Apple ใจป้ำแจกฟรีหูฟัง Beats Solo3 ในเทศกาลฉลองปีใหม่ของจีน !!!

2017-01-03_102300

 กลับมาอีกครั้งกับรายการส่งเสริมการขายเนื่องในเทศกาล Chinese New Year เทศกาลปีใหม่จีน หรือที่เราคุ้นเคยกันดีก็คือ เทศกาลตรุษจีนนั่นเอง โดย Offer ในปีนี้ทาง Apple จะมอบหูฟัง Beats Solo3 (สีแดง) ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Mac หรือ iPhone ในประเทศ จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และ สิงคโปร์ โดยจะเริ่มต้นโปรโมชั่นในวันที่ 6 มกราคม เวลา 8.00 น. ตามเวลาของท้องถิ่นนั้น ๆ  

 

 

2017-01-03_102300

 สำหรับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย iMac, MacBook, MacBook Air, MacBook Pro, ส่วน MacBook Pro with Touch Bar และ Mac Mini จะไม่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ ทางฝั่งของ iPhone จะประกอบไปด้วย iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7, และ iPhone 7 Plus

ที่ผ่านมา Apple ก็เคยจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายแบบนี้มาแล้ว โดยในปีที่แล้ว Apple ได้ออก Apple Watch Sport 2 รุ่น  exclusive โดยมีตัวเรือนเป็นสีเงินและสีทอง พร้อมกับสายสีแดง ตามคติความเชื่อของชาวจีนส่วนใหญ่ ที่มีความเชื่อว่าสีทองและสีแดงเป็นสีมงคล ส่วนปีนี้ค่าย Apple ใจป้ำไม่น้อยเพราะแถม Beats Solo3 (สีแดง) ให้กับลูกค้าแบบฟรี ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นตามที่กำหนด แต่ก็เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะปรเทศมาเลเซียที่เคยอยู่ในกลุ่ม Offer Chinese New Year ในรอบนี้ถูกตัดรายชื่อออกไปครับ

อ้างอิง 9to5mac  https://goo.gl/21VCg7



ถูกใจบทความนี้  0