ไอคอม เทค จับมือ เทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนาถ ชวนเยาวชนไทยเข้าอบรมอนิเมชั่นฟรี พร้อมจัดแข่งขันชิงทุนการศึกษา ในหัวข้อ “9 คำพ่อสอน”

iComTech05

 บริษัท ไอคอม เทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโปรแกรมอนิเมชั่นชั้นนำของเมืองไทย ทั้งอนิเมชั่น ในรูปแบบ 2 มิติ ภายใต้แบรนด์ Crazy Talk และ 3 มิติ ภายใต้แบรนด์ iClone สานต่อแนวคิด Animation For All อนิเมชั่นเพื่อทุกคน เปิดศักราชใหม่ปีระการับวันเด็ก ปูพรมการศึกษาเรื่องการผลิตคอนเทนต์ในรูปแบบอนิเมชั่นได้ง่ายๆ ให้กับเด็กและเยาวชน พร้อมเดินหน้าร่วมมือกับสถาบันการศึกษาต่างๆ ในการเข้าไปช่วยสอนและบรรจุโปรแกรมเครื่องมืออนิเมชั่นในสาขาสื่อมัลติมีเดียอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ไอคอม เทค ได้ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนาถ จัดอบรมโปรแกรมและเข้าร่วมแข่งขันอนิเมชั่น 2 มิติ ในหัวข้อ “9 คำพ่อสอน” ชิงทุนการศึกษา ในวันที่ 19-20 มกราคม 2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนาถ

 

icomtech_9 คำพ่อสอน

นายจามร วิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไอคอม เทค จำกัด กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของไอคอม เทค ครั้งนี้ คือ เราอยากเห็นเด็กไทยโดยเฉพาะในยุคดิจิทัลนี้เข้าใจเทรนด์ของโลกกำลังก้าวไปสู่การเสนอที่เป็น Visual & Sound (ภาพและเสียง) โดยเฉพาะเรื่องของอนิเมชั่นตามแนวคิด Animation for All อนิเมชั่นเพื่อทุกคน โดยครั้งนี้เราได้ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนาถ จัดโครงการอบรมโปรแกรมและเข้าร่วมแข่งขันอนิเมชั่น 2 มิติ ในหัวข้อ “9 คำพ่อสอน” เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และนำเอาหลักคำสอนผลิตเป็นสื่อการสอนเพื่อส่งต่อให้กับเยาวชนรุ่นต่อไป โดยนำเอาโปรแกรม Crazy Talk ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอย่างสูงทั่วโลกมาให้เด็กและเยาวชนระดับมัธยมปลาย, อาชีวะศึกษา และอุมดมศึกษา มาสอนให้สามารถทำอนิเมชั่นได้ง่ายๆ ด้วยตนเองฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเราเชื่อว่าไม่เพียงแต่การทำอนิเมชั่นได้พื้นฐานเท่านั้น แต่ยังน้องๆ ยังสามารถพัฒนางานเป็นผู้สร้างผลงานไปสู่อุตสาหกรรมอื่นๆ ได้ อาทิ เกม, การ์ตูน, ภาพยนตร์, โฆษณา, วงการข่าวและสื่อสารมวลชน และวงการศึกษา เป็นต้น”
สำหรับโครงการจัดอบรมโปรแกรมและเข้าร่วมแข่งขันอนิเมชั่น 2 มิติ ในหัวข้อ “9 คำพ่อสอน” จะจัดขึ้นในวันที่ 19 – 20 มกราคม 2560 โดยคณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนาถ ซึ่งรับสมัครนักเรียนและนักศึกษาทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย/อาชีวศึกษาและระดับอุดมศึกษาที่สนใจ เข้าร่วมอบรมโปรแกรมออกแบบอนิเมชัน Crazy Talk Animator 3 ได้ฟรี และร่วมแข่งขันสร้างแอนิเมชัน 2 มิติภายใต้หัวข้อ “9 คำพ่อสอน” ความยาว 30-60 วินาที ด้วยซอฟต์แวร์อนิเมชัน Crazy Talk Animator 3 ให้สำเร็จภายในระยะเวลา 8 ชั่วโมง สามารถสมัครเข้าอบรมและแข่งขันทีมละ 3 คน ผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษาพร้อมยังได้นำผลงานผลิตเป็นสื่อการสอนเพื่อให้กับสถาบันการศึกษาอื่นๆต่อไป

ดาวน์โหลดใบสมัคร https://drive.google.com/open

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/9Contest/

หรือที่ อาจารย์คมสันต์ สุขวิญญา โทร 0891265352



ถูกใจบทความนี้  0