หลุดภาพตัวเครื่องจริง HTC U Ultra ก่อนงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ !!!

HTC U Ultra 4

 HTC Ocean Note (U Ultra) แฟบเล็ต แฟลกชิพ สเปคไฮเอนด์รุ่นล่าสุดจากทางค่าย HTC นั้นมีแพลนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคม 60 หรือก็คือพรุ่งนี้แล้วนั่นเอง แต่ก่อนการเปิดตัวมาดูรูปตัวเครื่องจริงกันก่อนได้เลยครับ โดยหลุดออกมาชุดใหญ่ เผยให้เห็นทุกมุมมองของตัวเครื่องกันเลยทีเดียว 

 

 

HTC U Ultra 2

HTC U Ultra 1

HTC U Ultra 3

HTC U Ultra 4

HTC U Ultra 5

HTC U Ultra 6

HTC U Ultra 7

HTC U Ultra 8

HTC U Ultra 9

HTC U Ultra 10

เมื่อดูจากรูป HTC U Ultra นั้นมีแนวโน้มอาจจะไม่ได้มาพร้อมกับงานประกอบแบบ full metal unibody และด้านบนจะเห็นพื้นที่จอแสดงผลตัวที่สอง ซึ่งมีลักษณ์คล้ายคลึงกับ LG V20 นั่นเอง มาพร้อมกับพอร์ต USB – C และในส่วนของกล้องหลังนั้นมาพร้อมกับกล้องเลน์เดียว ไม่ใช่เลนส์คู่เหมือนกับที่เคยมีข่าวลือออกมา และปุ่มโฮมที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็อยู่ในด้านหน้า ไม่ใช่ที่ด้านหลังตามที่เคยคาดการณ์กันอีกด้วย อีกสิ่งที่น่าสนใจก็คือ HTC U Ultra นั้นตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออกไปเหมือนกับ iPhone 7 อีกด้วยครับ

สำหรับสเปคจากข่าวลือ (ไม่เป็นทางการ)  ของ HTC U Ultra จะมีดังนี้

หน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด WQHD ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon MSM8998  แรม 4GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64 GB กล้องหลังคู่ dual camera  ความละเอียด 24 MP + 13 MP (จากรูปที่หลุดออกมาเพียงกล้องเลนส์เดียว) กล้องหน้า16 MP แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมอยู่ในปุ่มโฮมที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง  ส่วนสเปคจริง ๆ จะเป็นอย่างรอกันเพียงไม่กีอึดใจครับ เพราะตามข่าวที่หลุดออกมานั้นเผยกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 12 มกราคม หรือก็คือวันพรุ่งนี้แล้วนั่นเองครับ

 

อ้างอิง androidpure https://goo.gl/k4l8Hn

 



ถูกใจบทความนี้  1