เล่นเกมส์ลุ้นของรางวัล “ล่าขุมทรัพย์กับแก๊งค์ซานต้า” ไปกับ TrueMoney Wallet

TrueMoney Wallet Santa 003-horz

TrueMoney Wallet คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นแอพสำหรับเติมเงินให้กับเบอร์ในเครือข่าย TrueMove H ซึ่งเป็นเครือข่ายที่มีความถี่มากที่สุด และครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่แค่นั้นยังใช้สำหรับจ่ายเงินซื้อสินค้าใน 7-11 ได้อีกด้วย รวมถึงจ่ายบรรดาค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เป็นช่วงเทศกาลปลายปี เทศกาลแห่งความสุข ทาง TrueMoney Wallet เค้ามีเกมส์มาให้ร่วมเล่นชิงของรางวัลกันครับ โดยเป็นเกมส์ “ล่าขุมทรัพย์กับแก๊งค์ซานต้า” เหมาะกับเทศทาลคริสมาสต์ที่จะมาถึงพอดีเลย ชิงของรางวัลเพียบ รวมๆ กันแล้วมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท งานนี้ TrueMoney เค้าจัดหนักส่งท้ายปลายปีให้ล่ะนะ ภายในวันที่ 28 ธันวาคมเท่านั้น ว่าแล้วก็มาดูรายละเอียดกันดีกว่า

TrueMoney Wallet แอพที่มาจัดหนักในช่วงปลายปี ผมก็มีใช้จ่ายบ้างไม่มากนัก ไม่ค่อยติดเงินไว้ ใช้จ่ายแต่พอดี เอาไว้เติมเงิน TrueMove H นั่นล่ะ ง่ายดี แต่วันนี้คงต้องไปเล่นเกมส์ชิงรางวัลกับเขาหน่อยแล้ว เพราะของรางวัลก็รวมๆ กว่า 7 ล้านบาท จัดหนักกันจริงๆ

ก่อนอื่นผมว่าเอาของรางวัลมาบอกก่อนดีกว่า เผื่อจะได้กระตุ้นต่อมความอยาก ซึ่งผมเองก็อยากได้ Playstation 4 Pro นี่ล่ะ

TrueMoney Wallet Santa 4

ของรางวัลล่อตาล่อใจมาก เห็นว่า Playstation 4 Pro ลุ้นได้ทุกวันนะ วันละ 2 เครื่อง อยากได้สุดๆ  ส่วน Samsung Galaxy S7 Edge นี่ลุ้นได้ทุกวัน แจกทุกวันเลย วันละ 1 เครื่อง และยังมี บัตรทรูมันนี่, บัตร Steam, ตั๋วหนัง Major, Joox VIP เรียกว่าเพียบเลย แบบนี้ก็น่าสนใจนะ ถึงว่าเค้าถึงบอกว่าจัดเต็มกว่า 9 ล้านบาท

มาดูวิธีเล่นเกมส์กันดีกว่า

หากใครเห็นรางวัลแล้วอยากร่วมสนุก เล่นเกมส์ “ล่าขุมทรัพย์กับแก๊งค์ซานต้า” ก่อนอื่นต้องดาวโหลดแอพ TrueMoney Wallet แล้วลงทะเบียนให้เรียบร้อย มีทั้ง Google Play Store และ Apple Appstore เสร็จเรียบร้อยแล้ว เข้าแอพและเปิดหน้าแรก ตรงหน้าแรกนี่ล่ะครับ จะมีเกมส์ให้กด “ล่าขุมทรัพย์กับแก๊งค์ซานต้า” นั่นล่ะ

TrueMoney Wallet Santa 000-horz

กดเข้าไปปุ๊ป ก็เล่นทันที เกมส์เล่นไม่ยาก แค่เอียงเครื่องไปมา แล้วกดลุ้นได้เลย แต่ที่ยากคือ จะทำยังไงให้ได้ของรางวัลชิ้นใหญ่ และมีสิทธิ์เล่นได้แค่เพียง 3 ครั้งเท่านั้น

TrueMoney Wallet Santa 003-horz

เล่นเกมส์ไม่ยาก มีให้เล่นหลายด่านซะด้วยสิ ต้องได้สักรางวัลล่ะน่า

TrueMoney Wallet Santa 014-horz

ง่ายๆ แค่กดลุ้นก็เตรียมตัวรับรางวัลได้เลย อ้อ แต่อย่าลืมเอียงเครื่องเพื่อเลือกจับขุมทรัพย์ด้วยนะ

แล้วอยากจะได้สิทธิ์เล่นมากกว่า 3 ครั้งต้องทำยังไง

คิดเหมือนผมใช่ไหมล่ะครับ เพราะว่า 3 ครั้งดูจะน้อยไปสักนิดนะ ในการเล่นเกมส์จับของรางวัล แต่มีวิธีครับ ที่จะทำให้เราได้สิทธิ์เล่นเกมส์นี้เพิ่ม ง่ายๆ ใครมีเพื่อน หรือญาติเยอะ และใช้งาน TrueMove H แบบเติมเงินด้วยแล้วล่ะก็ จัดไปอย่าให้เสีย ตามนี้เลย

TrueMoney Wallet Review - 6

แค่ชวนเพื่อนมาสมัคร TrueMoney Wallet ก็คือให้โหลดแอพแล้วเข้ามาเล่นเกมส์นั่นล่ะ โหลดปั๊ป ก็โอนเงินให้เพื่อนผ่าน TrueMoney Wallet แล้วให้เพื่อนทำแบบเดียวกัน คือโอนคืนกลับมาหาเรา ขั้นต่ำในการโอนคือ 10 บาทนะ และมีเงื่อนไขเล็กน้อยคือ เพื่อนที่เราชวนมาเนี่ย จะต้องไม่มีใครชวนเข้าแก๊งค์ซานต้ามาก่อน ถ้าเพื่อนคนไหนไปอยู่แก๊งค์ซานต้าคนอื่นแล้วล่ะก็ หมดสิทธิ์นะครับ ถ้าทำตามขั้นตอนสำเร็จล่ะก็ เพื่อน 1 คน จะเท่ากับ 1 สิทธิ์เล่นกมส์นะ ยิ่งชวนมาก ยิ่งมีสิทธิ์เล่นเกมส์มากตามไปด้วย

TrueMoney Wallet Santa 013-horz

TrueMoney Wallet Santa 002-horz

แหม่ อย่างที่บอกไม่ง่าย แต่ก็ยังดีได้ตังค์เข้ากระเป๋า TrueMoney Wallet ฟรีๆ แค่เล่นเกมส์เท่านั้น

TrueMoney Wallet Santa 016-horz

อีกทางหนึ่งที่ช่วยลุ้นของรางวัลได้ก็คือ เมื่อเล่นเสร็จ ก็ให้กดแชร์ หน้าผลรางวัลที่ได้ โพสต์ลง facebook หรือ Instagramของตัวเอง (อย่าลืมตั้งเป็นสาธารณะ) แล้วติด hashtag คำว่า #WalletSanta เพื่อรอลุ้นเครื่อง Playstation 4 Pro วันละ 2 เครื่อง อย่าลืมแชร์แล้วใส่ hashtag ด้วยล่ะ ว่าแล้วก็ขอตัวไปเล่นก่อนล่ะ ใครยังไม่มีแก๊งค์ ซิบมาเลยนะ ฮาา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/2i3EFEb

บทความนี้เป็นบทความ Advertorial



ถูกใจบทความนี้  26