ ตัวมาทักทายกันสักหน่อย เป็นข่าวฮือฮามาเมื่อ 2 วันก่อนเมื่อธนาคาร CIMB ได้จับมือกับ 7-11 ในการเปิดให้บริการใน 7-11 ซึ่งในเบื้องต้นได้เปิดเป็นสาขาแรกที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาสีตบุตร 2 แถวๆ ถนนจรัสเมือง ตรงข้ามโรงเรียนสีตบุตรบำรุง แถวๆ หัวลำโพงครับ นับว่าเป็นธนาคารแรกที่ได้เปิดให้บริการในร้านสะดวกซื้อ ก็เรียกว่าเรียกเสียงฮือฮาอย่างมากทีเดียว โดยในตอนแรกร่ำลือกันว่าจะเปิด 24 ชม.เหมือนกับ 7-11 แต่หลังจากแถลงข่าวของ CIMB แล้วเราจึงทราบว่าเปิดให้บริการตั้งแต่ 10:30 – 19:30 น. เท่านั้น จะว่าไปเวลาเปิด-ปิดก็เหมือนกับธนาคารตามห้างสรรพสินค้านั่นเอง โดยรูปแบบการให้บริการจะมีลักษณะคล้ายกับตู้รับแลกเงินนั่นเองครับ คือด้านในจะมีพนักงานคอยให้บริการ โดยที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้หลากหลาย เริ่มตั้งแต่เปิดบัญชี ฝากเงิน โอนเงิน สมัตรบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม ขอสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ รวมไปถุงการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศด้วย ใครนึกภาพไม่ออกก็ขอให้นึกภาพตู้ให้บริการแลกเงินของธนาคารต่างๆ ตามสนามบินนั่นล่ะครับ ก็นับว่าสะดวกดีสำหรับผู้บริโภคอย่างเราๆ นะครับ แต่จะว่าไปการเปิดให้บริการในลักษณะเป็นจุดให้บริการแบบนี้ ทางธนาคากสิกรก็เคยเปิดให้บริการตามสถานีรถไฟฟ้ามาก่อนหน้านี้ ซึ่งปัจจุบันมีมากถึง 11 สาขาย่อยตามสถานีรถไฟฟ้า BTS จะว่าไปหลายฝ่ายก็วิเคราะห์ว่า อาจจะเป็นการลดขนาดสาขาลงของ CIMB นั่นเอง เพราะก่อนหน้านี้ CIMB ได้มีการปิดบางสาขาที่ไม่ทำรายได้ลง และอาจจะหันมาเปิดเป็นสาขาย่อยในลักษณะแบบนี้แทนก็เป็นได้ วันนี้คงทักทายกันแต่เพียงเท่านี้นะครับ

สุดท้ายก่อนจากขอฝากกลุ่มผู้ใช้งาน Huawei Mate 9 https://goo.gl/jr7Mez และ Huawei GR5 2017 https://goo.gl/8ZjLNS ไว้ด้วยนะครับ หากเพื่อน ๆ ท่านได้ใช้งานหรือกำลังสนใจทั้ง 2 รุ่น สามารถเข้าไปแจม ไปพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้เลยนะครับ

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

</></>

… อย่าลืมดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดด้วยนะครับ …

 

จนกว่าจะพบกัน

Suppakit
follow me @suppakit_

17-December-16



ถูกใจบทความนี้  0