เลอโนโว จับมือ อินเทล กระตุ้นวงการ E Sports สนับสนุน League of Champions

LoC by Lenovo 03

 กรุงเทพ,ประเทศไทย 25 มกราคม 2560 – เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ผนึกกำลังกับ อินเทล ร่วมสนับสนุนกิจกรรม League of Champions 2017 มหกรรมการแข่งขันกีฬา E-Sports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับนักกีฬามืออาชีพ 

 

 

สุดยอดการแข่งขัน League of Champions ได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยมีนักกีฬา E-sports กว่า 5,500 ชีวิต หรือ 1,100 ทีมจากทั่วภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ อาทิ สิงค์โปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินโดนิเซีย และประเทศไทย สำหรับรอบ Grand final นี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 – 15 มกราคม 2560 ณ พันทิป  อีสปอร์ต การีน่า พาวเวอร์บาย อินเทล  ทีมชนะเลิศที่ได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาทไปครองได้แก่ทีม “Binh Thanh Gaming” จากประเทศเวียดนาม

 

สำหรับรอบ Grand final ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีผู้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์มากกว่า 20 ล้านวิว ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในรอบชิงชนะเลิศมีการติดตามจากเหล่าสาวกเกมที่สนใจเข้ารับชม ผ่านช่องทางใน YouTube และการไลฟ์สดของการีน่าสูงสุดถึง 20,000 วิว

 

 

เลอโนโว มุ่งเน้นที่จะผลักดันและช่วยต่อยอดความสำเร็จให้กับนักกีฬา E-Sports โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมอย่างครบวงจร พร้อมเดินหน้าสนับสนุนกีฬา E-Sports อย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นทางด้านนวัตกรรมในรุ่นต่างๆ

 

นอกจากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นแล้ว เลอโนโวยังคงเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรกับอินเทล ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับกิจกรรม League of champions ซึ่งเป็นการแช่งขันกีฬา E-sports ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกด้วย

 

 

Photo Captions:

 

Photo 1:

 

LoC by Lenovo 02

(จากซ้ายไปขวา) จีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ภูมิภาคอินโดไชน่า และประเทศไทย,

เคน หว่อง ประธานผ่ายการตลาดประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เลอโนโว

 

Photo 2:

LoC by Lenovo 01

เคน หว่อง ประธานผ่ายการตลาดประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เลอโนโว (ที่สองจากซ้าย) และ ซีเกิล แดเนียลสัน Intel APJC Retail Sales Director (ที่สามจากขวา)

 

 

 

Photo 3:

 LoC by Lenovo 03

ทีม “Binh Thanh Gaming” จากประเทศเวียนนาม ผู้ชนะในการแข่งขัน League of Champions 2017 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ไปครอง

 

Photo 4:

LoC by Lenovo 04

มหกรรม League of Champions 2017 ที่สนับสนุนโดยเลอโนโว และอินเทล ได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าคอเกมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  1