โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว PlayStation® Ultimate Holiday Pack เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559

Ultimate_Holiday_Pack

 ประเทศไทย – 1 ธันวาคม 2559 :  สร้างความตื่นเต้นให้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองของครอบครัวด้วย Ultimate Holiday Pack สุดยอดแพคเกจรับวันหยุดจาก PlayStation ประกอบด้วย PlayStation® 4 รุ่นเพรียวบางล่าสุด และอีกสองเกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เกมน่ารักๆ LITTLE BIG PLANET 3 ที่จะให้ผู้เล่นได้เริ่มเดินทางสู่การค้นพบสิ่งใหม่ๆ หรือ DRAGON QUEST BUILDERS™ ที่ให้ผู้เล่นแก้ปริศนาและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ บนโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขตไปพร้อมๆ กัน

 

 

Ultimate_Holiday_Pack

Ultimate Holiday Pack วางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคมในราคา 13,390 บาท ในแพคเกจยังรวมถึงสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก PlayStation Plus เป็นเวลา 3 เดือน และขยายการรับประกันอีกหนึ่งปี

 

Ultimate Holiday Pack ประกอบด้วย

 

    PlayStation 4 500GB (ราคา 12,990 บาท)
รับสิทธิ์เป็นสมาชิก PlayStation Plus เป็นเวลา 3 เดือน
ขยายระยะเวลาการรับประกันอีก 1 ปี
เกม DRAGON QUEST BUILDERS
เกม Little Big Planet 3

Ultimate Holiday Pack วางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559

 

รายละเอียดเพิ่มเติมของ PlayStation Ultimate Holiday Pack

1. PlayStation 4 500GB (ราคา 12,990 บาท)

 

เครื่องเล่นเกมเพื่อความบันเทิง PlayStation®4 ที่บางเบาใหม่ล่าสุด  (PS4™) (CUH-2000 series) ที่มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 500GB ในราคา 12,990 บาท

    รองรับเทคโนโลยีการแสดงภาพแบบ HDR (High-Dynamic Range)
ประหยัดพลังงานมากกว่า 28%*
น้ำหนักเบาขึ้น 16%*

 

* เทียบกับ PlayStation 4 รุ่นก่อนหน้านี้

 

2. สิทธิ์เป็นสมาชิก PlayStation Plus เป็นเวลา 3 เดือน

 

PlayStation Plus (PS Plus) บริการด้านสมาชิกที่ให้เอกสิทธิ์กับคุณ รวมถึงการเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อนๆ หลายคนบนเครื่อง PlayStation 4, ได้เล่นเกมฟรีประจำเดือน และส่วนลดในการซื้อเกมต่างๆ

 

3. ขยายเวลารับประกันอีก 1 ปี

 

ขยายเวลารับประกันตัวเครื่อง PS4™ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ติดมากับเครื่องอีก 1 ปี ความครอบคลุมของบริการนี้เหมือนกับข้อตกลงและเงื่อนไขของ Regional Warranty ซึ่งสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของศูนย์บริการทางการของเราได้ที่ http://asia.playstation.com/extended_warranty/

 

4. DRAGON QUEST BUILDERS เกมสำหรับ PlayStation 4

 

DRAGON QUEST BUILDERS ประกอบสิ่งต่างๆ ในโลกอันกว้างใหญ่ด้วยบล็อกสี่เหลี่ยม ซึ่งผู้เล่นมีภารกิจที่จะต้องซ่อมแซมและฟื้นฟูโลกหลังจากมันถูกยึดครองและทำลายโดยราชามังกรแห่งความมืด Dragonload ที่แสนจะดุร้าย โดยผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งใหม่ๆ ด้วยบล็อกสี่เหลี่ยมได้ตามจินตนาการ เป็นการผจญภัยอันอลังการที่จะนำโลกที่สูญหายกลับคืนสู่ภาวะปกติ ให้ผู้เล่นได้สนุกกับจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นจริงได้ในเกมแนวใหม่จาก DRAGON QUEST!

 

5.  LITTLE BIG PLANET 3: เกมสำหรับ PlayStation 4

 

ใน LITTLE BIG PLANET 3 นี้ Sackboy® ซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่องถูกส่งไปยังดาวเคราะห์ดวงใหม่ที่ชื่อ Bunkum เป็นเกมที่ให้ความคิดที่ล้นเหลือล่องลอยผ่านไปในท้องฟ้าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ Sackboy ได้ปลดปล่อยสัตว์ในตำนานสามตัวที่เรียกว่า Titans โดยไม่ตั้งใจ ซึ่งมันต้องการที่จะทำลายดาว Bunkum และเปลี่ยน Newton ผู้สร้างที่ไร้ฝีมือมากที่สุดของโลกให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว Sackboy จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฮีโร่ที่แสนจะโบราณ นั่นคือ Toggle, OddSock และ Swoop เพื่อช่วยกันทำให้ดินแดนแห่งนี้กลับสู่ภาวะปกติ

 

ฮีโร่ใหม่ทั้งสามในเกมจะเปลี่ยนมุมมองและวิธีการเล่นเกมของคุณอย่างเต็มรูปแบบ โดยให้คุณได้:

    กระโดดข้ามกำแพงได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่วกับ Oddsock
เหินร่อนไปในฟากฟ้าอย่างสง่าผ่าเผยกับ Swoop
สลับปรับเปลี่ยนขนาดของ Toggle เพื่อให้สามารถเล่นเป็นคนที่ตัวใหญ่ ตัวหนัก และแข็งแรงหรือเป็นคนตัวเล็กๆ เบาๆ ที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว

# # #

 

“PlayStation” is a registered trademark of Sony Interactive Entertainment Inc. “PS4” is a trademark of the same company.  All other trademarks are property of their respective owners.

 

© 2016 ARMOR PROJECT/BIRD STUDIO/SQUARE ENIX All Rights Reserved.

DRAGON QUEST, DRAGON QUEST BUILDERS, SQUARE ENIX and the SQUARE ENIX logo are registered trademarks or trademarks of Square Enix Holdings Co., Ltd.

LITTLE BIG PLANET3 ©2014 Sony Computer Entertainment Europe. Developed by Sumo Digital Ltd

Other Information:

Website:

http://asia.playstation.com

Facebook:

http://www.facebook.com/PlayStationAsia

PlayStation®Authorised Dealers:

http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop



ถูกใจบทความนี้  0