❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Vivo V5 Plus ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

Vivo V5 Plus

  新正如意 新年发财 ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ขอกล่าวสวัสดีและอวยพรพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน และชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เนื่องในวันตรุษจีน ซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของจีน และถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฎิทินจีนอีกด้วยครับ

 วกกลับมาเรื่องไอทีกันต่อ เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมาค่าย Vivo ได้ทำการเปิดตัว Vivo V5 Plus อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สามารถดู Live ย้อนหลังได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/okkgZh  สำหรับจุดขายหลักของ V5 Plus ที่ดูจะโดดเด่นไม่เหมือนใคร ก็คือการที่เปิดตัวมาพร้อมกล้องหน้าแบบคู่นั่นเอง ถ้าเราสังเกตเทรนด์สมาร์ทโฟนที่เน้นเรื่องกล้องในปัจจุบัน จะเห็นว่ากระแสของกล้องคู่นั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง หลาย ๆ ค่ายก็เตรียมส่งสมาร์ทโฟนกล้องคู่ลงตลาดเพิ่มมากขึ้นในปี 2017 ส่วน Vivo นั้นฉีกแนวออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เพราะเทรนด์ของเซลฟี่ในบ้านเรายังคงฮิตไม่เสื่อมใคร เรียกว่าสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ หากจะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่ง ต่างก็ให้น้ำหนักและความสำคัญของกล้องหน้าไม่แพ้กล้องหลังเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตลาดอย่าง OPPO ที่ชูจุดขายเรื่องเซลฟี่มาโดยตลอด น่าจะเกิดอาการร้อน ๆ หนาว ๆ กันบ้าง แต่เชื่อว่าคงต้องมีไม้เด็ดเพื่อออกมาแก้เกมของทาง Vivo อย่างแน่นอนครับ

  สำหรับ Vivo V5 Plus ที่มาพร้อมสโลแกน “กล้องหน้าเลนส์คู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์” ไม่ได้มีดีเฉพาะเรื่องกล้องเพียงอย่างเดียวนะ แต่จุดแข็งในเรื่องระบบเสียง Hi-Fi ตัว V5 Plus ก็จัดชิปเสียงของ AK4376 มาให้ด้วยครับ ทางฝั่งสเปคและฟีเจอร์ที่ให้มาโดยส่วนตัวผมให้สอบผ่านนะ เมื่อมองในภาพรวม Vivo V5 นั้นมาพร้อมความลงตัวทั้งเรื่องกล้องและระบบเสียง ตอบโจทย์ได้ครบทุกอย่างเท่าที่สมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งควรจะทำได้ แต่จะทำได้ดีขนาดไหน รอติดตามอ่านรีวิวจากทาง PDAMobiz.com ในเร็ว ๆ นี้ครับ


สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๗. มกราคม. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0