เกม Super Mario Run จะไม่มีโหมดออฟไลน์ ผู้ใช้งานต้องเชื่อมต่อเน็ตตลอดเวลาในการเล่นเกม !!!

2016-12-12_161024

 Super Mario Run เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับการจับตาและถูกกล่าวขานอย่างหนักในช่วงก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ แต่ก็มีข่าวที่แฟน ๆ เกมมาริโอต้องเตรียมทำใจไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ เพราะทางผู้พัฒนานั้นออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Mashable แล้วว่าเกม Super Mario Run บนแพลตฟอร์ม iOS จะไม่สามารถเล่นในโหมดออฟไลน์ได้นะครับ  

 

 

2016-12-12_161024

เหตุผลจากทางค่าย Nintendo ที่จะไม่เปิดให้เกม Super Mario Run สามารถเล่นเล่นผ่านโหมด Off line ได้ ส่วนหนึ่งคือปัญหาในเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์บนแพลตฟอร์ม iOS บนเครื่องที่ผ่านการเจลเบรคแล้วนั่นเอง อีกส่วนหนึ่งเหตุผลก็คือในเรื่องการอัพเดตและการซิงค์ข้อมูล รวมไปถึงโหมดการเล่นที่จะสามารถอัพเดตและมีความฉับไวเป็นไปอย่างราบลื่น

ทั้งนี้ทาง Nintendo  ก็ไม่ได้ปิดตายโหมดออฟไลน์อย่างถาวรแต่อย่างใด นั้นหมายความว่าเกม Super Mario Run อาจจะสามารถเล่นในโหมดออฟไลน์ได้ในอนาคต แต่แน่นอนว่ายังไม่ใช่ในวันเปิดตัวหรือในเร็ว ๆ นี้ครับ

 สำหรับเกม Super Mario Run นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีและมีการซื้อขายในเกมเพื่อปลดล็อคเนื้อหาและโหมดการเล่นทั้งหมดในราคา $9.99 โดย Super Mario Run นั้นมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธ.ต. 59 ที่จะถึงนี้  หากเป็นแฟน ๆ เกมสุดคลาสสิคอย่าง มาริโอ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

อ้างอิง 9to5mac https://goo.gl/cbPcPA

 



ถูกใจบทความนี้  1